Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 09/12/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày 9/12/2018, mọi thứ đều ủng hộ Bạch Dương, còn Song Tử hôm nay cần phải tiết kiệm một chút, hãy vạch kế hoạch chi tiêu cụ thể nếu bạn không muốn hầu bao trở nên rỗng dần. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày chủ nhật này có gì đặc biệt không nha.

s6896-s3-6728-ngoc-boi-tien-may-man-phi-thuy

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Bội Tiền Phỉ Thúy Chạm Sắc Xảo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thể hiện cá tính và sự mạnh mẽ của mình đấy! Với khả năng hùng biện hùng hồn và ăn nói khéo léo, tại sao không tham gia vào 1 trò chơi cần đến cái miệng và suy nghĩ logic của bạn nhỉ? Bên cạnh đó, khả năng nghệ thuật sẽ giúp ích cho bạn trong ngày hôm nay. Đơn giản là hãy thể hiện bản thân đi nhé! Đừng ngại ngùng gì cả. Ngày 9/12/2018, mọi thứ đều ủng hộ bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng chủ động hỏi, hãy để người ta tự kể với bạn. Sự quan tâm quá mức của Kim Ngưu có thể bị hiểu lầm thành thích tọc mạch vào chuyện người khác. Nếu họ thật sự cần chia sẻ thì dù bạn không muốn thì vẫn bắt phải nghe cơ mà.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay cần phải tiết kiệm một chút, hãy vạch kế hoạch chi tiêu cụ thể nếu bạn không muốn hầu bao trở nên rỗng dần. Tại sao bạn không hướng đến những thú vui tiết kiệm nhỉ, ví dụ đến nhà bạn bè chơi chẳng hạn, bạn sẽ mang lại niềm vui, tiếng cười cho mọi người.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy truyền sự hăng hái, nhiệt tình và niềm tin tuyệt vời của Cự Giải đến những người xung quanh nhé! Nếu bạn đang có 1 công việc tập thể cần phải làm thì đây chính là lúc bạn tiến hành ngay đấy! Ngành ngoại giao hoặc mai mối hôn nhân sẽ rất hợp với bạn. Nếu có cùng nhận định này, bạn hãy nghĩ đến việc học hành và thi vào 1 trường nào đó thuộc 2 lĩnh vực trên trong tương lai nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặc dù tình hình của Sư Tử hôm nay có vẻ tốt hơn nhưng đừng có quá chủ quan nhé. Bởi những đòi hỏi của người khác có thể làm bạn khó chịu đấy. Bạn cứ làm hết mình đi rồi sẽ chả còn ai có thể nói bạn được nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thật không dễ dàng chút nào với Xử Nữ ngày hôm nay, khi mà bạn rất muốn chia sẻ với mọi người một số ý kiến nhưng rốt cuộc lại không thể trình bày vấn đề một cách gãy gọn. Hmm, nếu vậy cũng đừng vội bực mình nhé. Xử Nữ nên nhớ rằng sự nhỏ nhẹ sẽ là ưu điểm có bạn đó. Cứ bình tĩnh, từ từ và sắp xếp lại những điều bạn muốn thể hiện một cách logic nhất có thể. Lúc đó mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trước khi tuyên bố mọi điều, Thiên Bình hãy hỏi ý kiến chuyên gia, hoặc nói chuyện với những người đã có thâm niên làm việc nhiều hơn bạn. Ngoài ra, đã đến lúc Thiên Bình tổ chức cuộc sống của mình theo cách mới, làm sao để có lợi nhất cho những thú vui mới mà bạn đang phát triển.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn nên cố gắng thay đổi thói quen trễ hẹn của mình. Dù biết là khó những bạn cố gắng đặt đồng hồ báo thức bên cạnh để kiểm soát giờ giấc của mình tốt hơn. Nhiều cơ hội tốt sẽ bị bỏ qua nếu bạn không đến đúng giờ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi ngày 9/12/2018 12 cung hoàng đạo đem đến cho Nhân Mã một cảm giác thật tuyệt vời với nguồn năng lượng dồi dào, đầy nhiệt huyết và hăng say. Có thể bạn không thể hiện tốt trong những việc đòi hỏi sự cạnh tranh mạnh mẽ, nhưng nếu cho phép bạn phát huy sự tinh tế và biết cảm thông thì bạn sẽ gặt hái kết quả rất cao.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đáng lẽ ngày nghỉ, Ma Kết phải mong kéo dài hơn thường ngày. Tuy nhiên, hôm nay Ma Kết chỉ mong thời gian trôi qua thật nhanh thôi. Có thể vì bạn đang mong chờ được gặp một ai đó hoặc làm một việc gì đó. Nhưng bạn có biết rằng bạn càng nóng ruột mong chờ thời gian trôi nhanh, nó sẽ càng chậm rĩ đấy. Tốt nhất là Ma Kết hãy kiếm một công việc thật hữu ích để làm, thời gian sẽ qua nhanh hơn bạn tưởng đấy!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Duy trì một tầm nhìn thực tế bằng cách tập trung vào những diễn tiến của cuộc sống đời thường là cách để Bảo Bình có một ngày hiệu quả. Sẽ luôn là khôn ngoan nếu thiết lập cho mình một cái đích cụ thể và tập trung vào hoàn thành nó đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nổi bật với những sở trường được phát huy một cách tích cực. Hãy làm nên một ngày thật bất ngờ và ấn tượng nhé Song Ngư nhé! Bạn thật đáng ngưỡng mộ trong mắt người khác, chỉ cần bạn là chính mình và tận dụng được những gì bạn đã học, đã biết!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat