Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 08/04/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Lời khuyên của Blog Phong Thủy dành cho Nhân Mã hôm nay là hãy dành thời gian nghỉ để tranh thủ đọc sách, bổi dưỡng thêm kiến thức đi nhé, dạo này bạn có vẻ ít tìm hiểu về những thứ xung quanh rồi đấy, học cách hiểu biết nhiều hơn để tăng thêm nhiều mối quan hệ xã hội đi nào.

la-kinh-CC1156-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: La Kinh Phong Thủy

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay có chút không vui trong chuyện tình cảm. Bạn và người thân có chút mâu thuẫn nên cảm thấy chản nản, chẳng muốn làm gì cũng chẳng muốn đi đâu. Cố gắng chăm sóc bản thân, tiết chế cảm xúc nhé. Nóng giận không giải quyết được gì.

Dạo gần đây cơ thể sa sút, đặc biệt có bệnh đường tiêu hóa. Nên chú ý ăn uống đầy đủ và ngủ nghỉ sớm nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu tỏ ra vô cùng vui vẻ vì hôm nay có một ngày cuối tuần ý nghĩa. Bạn nhận được nhiều lời mời từ những người bạn cũ và rất hí hửng đi gặp họ.

Chuyện tình cảm không được như ý vì bạn lúc nào cũng nghi ngờ. Tình yêu không phải là ghen tuông quá là tốt đâu nhé. Khiến người ấy khó chịu chính là bạn đã sai và làm hỏng tình cảm tốt đẹp đó.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử buồn vì cuối tuần không được hẹn hò với người ấy. Bạn đang muốn tận dụng ngày nghỉ bên cạnh nhau nhưng không ngờ người ấy lại bận. Nếu không biết đi đâu thì đi mua sắm, chọn vài món đồ yêu thích nhé.

Tình hình sức khỏe không được tốt. Gần đây bạn quá lơ là việc tập thể dục nên để cơ thể trì trệ đi. Cố gắng quay lại chế độ đều đặn trong sinh hoạt thì mọi chuyện mới ổn được.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày cuối tuần vui vẻ bên cạnh gia đình. Kế hoạch dã ngoại cùng cả nhà bạn đã lên từ lâu, hôm nay chỉ việc thực hiện thôi. Cố gắng phát huy tinh thần này tháng 1-2 lần nhé, gia đình sẽ vui lắm đó.

Có cuộc hẹn quan trọng buổi tối, có thể là liên quan tới tình cảm cá nhân. Bạn đang ngại mở lòng nhé. Chuyện cũ đã qua không nên lưu luyến vì dù sao người ấy cũng quên bạn rồi.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, cả hai đang có những ngày tháng hết sức yêu thương và ngọt ngào. Nếu bạn thực sự yêu thương người ấy hãy thể hiện bằng việc đi ăn, tặng món quà nào đó bát ngờ, người ấy sẽ vô cùng hạnh phúc đó.

Một bữa cơm gia đình buổi tối là gợi ý dành cho bạn. Không cần phải cuối tuần là đi ra ngoài ăn đâu. Ở bên gia đình là điều hạnh phúc nhất đó.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ lâu rồi ngại đi ra ngoài thì hôm nay là dịp tốt để bạn cùng bạn bè tụ tập vài bữa đó. Có thể đi cùng người ấy nhé. Giới thiệu người ấy với bạn bè sẽ khiến một nửa của bạn vui sướng lắm đó.

Tình hình tài chính khả quan, mấy khi được ăn chơi, cứ thoải mái tiêu tiền đi ngày mai tính sau nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình tận hưởng ngày cuối tuần đúng nghĩa bằng việc đi chơi gần với bạn bè. Đúng là một ngày nghỉ thật sự của bạn đó. Bạn rất biết cách hưởng thụ và tiêu tiền. Người như bạn cũng không khó kiếm tiền đâu nhé.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Bạn đang được rất nhiều người theo đuổi và cũng có người trong lòng rồi. Nếu vậy thì quyết sớm đi khỏi dây dưa người khác nữa.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sáng dậy sớm đi dạo thành phố và ngồi ăn sáng cà phê, thật là thú vị. Thi thoảng cũng phải cho mình cảm giác thư thái như vậy nhé. Cố gắng rủ người bạn thân đi cùng để không còn cảm giác cô đơn.

Tình yêu chưa đến chứ không phải không đến. Chỉ cần bạn cố gắng ngoại giao, mở rộng quan hệ thì chẳng mấy chốc tình yêu sẽ nở hoa.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Lời khuyên của Blog Phong Thủy dành cho Nhân Mã hôm nay là hãy dành thời gian nghỉ để tranh thủ đọc sách, bổi dưỡng thêm kiến thức đi nhé, dạo này bạn có vẻ ít tìm hiểu về những thứ xung quanh rồi đấy, học cách hiểu biết nhiều hơn để tăng thêm nhiều mối quan hệ xã hội đi nào.

Nhớ là phải mở rộng mối quan hệ, chịu khó gặp gỡ thì mới khỏa lấp được con tim nhé. Đừng bao giờ đâu khổ vì người cũ nữa. Cuối tuần thảnh thơi, công việc gác lại, đi ra ngoài uống cà phê và ăn uống đi nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tin vui cho Ma Kết là hôm nay sẽ có người theo đuổi bạn tới tận nhà tặng hoa. Bạn phải biết nắm bắt cơ hội nhé. Nếu là người thực sự tốt thì hãy trân trọng.

Tình cảm của hai người khá ổn, nên cố gắng gặp gỡ thường xuyên. Cuối tuần thay vì ở nhà thì đi ra ngoài mua vài món đồ hoặc thay đổi ngoại hình, quần áo tóc tai đi nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc có nhiều áp lực nên cuối tuần bạn vẫn phải trực không yên. Có lúc bạn chán muốn nghỉ việc ngay tức khắc. Bạn thực sự không còn muốn đi làm, muốn kiếm vài đồng lương vặt vãnh nữa.

Tài chính không tốt nhưng mức chi tiêu của bạn khá nhiều. Nếu thực sự có ý định nhảy việc thì nên tìm cơ hội đi là vừa nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư trong công việc luôn được đồng nghiệp, bạn bè yêu quý thế nên bạn vô cùng dễ dàng ở công sở. Chỉ là nên bỏ khuôn mặt lạnh lùng đi nhé. Cố gắng dung hòa với mọi người và đừng “giận cá chém thớt”.

Chuyện tình cảm yên bình, tài chính ổn định. Cố gắng ăn uống ngủ nghỉ nhiều vào nhé, gần đây bạn có dấu hiệu xanh xao đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat