Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 10/12/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay, Bạch Dương cứ thư giãn, thoải mái đi. Mọi chuyện sẽ tự nhiên diễn ra, nhiều trở ngại tự nhiên biến mất, mà bạn không cần phải ép buộc chút gì. Thật không ngờ, tất cả lại giản đơn đến vậy. Cứ hình dung những gì bạn cần, và đến lúc thích hợp, chúng sẽ xuất hiện. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày chủ nhật này như thế nào nha.

s6355-s3-8832-chuoi-ho-phach-hat-vang-trong-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Hổ Phách Vàng Trong

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương cứ thư giãn, thoải mái đi. Mọi chuyện sẽ tự nhiên diễn ra, nhiều trở ngại tự nhiên biến mất, mà bạn không cần phải ép buộc chút gì. Thật không ngờ, tất cả lại giản đơn đến vậy. Cứ hình dung những gì bạn cần, và đến lúc thích hợp, chúng sẽ xuất hiện. Những nguồn năng lượng tích cực đang đứng về phía Bạch Dương mà.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nhận được những tín hiệu rất tích cực trong công việc, học tập, cũng như tình yêu. Một ngày quá thành công phải không nào? Đó cũng là kết quả của một quá trình phấn đấu, hơn ai hết, bạn xứng đáng được nhận nó. Tuy nhiên cũng đừng để bị “ru ngủ trong chiến thắng” nha, còn nhiều mục tiêu phía trước và bạn cần phải nỗ lực để vươn tới.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, nhiều khả năng Song Tử sẽ lầm lẫn, không thể tập trung vào những công việc nhàm chán, hiểu nhầm hoặc mắc lỗi khi giao tiếp với mọi người. Bạn muốn trốn tránh các trách nhiệm, từ chối đương đầu thử thách. Mặt khác lúc này, Song Tử cũng nhạy cảm, mơ mộng và duy tâm hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Rất nhiều điều tốt lành sẽ mỉm cười với Cự Giải trong ngày Chủ nhật này, bạn sẽ có được một ngày thật ý nghĩa và hạnh phúc. Tất cả những gì cần làm là hãy luôn vun trồng và chăm sóc chúng, quên đi quá khứ và tận hưởng không khí hiện tại mà bạn đang trải qua.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Giờ đây, tâm trí Sư Tử như trên mây. Nhiều khả năng, bạn sẽ suy tư về cuộc sống cá nhân cũng như đường hướng tổng thể con đường mình đang đi. Rồi bạn cũng hồi tưởng quá khứ, nghĩ về những lựa chọn mà bạn đã thực hiện. Đồng thời, Sư Tử cũng có thể ra một quyết định nào đó liên quan đến nhà cửa hay đời sống gia đình của mình vào hôm nay.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có thể gặp một vài bất lợi trong công việc, nhưng bạn sẽ mau chóng vượt qua mà thôi. Hãy tỏ ra bản lĩnh và quyết đoán hơn nữa trong các quyết định của mình, sự tỉnh táo luôn mang lại những ý nghĩ sáng suốt giúp bạn mau chóng thoát ra khỏi tình trạng tồi tệ một cách nhanh nhất. Bạn cũng nên rút ra những bài học quý báu sau chuyện này nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lúc này, sự nghiệp của Thiên Bình nhiều khả năng sẽ xảy ra thay đổi hay tiến triển. Rất có thể, Thiên Bình sẽ thực hiện một hành động hay bước tiến, cho phép bạn làm những điều có ý nghĩa với chính mình hơn, đồng thời phù hợp hơn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày khá là bình lặng, đôi lúc sẽ có những sóng ngầm, chủ yếu là những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm cá nhân. Bọ Cạp nên chủ động giải quyết trước khi những xung đột trở thành cơn sóng dữ dội. Bạn nên dành nhiều thời gian cho người ấy hơn nữa, quan trọng là tình cảm không được dao động, chú ý nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Để biết những người Nhân Mã gặp ảnh hưởng đến mình ra sao, bạn chỉ cần tin vào trực giác. Lúc này, những cuộc chạm trán mà sau này sẽ dẫn tới những trải nghiệm đổi đời cho Nhân Mã sẽ diễn ra. Thậm chí, bạn có thể gặp được bạn tâm giao. Tuy nhiên, đừng cho rằng cảm giác xẹt điện hay pháo hoa khi đụng độ là dấu hiệu, thật ra chúng có thể nhẹ nhàng và đơn giản hơn nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày 10/12/2017 sẽ là ngày có khá nhiều sự kiện xảy ra, nhưng cũng không đến nỗi tệ lắm đâu. Ma Kết nên khởi động một ngày mới bằng cách sắp xếp lại công việc cho ngăn nắp, nên nhớ là ưu tiên giải quyết những công việc đòi hỏi nhiều thời gian và công sức trước, đừng bao giờ để bị động trong bất kỳ tình huống nào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chủ nhật này, đời sống xã hội của Bảo Bình có thể sẽ hơn phức tạp một chút. Bạn không nên cho phép một người mới đến có tính tình khó chịu sắp xếp lại thời gian biểu vốn đã rất chỉn chu của mình. Đồng thời, Bảo Bình cũng đừng nhân nhượng những kẻ có cái tôi quá nhạy cảm, tự cho rằng mình biết tuốt. Họ được đà là làm tới thôi, bạn trở tay không kịp đâu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có vẻ như hôm nay bạn sẽ phải mất thời gian kiên trì chờ đợi, Song Ngư cũng đừng nên buồn phiền vì không đạt được kết quả gì nha. Hãy luôn tỏ ra lạc quan trong mọi việc, cho dù mọi thứ có quay lưng lại với bạn thì hãy luôn tỏ ra bình tĩnh và tự tin, chìa khóa của vấn đề nằm ở thời gian. Vào cuối ngày mọi việc sẽ trở nên dễ thở hơn, nhiều cơ hội tài chính sẽ đến.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat