Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 07/10/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Chủ nhật này Xử Nữ dành trọn tâm tư vào sở thích đam mê riêng của mình và tạm thời gạt công việc sang một bên, còn tình hình tài chính của chòm sao Cự Giải dự đoán sẽ tăng trưởng khá mạnh và đều trong ngày. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho chủ nhật này nha các chòm sao.

c047a-cap-ty-huu-luu-ly-vang-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Lưu Ly

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán chủ nhật của Bạch Dương sẽ là một ngày rất lạc quan và đầy hi vọng. Tình hình kinh tế của chòm sao này khá ổn định. Bạch Dương gặt hái được không ít thành công từ công việc tay trái. Đồng thời, chuyện tình cảm của chòm sao này cũng khá thuận lợi, hai bạn luôn biết hỗ trợ, bổ sung cho nhau kịp thời nên khá đồng điều và vui vẻ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Với Kim Ngưu, chủ nhật sẽ là quãng thời gian tuyệt vời để bạn thể hiện năng lực của bản thân. Những nhiệm vụ cấp trên giao phó, bạn đều thực hiện nhanh gọn và đầy sáng tạo. Nếu phải tham gia đàm phán, thương lượng, chắc chắn bạn sẽ nắm chắc thành công.

Các Kim Ngưu độc thân sẽ gặp được người trong mộng qua sự mai mối của bạn bè. Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội này thật chặt, rất có thể bạn sẽ thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn rất nhiều trong thời gian tới.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vận trình ngày chủ nhật của chòm sao Song Tử sẽ khá thuận lợi và may mắn. Bạn chăm chỉ “cày cuốc” và tiến bộ rõ rệt trong công việc nên được cộng sự và cấp trên đánh giá rất tốt.

Tài chính của Song Tử 24 giờ tới cũng được nhận định là khá khả quan, tăng trưởng vừa tầm. Nếu biết lên kế hoạch tốt, bạn sẽ thu về những khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Hãy tranh thủ thời gian tối đa để ở bên người ấy, vui vẻ tận hưởng quãng thời gian cuối tuần ấm áp và hạnh phúc nhất. Hạn chế ăn uống đồ tanh, sống dẫn đến việc dạ dày bị khó chịu và quá tải.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tình hình tài chính của chòm sao Cự Giải dự đoán sẽ tăng trưởng khá mạnh và đều trong ngày chủ nhật. Nhờ vào các mối quan hệ tốt đẹp, bạn gặt hái được những khoản lợi nhuận bất ngờ nên nhiều khả năng 3 tháng cuối năm sẽ rủng rỉnh hầu bao, thoải mái chi tiêu.

Đặc biệt nhắc nhở Cự Giải tuyệt đối không được có tư tưởng “đứng núi này trông núi nọ”. Càng không chuyên tâm trong tình yêu, thứ bạn nhận được sẽ càng là mớ bòng bong đáng sợ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày làm việc đầy ý nghĩa và vô cùng năng động. Bạn nhận được sự hỗ trợ kịp thời của cộng sự và cấp trên khi gặp phải những tình huống khó khăn nên thật sự đã gần chạm tay tới thành công đúng như kì vọng. Hãy cố gắng kiên trì và nỗ lực đến cùng như cách bạn vẫn đang làm!

Còn một điểm sáng của cả ngày chính là ở chỗ, các Sư Tử độc thân sẽ vô cùng vượng vận đào hoa và thả sức tận hưởng ngày chủ nhật lạng mãn nhất từ đầu năm tới giờ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chủ nhật này Xử Nữ dành trọn tâm tư vào sở thích đam mê riêng của mình và tạm thời gạt công việc sang một bên. Bạn muốn được ở bên cạnh những người thân của mình, nấu ăn, dọn dẹp, sắp xếp lại mọi thứ đang bừa bộn trong căn nhà của mình.

Buổi tối hãy tận hưởng không khí bên ngoài nhé Xử Nữ, để bạn còn biết cuộc sống xung quanh mình đang thay đổi tích cực như thế nào.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tình hình tài chính của Thiên Bình bắt đầu bước vào quỹ đạo tuyệt vời như mong đợi. Bạn gặt hái được không ít lợi nhuận từ những khoản đầu tư cuối tháng 9. Bù lại, chuyện tình cảm của chòm sao này và người ấy khá ảm đạm. Hai bạn vẫn còn tình cảm nhưng lại ngại ngần và không chịu ở bên nhau khi cần thiết. Nếu có thể, hãy lôi kéo người ấy đi tập thể dục, đảm bảo cơ thể dẻo dai và xả stress, rũ bỏ những mâu thuẫn ngớ ngẩn, trẻ con cả hai đang giữ trong lòng.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp đang lo sợ những điều viển vông và “đánh rơi” tự tin của mình ở nơi… biển cả chứ không phải ở dưới đất liền. Nếu không mạnh dạn suy nghĩ mới mẻ, bứt phá khỏi những rào cản không đáng có, chắc chắn, bạn sẽ còn phải thụt lùi rất nhiều trong mọi vấn đề đó.

Tài vận của Bọ Cạp được nhận định là khá vừa tầm, tuy không tăng trưởng nhưng cũng không hề bị thụt lùi. Nếu không đẩy mạnh các công việc tay trái, e rằng bạn sẽ khó lòng giữ vững tài chính dịp cuối năm.

Điểm sáng của cả ngày là các Bọ Cạp độc thân rất có khả năng sẽ nhận được những lời tỏ tình ngọt ngào từ nửa kia của mình. Nếu đó chính xác là người đàn ông/phụ nữ mà bạn mong đợi suốt bấy lâu thì xin chúc mừng nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay nhận định, Nhân Mã sẽ có một ngày đầy ắp những tâm sự và khá vui vẻ bên bạn bè. Hai phía thoải mái dốc bầu tâm sự và chia sẻ với nhau những bí mật thầm kín đã giữ chặt suốt bấy lâu. Nhờ vào sự nhiệt tình và thân thiện đó mà Nhân Mã giành được sự tin tưởng và ủng hộ của cộng sự, cấp trên ở chỗ làm.

Hôm nay cũng là thời điểm phù hợp để bạn tham gia các buổi đầu tư quan trọng. Lời lãi sẽ không tính bằng ngày mà là bằng tháng, nên đừng quá vội vã. Tin chắc rằng, một khi đã thành công, chắc chắn bạn sẽ kiếm bộn tiền.

Cuối ngày, hãy dành thời gian ở bên người ấy và tâm sự chia sẻ với nửa kia của mình nhiều hơn. Đã quá lâu rồi, cả hai chưa có được những giây phút tình cảm và sẻ chia bên nhau

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết quá chú ý đến vẻ bề ngoài và cách thức thực hiện mà quên mất đích đến của vấn đề chính là hiệu quả làm việc. Chính vì nét tính cách ưa sĩ diện của Ma Kết nên thành tích của cả đội nhóm bị kéo tụt xuống và mâu thuẫn rất có khả năng sẽ nổ ra mạnh mẽ.

May sao, tài vận của Ma Kết hôm nay khá ổn định, bạn gặt hái được những thành công không hề nhỏ nên thoải mái chi tiêu và dồn tiền chuẩn bị cho những hạng mục cuối năm.

Nhắc nhỏ rằng, đừng quá hà khắc với người ấy trong mọi chuyện, sự căng thẳng của bạn đã kéo từ công việc sang chuyện tình cảm cá nhân khiến cho người ấy trở nên căng thẳng và mất tự nhiên.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một ngày khá căng thẳng và hơi stress vì phải đi giải quyết lỗi lầm của người khác, thật không gì khó khăn bằng công việc này. Bên cạnh đó bạn nên thư giãn tinh thần để mọi việc thuận lợi hơn nhé, đơn giản mọi thứ sẽ giúp ích cho bạn nhiều đấy.

Điểm sáng của cả ngày chính là ở chỗ, tình hình tài chính của Bảo Bình khá khởi sắc. Bạn tinh tường đón được những cơn sóng mạnh mẽ của các mặt hàng tiềm năng. Chính điều đó đã làm nên thương hiệu tuyệt vời mang tên chòm sao này.

Hôm nay khá phù hợp để Bảo Bình thăng hoa trong chuyện tình cảm, bạn đã kì công chuẩn bị cho buổi cuối tuần vui vẻ này nên hãy cố gắng để mọi chuyện xảy ra đúng với kịch bản cần có.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chủ nhật của chòm sao Song Ngư sẽ đạt thang điểm 9/10. Mọi việc với bạn trở nên hoàn hảo, bạn có thời gian linh động cho tất cả mọi thứ, bạn với tinh thần hăng say làm xong cả việc nhà. Hôm nay vận may của bạn cũng khá, nên có thể shopping đâu đó, bạn sẽ tìm được món đồ ưng ý với giá cả hợp lý đấy.

Chuyện tình cảm cũng khởi sắc dành cho Song Ngư độc thân, bạn có thể nhận được một cuộc hẹn từ một người bạn mới quen đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat