Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 14/03/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tình hình tài chính của Kim Ngưu có phần sa sút vì bạn quá ham vui, ham chơi, ăn uống tụ tập nhiều. Cần thay đổi thói quen này nếu không sẽ chẳng có khoản tiết kiệm nào trong tương lai đâu.

gm077-gay-nhu-y-bach-ngoc-lon

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gậy Như Ý Bạch Ngọc

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc của Bạch dương ngày hôm nay khá thuận lợi. Bạn làm việc chăm chỉ, được sếp đánh giá cao. Bạn cần phải cố gắng nỗ lực hơn nữa nếu muốn vươn tới những vị trí cao hơn nhé.

Tình cảm không có gì biến chuyển. Bạn chỉ cần vun vén cho tình yêu, chăm sóc người ấy, chịu khó nhắn tin gọi điện là được.

Tình hình sức khỏe của Bạch Dương không tốt. Sớm nắng, chiều mưa làm cho tinh thần bạn sa sút, có chút ốm vặt. Đi ra ngoài, vẫn phải đề phòng mang theo khăn ấm nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cần ý thức hơn trong công việc của mình nhé. Sinh ra vốn là người có trí thông minh, có ý chí tiến thủ rồi, bạn nên làm thế nào để biết được cách thành công. Cố gắng có trách nhiệm hơn nữa với công việc để được sếp đánh giá cao. Đừng bao giờ vì chuyện tư mà làm hỏng chuyện công.

Tình hình tài chính có phần sa sút vì bạn quá ham vui, ham chơi, ăn uống tụ tập nhiều. Cần thay đổi thói quen này nếu không sẽ chẳng có khoản tiết kiệm nào trong tương lai đâu.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc của Song Tử hôm nay không có gì biến động. Bạn làm việc vô cùng cẩn trọng. Chẳng cần phải mất quá nhiều thời gian bạn vẫn có thể hoàn thành công việc ngày hôm nay một cách nhanh chóng. Nếu xong sớm, bạn có thể về nhà nghỉ ngơi cùng gia đình, ăn bữa cơm thân mật thay vì lựa chọn đi cà phê tụ tập cùng bạn bè như mọi tối nhé.

Chuyện tình cảm có chút buồn. Bạn và người ấy chia tay đã lâu nhưng dường như trong lòng bạn vẫn luôn nhớ về đối phương. Hãy sống với hiện tại. Dù sao người ấy cũng không còn thương nhớ bạn nữa. Biết đâu đó, họ đã có gia đình rồi, đã có cuộc sống hạnh phúc của họ rồi và họ cũng chẳng còn nhớ bạn là ai nữa.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Trong công việc, Cự Giải cần phải giảm bớt tính bảo thủ, trì trệ đi nhé. Nếu bạn không nêu cao tinh thần làm việc nhóm, bạn sẽ không thể nào thành công được trong công việc.

Chuyện tình cảm vô cùng tốt. Nếu như cả hai có ý định đi tới hôn nhân thì nên về ra mắt gia đình đi nhé. Không nên yêu quá lâu và để tình trạng nhàm chán kéo dài. Cưới nhau, cả hai sẽ có kế hoạch tiết kiệm hợp lý hơn.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc của Sư tử được 12 cung hoàng đạo dự đoán là vô cùng tốt đẹp ngày hôm nay. Bạn đang làm rất tốt, được lãnh đạo khen ngợi. Vậy nên đây chính là dịp để bạn tự biến bản thân mình thành cánh tay phải với cấp trên, nhận được những vị trí quan trọng.

Sức khỏe của Sư Tử gần đây không được tốt đâu đấy. Bạn đang mải mê xem phim, thức khuya, giải trí quá nhiều và đêm. Bạn cần phải nghiêm túc hơn với cơ thể của mình, đừng để ốm ra đó rồi công việc lại không có ai hỗ trợ.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ hôm nay không như ý. Bạn cần phải có thái độ tích hơn, đưa người ấy đi ăn, đi chơi, tạo không gian lãng mạn. Đừng để tình yêu chết dần chết mòn như thế nhé vì đây mới chính là người bạn nên trân trọng.

Công việc có phần tiến triển. Sếp đang đánh giá rất cao bạn. Trong thời gian này, bạn cần phải tích cực hơn, nỗ lực hơn để sếp thấy được bạn xứng đáng ngồi vào vị trí đó.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Ngày mới của Thiên Bình tràn đầy năng lượng. Đến cơ quan với thái độ vui vẻ, hoàn đồng khiến đồng nghiệp vô cùng thoải mái. Bạn luôn được lòng cấp trên, đồng nghiệp. Nếu có dự định gì trong tương lai thì hôm nay, bạn nên làm ngay đi nhé. Vì rất có thể do dự sẽ làm bạn không còn hứng thú nữa.

Sức khỏe tốt nhưng cũng đừng chủ quan với việc đi lại xa nhé. Xe cộ không biết nhìn người đâu bạn.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Hôm nay không phải một ngày để bạn mong chờ chuyện tình yêu đâu nhé. Nếu bạn thực sự muốn có một nửa thì hãy cố gắng trang điểm cho mình, chỉn chu ngoại hình một chút. Thay vì ăn mặc xuề xòa bạn có thể đi làm tóc, mua thêm vài bộ quần áo đẹp để thu hút đối phương.

Nếu công việc không tốt thì có thể nhờ đến sự hỗ trợ của đồng nghiệp. Đây không phải là thời điểm để bạn nghĩ tới chuyện đổi việc đâu nhé. Người ấy có thể sẽ không bao giờ ủng hộ quyết định này của bạn.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc quá vất vả khiến nhân mã mệt nhoài sau một ngày làm việc căng thẳng. Tối nay nên ở nhà ăn cơm cùng bố mẹ và hủy hết cuộc hẹn đi nhé. Người ấy muốn gặp bạn thì có thể tới nhà, đừng lúc nào cũng yêu cầu bạn đi ra ngoài như thế.

Không nên thức khuya, uống cà phê quá nhiều vì đây có thể là việc làm khiến bạn bị tổn hại tới nhan sắc của mình. Cố gắng duy trì chế độ sinh hoạt điều độ, lành mạnh, ăn uống đủ đầy vì bạn đang có vấn đề sức khỏe liên quan tới tiêu hóa đó.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc ngày hôm nay của bạn khá suôn sẻ. Bạn cần phải có thời gian dành cho người ấy khi rảnh rỗi. Tối nay hãy tạo không gian lãng mạn là một bữa ăn tối ngọt ngào hay một buổi cà phê hẹn hò nhé. Người ấy chắc chắn sẽ rất vui vì món quà đặc biệt mà bạn dành cho họ đó.

Tình hình tài chính cũng khá ổn định nên bạn có thể mua một vài món đồ dành riêng cho mình. Tâm trạng vui như thế tại sao lại không gọi điện nói chuyện với bố mẹ đang ở quê đi nhỉ? Đã lâu rồi bạn không hỏi thăm sức khỏe của người nhà rồi đó.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Một ngày làm việc phải nói là vô cùng mệt mỏi với bạn. Dù cố gắng thế nào thì bạn vẫn thấy quẩn quanh, mãi không xong việc. Cần phải có thái độ tích cực hơn nhé Bảo Bình. Người ấy đang chờ bạn chủ động một cuộc hẹn. Nếu bạn cứ kiếm cớ chán việc mà bỏ bê người yêu thì chẳng mấy chốc mọi chuyện sẽ rạn nứt.

Cố gắng cân đối giờ giấc sinh hoạt để ngày hôm sau đi làm bớt uể oải, chán nản đi nhé. Đừng tham công tiếc việc quá nhiều. Tài chính ổn định nên rất cần phải chăm sóc bản thân bằng những việc thuốc bổ thay vì ăn uống không khoa học mỗi ngày.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư là người biết cân đối mọi việc, trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Thế nên bạn luôn được đồng nghiệp và cấp trên yêu quý. Hãy tận dụng điều này để phấn đấu có một vị trí tốt hơn trong công việc nhé.

Nếu Song Ngư cứ tiếp tục thức khuya dậy sớm còn dùng chất kích thích như cà phê, thuốc là thì chẳng mấy chốc mà bạn gầy đi đâu. Phải làm sao để người khác hiểu được, bạn là người có nhiều đam mê và trong tình yêu cũng vậy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat