Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 02/09/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là một ngày vui, tràn đầy năng lượng với Song Tử, còn Bọ Cạp sẽ có nhiều việc phải làm trong ngày mới này, hãy thả lỏng, hít sâu để tâm trạng tốt làm việc tốt nha Bọ Cạp.

d175-ty-huu-dong-vay-rong

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Bằng Đồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đường tình duyên của Bạch Dương hôm nay không hề tốt chút nào, tình cảm hỗn loạn, dễ phát sinh cãi vã với người yêu làm mất hòa khí giữa hai người, tình cảm đôi bên thêm rạn nứt. Bạn nên hết sức kiềm chế dù rất nóng giận nhé, cũng giữ mồm giữ miệng tránh nói những lời nặng nề kẻo sau này muốn cứu vãn cũng không được nữa đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu đang chuẩn bị rẽ vào bước ngoặt. Đừng ngại đổi thay vì nó sẽ mang đến điều tích cực cho bạn. Mặt khác, nếu mối quan hệ trở nên căng thẳng vì những mâu thuẫn thì hãy nên khéo léo để góp ý thành thật mà không khiến đối phương khó chịu nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một ngày vui, tràn đầy năng lượng nên bạn không cảm thấy có vấn đề gì liên quan tới sức khỏe. Để duy trì cơ thể khỏe mạnh, bạn nên duy trì thói quen ngủ sớm và ăn nhiều rau sạch, tránh xa chất kích thích có hại cho sức khỏe.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày 2/9/2018, Cự Giải tràn đầy năng lượng và hoạt động rất hiệu quả, bạn sẽ có nhiều cơ hội để cống hiến đấy. Ngoài ra, bạn nên cởi mở hơn về mặt quan điểm trong những vấn đề gia đình, một khi người khác hiểu rõ thiện chí của Cự Giải thì họ sẽ luôn ủng hộ và thân thiện hơn rất nhiều đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời để bạn có thể bắt tay và việc xây dựng các mối quan hệ tình cảm từ chuyện yêu đương tới quan hệ bạn bè. Một ngày để bạn bắt đầu làm quen với nhiều người hơn cũng như kết nối với bạn bè cũ một cách thoải mái.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vào đầu ngày, Xử Nữ cảm thấy rối tinh rối mù vì công việc đang chồng lấp lên nhau. Hãy nên sắp xếp lại các vấn đề trước khi bắt tay vào một ngày làm việc mới nha. Tuy vậy, tinh thần bạn sẽ dần phấn chấn hơn khi bắt đầu gặp gỡ được những người bạn ăn ý, mọi thứ sẽ trở nên suôn sẻ hơn cả mong đợi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình chớ nên kiểm soát suy nghĩ của mình quá nhiều khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi vì chúng. Hơn nữa, đó cũng là nguyên nhân gây ra bệnh tật. Những người hay tức giận, mệt mỏi sẽ khiến nội tiết và hệ thống miễn dịch giảm sút. Thế nên, bạn cần bắt đầu thay đổi thói quen này và hạn chế căng thẳng trong cuộc sống thoải mái hơn nha.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ có nhiều việc phải làm trong ngày mới này, đôi khi bạn cảm thấy thực sự bế tắc vì những khó khăn quá lớn. Hãy chủ động cho phép bản thân thả lỏng một thời gian rồi quay trở lại guồng quay công việc, bạn sẽ cảm thấy thực sự hưng phấn khi giải tỏa hết áp lực.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi nhân dịp những ngày nghỉ này nhé, bồi dưỡng sức khỏe cho bản thân. Đi làm về tự thưởng cho mình và mọi người một bữa ăn ngon tự làm vừa cải thiện sức khỏe, vừa giảm stress, đừng lang thang ngoài đường ăn đồ không đảm bảo cho sức khỏe đâu nha.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay lại dành thời gian đi khám phá những miền đất mới, đôi chân của bạn dường như không biết mệt mỏi. Một ngày nghỉ lễ đầy thú vị dành cho bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có bản năng nhạy bén, nhưng điều này không có tác dụng khi bạn bị đẩy vào một tình huống trước khi bạn có thể đánh giá nó. Bạn cứ đơn giản vấn đề và làm đúng như con tim bạn mách bảo, mọi việc chẳng có gì khó khăn với bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư không tập trung trong ngày hôm nay, bạn luôn có những suy nghĩ tiêu cực và chúng sẽ là vật cản lớn nhất làm giảm nhiệt huyết cũng như năng lực của bạn trong công việc. Hãy chia sẻ với những người Song Ngư tin tưởng, họ sẽ cho những lời khuyên chân thành, cố lên nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat