Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 07/10/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi.” Ngày thứ Ba này blog Phong Thủy thấy rằng những thay đổi đầy bất ngờ đem lại cho Ma Kết một ngày khác lạ, nhưng nó sẽ khác theo hướng nào thì chỉ có bạn trả lời được. Vậy thì, bạn sẽ đón nhận cuộc sống theo cách nào: chủ động, hào hứng hay e ngại, sợ hãi?

chuoi-hong-luc-bao-xanh-s1130-6072k-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Ngọc Hồng Lục Bảo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Những tín hiệu mà Bạch Dương gửi đến ai đó rất không rõ ràng, để rồi sau ấy, thái độ “nửa nóng nửa lạnh” của đối phương khiến cho bạn cảm thấy rất hoang mang. Lời khuyên cho bạn: đừng kỳ vọng quá nhiều rằng mọi thứ sẽ diễn ra theo ý mình. Chỉ đơn giản là nói lời từ trái tim, và tiếp tục những gì mình cần phải làm, vậy thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu muốn trốn chạy khỏi sự ồn ào để có một khoảng lặng yên tĩnh cho bản thân mình. Tuy nhiên, yêu cầu công việc đòi hỏi bạn phải vận động và giao tiếp – dù muốn hay không, để rồi bạn nóng nảy, bực dọc và tuôn ra những lời không nên nói. Kiềm chế một chút, nếu không bạn sẽ phải hối tiếc đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mong muốn cá nhân đi ngược lại với những trách nhiệm tập thể có thể là vấn đề cho Song Tử hôm nay, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải hy sinh bản thân mình. Đừng quên rằng chìa khóa cho sự thành công chính là tìm được điểm cân bằng, và điều đó bắt đầu từ việc bạn nói lên sự thật, bằng những lời chân thành, vui vẻ và thẳng thắn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải muốn mọi người nghĩ rằng bạn là con người mạnh mẽ, quyết đoán, nhưng những gì bạn thể hiện ra lại đi ngược điều bạn nghĩ. Sẽ tốt hơn nếu bạn sống đúng như bản thân, đừng cố tô vẽ thành một con người khác. Ngoài ra, cũng đừng tỏ ra cứng nhắc quá khi thể hiện mình, linh hoạt và khéo léo một chút thì hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử tin tưởng rằng mọi việc đang diễn ra đúng theo ý bạn, nhưng hóa ra đây lại là ngày mà bạn cần phải xem xét lại những kế hoạch của mình. Con đường cũ đã không còn thích hợp, đã đến lúc bạn cần thay đổi hướng đi. Đành rằng sức ép quá lớn khiến bạn thấy áp lực, nhưng đừng để nỗi hoang mang khiến bạn chùn bước. Mạnh mẽ lên.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có những điều diễn ra trong cuộc sống mà nếu giải quyết nó bằng sự thiếu thận trọng, Xử Nữ sẽ cảm thấy tiếc nuối sau này. Đừng quên rằng, không phải lúc nào bạn cũng có thể nhấn nút “undo” để sửa sai, vậy thì bạn nên cho mình thời gian và tính toán thấu đáo trước khi ra quyết định.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình bỗng muốn liều lĩnh một chút, tuy nhiên, sẽ là khôn ngoan hơn cả nếu bạn tránh những cuộc đối đầu trực tiếp, có thể đem lại kết quả không mong muốn. Tỉnh táo và sáng suốt trước mỗi lựa chọn, điều này thực sự quan trọng.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp muốn chơi đùa một chút trong chuyện tình cảm, nhưng không lẽ bạn “chơi với dao” mà không sợ bị đứt tay sao? Có những thứ, bạn tưởng chừng vô thưởng vô phạt và thực sự an toàn, nhưng chỉ ngày mai thôi, nó có thể khiến bạn đau và tổn thương nặng nề. Thận trọng và khéo léo khi chọn lời ăn tiếng nói, đó là lời khuyên cho bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự vấp ngã cũng là một dấu hiệu cho thấy bạn sẵn sàng để học hỏi, tiếp thu và trưởng thành, vì thế, đừng e ngại vấp ngã. Đương nhiên, chẳng ai muốn bị tổn thương, nhưng nếu bạn cứ giữ mình trong vỏ ốc của sự an toàn, vững chãi, bạn sao biết được những điều thú vị của đời sống bên ngoài.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những thay đổi đầy bất ngờ đem lại cho Ma Kết một ngày khác lạ, nhưng nó sẽ khác theo hướng nào thì chỉ có bạn trả lời được. Vậy thì, bạn sẽ đón nhận cuộc sống theo cách nào: chủ động, hào hứng hay e ngại, sợ hãi? không ai khác, chỉ bạn mới có câu trả lời cho mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đương nhiên, Bảo Bình không nhất thiết phải chia sẻ những suy nghĩ, bí mật của mình với tất cả mọi người, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn giữ im lặng. Đừng quên, giao tiếp là một con đường hai chiều, và vì thế, hãy tinh tế để cảm nhận cảm xúc của đối phương nữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ai đó có thể khiến Song Ngư không giữ nổi bình tĩnh khi dành cho bạn lời chỉ trích nặng nề, tuy nhiên, mọi việc có bị đẩy đi quá xa hay không hoàn toàn tùy thuộc vào hành xử của bạn. Hãy thận trọng và tỉnh táo, đừng quên đặt sự tôn trọng lên cao nhất, điều đó thực sự giá trị.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat