Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 23/4/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày mới tâm trạng vui phơi phới nhé các cung hoàng đạo. Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ tư 23/4/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng vội vàng hấp tấp có thể gây ra sai sót, nếu có thể Song Tử hãy lập kế hoạch càng sớm càng tốt, còn Thiên Bình đừng mua sắm những thứ mới khi những thứ cũ vẫn còn tốt và đang chất đống trong tủ đồ của bạn nhé.

ty-huu-mat-meo-m169-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Đá Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Khi chuyển thông báo cuối cùng của cấp trên đến một nhân vật trong công ty, bạn nên đề xuất ý kiến của bản thân với cấp trên. Hãy tận dụng cơ hội ghi điểm với sếp bằng cách viết bản đề xuất hoặc báo cáo thật rõ ràng và khoa học để trình lên sếp.

Tối nay, Bạch Dương cùng người yêu lên kế hoạch cho cuối tuần: một chuyến đi dã ngoại ở vùng ngoại ô hoặc tới công viên nước vui chơi có thể là gợi ý cho hai bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một khoản chi bất ngờ nảy sinh. Hãy ghi nhớ, tiền không phải là vấn đề, sử dụng tiền như thế nào mới quan trọng. Dù bạn cho ai vay tiền hay vay tiền ai đó, nếu bạn chưa thể giải quyết vấn đề ngay lúc này, hãy tìm kiếm sự trợ giúp.

Chiều nay, Kim Ngưu tìm ra cách thức khiến công việc của tất cả mọi người trở nên dễ dàng hơn. Tối nay, Kim Ngưu có thời gian cho gia đình và bạn bè.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vội vàng hấp tấp có thể gây ra sai sót. Nếu có thể, bạn hãy lập kế hoạch càng sớm càng tốt. Bạn sẽ phải trình bày ý tưởng với cấp trên hoặc tiền bối trong ngày hôm nay.

Chiều nay, một cuộc họp nhỏ với các thành viên trong nhóm sẽ giúp Song Tử có cái nhìn toàn diện về vấn đề. Tối nay, Song Tử có thời gian thực hiện một dự án cá nhân mới: một lớp học mới hoặc một sở thích mới.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc trở thành mối quan tâm lớn nhất của Cự Giải. Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, Cự Giải sẽ có cơ hội thể hiện tài năng thương thảo, thuyết phục của mình. Nhờ đó, tiền sắp tới với bạn.

Tránh ra những quyết định quan trong ngày hôm nay. Bạn nên uống nhiều nước và ăn đồ ăn tốt cho sức khỏe trong những ngày này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử phối hợp ăn ý với các đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Bạn dành phần lớn thời gian trong ngày trò chuyện, gọi điện, viết mail cho các đối tác.

Ở công ty Sư Tử có chuyện vui và bạn sẵn sàng tham gia vào bất cứ cuộc ăn mừng nào. Chiều nay, khung cảnh đẹp đầu hạ có thể là cảm hứng cho Sư Tử sáng tác thơ văn hoặc trổ tài nhiếp ảnh.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các đồng nghiệp đề cao khiếu thẩm mỹ của bạn. Họ tìm đến Xử Nữ xin lời khuyên về việc phối hợp trang phục, màu sắc. Bạn trở thành quân sư cho sếp về quản lý.

Chiều nay, Xử Nữ có cơ hội tham gia các cuộc gặp mặt hoặc các hoạt động ngoài trời. Tối nay, Xử Nữ trò chuyện với một người bạn đang gặp khó khăn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Dù bạn đang bận rộn nhưng hãy nói chậm, nói thẳng vào vấn đề để người khác hiểu. Thiên Bình sẽ hoàn thành bất cứ việc nào được giao trong ngày hôm nay.

Đừng mua sắm những thứ mới khi những thứ cũ vẫn còn tốt và đang chất đống trong tủ đồ của bạn. Cuối ngày, Thiên Bình dành thời gian cho gia đình và nhận được sự động viên từ người thân.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Thần Nông bận rộn với việc tổng kết một số dự án dài hạn tại nơi làm việc. Điều này không hề làm bạn thích thú, bạn thích tham gia những dự án sáng tạo hơn. Tuy nhiên, hãy cố gắng hoàn thành công việc được giao, bạn sẽ có cơ hội thể hiện tài năng.

Những người bạn mang tới cho Thần Nông rất nhiều niềm vui. Trò chuyện với bạn bè về những chuyến đi chơi, họp mặt tiếp theo khiến Thần Nông hào hứng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thể hiện sự cảm thông và nhạy cảm với tâm sự của người khác. Với tài năng giao tiếp của mình, Nhân Mã tương tác khá tốt với các đồng nghiệp và sếp. Bận rộn với công việc khiến bạn không có thời gian cho bạn bè.

Chiều tối nay, nếu có thời gian Nhân Mã nên thư giãn bằng việc đi dạo trong công viên hoặc chơi thể thao với bạn bè.
Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể được thăng chức trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng vội quá tự tin. Một việc gì đó có vẻ ngốc ngếch với bạn có thể là công việc hấp dẫn cho người khác.

Hôm nay, việc mua bán sẽ thuận lợi với Ma Kết. Bạn nên ra ngoài và thay đổi không khí sau khi kết thúc giờ làm việc. Tối nay, chuyện yêu đương của bạn có sự thay đổi tích cực.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ phải làm việc thêm giờ trong ngày hôm nay. Hàng đống vấn đề và ra quyết định quan trọng khiến bạn bận rộn cả tối. May mắn là bạn khá tỉnh táo và thực tế khi đưa ra các quyết định.

Tối nay là thời gian cho Bảo Bình thư giãn cùng với gia đình hoặc những người bạn. Sự hài hước của bạn sẽ khiến mọi người vui vẻ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đang làm việc trong lĩnh vực thời trang sẽ có một ngày thành công. Chiều nay, sắp xếp lại đồ đạc, dọn dẹp văn phòng sẽ chiếm thời gian của bạn. Nếu bạn đang chia sẻ không gian với người khác, hãy hỏi ý kiến họ trước khi bỏ đi bất cứ đồ đạc nào.

Tối nay, Song Ngư có thể trò chuyện với một người bạn cũ và có thời gian vui vẻ khi ôn lại chuyện xưa.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat