Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 04/6/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thẩy rằng ngày thứ tư này Bạch Dương nên tập trung vào những kế hoạch mới, khi hoạt động với niềm yêu thích và khao khát được phát triển bản thân, bạn sẽ dễ dàng gặt hái được thành công. Bây giờ tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày hôm nay 04/6/2014 nha.

thuyen-vang-e216-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Buồm Rồng Thuận Buồm Xuôi Gió

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương được khuyên nên tập trung vào những kế hoạch mới trong ngày thứ Tư. Khi hoạt động với niềm yêu thích và khao khát được phát triển bản thân, bạn sẽ dễ dàng gặt hái được thành công. Vào cuối ngày, các vấn đề tài chính sẽ khiến bạn đau đầu một chút.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nhìn chung không phải chịu ảnh hưởng lớn từ môi trường bên ngoài trong khoảng thời gian buổi sáng và chiều của ngày 4/6. Bạn được khuyên nên từ bỏ việc cố gắng điều khiển mọi thứ xung quanh và thay vào đó, hãy học cách thích nghi. Buổi tối sẽ là khoảng thời gian tốt nhất để bạn thấy rõ bản thân mình.

Song Tử (21/5 -21/6)

Khoảng thời gian buổi sáng sẽ khá năng suất với Song Tử bởi đây là khoảnh khắc của cảm hứng, cơ hội và những dự định mới. Có lẽ bạn sẽ cần đến sự giúp đỡ của ai đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu muốn gây ấn tượng với người khác, Cự Giải nên hoãn đến buổi tối bởi đây là khoảng thời gian bạn vui vẻ, hài hước và có tài ngoại giao tốt nhất. Cự Giải nữ sẽ quyến rũ hơn bình thường. Buổi tối ngoài ra cũng là lúc phù hợp để học tập đấy Cự Giải nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sau tất cả mọi chuyện đã xảy ra, thật khó để Xử Nữ có thể bình tâm trở lại. Nếu lỡ đánh mất một cơ hội tuyệt vời, bạn chắc chắn sẽ bực bội suốt cả ngày. Vào buổi tối, tâm trạng của bạn sẽ trở nên tốt hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên cố gắng tránh thực hiện bất kỳ ý tưởng mới nào. Vào buổi tối, bạn được khuyên nên chú ý đến tài sản cá nhân và những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Nếu có thể, hãy vạch ra một bản kế hoạch chi tiêu thật hoàn chỉnh nhé!

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Vào khoảng thời gian buổi sáng của ngày 4/6, Bò Cạp được dự đoán sẽ đắm mình vào công việc với niềm vui và sự thích thú. Tuy nhiên, vào cuối ngày, bạn lại phải quay về những nỗi lo hàng ngày như tiền bạc và chuyện tình cảm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Từ sáng đến tối, Nhân Mã sẽ bị ảnh hưởng mạnh bởi những hoạt động giải trí hoặc đòi hỏi tính sáng tạo cao. Nếu có em nhỏ trong nhà, bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian giải quyết rắc rối chúng gây ra.

Ma Kết (22/12 – 19/11)

Ma Kết khó có thể tập trung vào một việc gì đó trong ngày hôm nay. Dẫu vậy, cũng hãy cố gắng sống thật năng động nếu không sẽ dễ chuốc lấy khó chịu vào người. Nên nhớ, bạn đừng thực hiện bất kỳ kế hoạch nào đòi hỏi tính kiên nhẫn hay sự quan tâm cao độ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình được khuyên nên thể hiện mình là người nhiệt huyết trong tất cả mọi thứ bạn làm. Khoảng thời gian buổi tối có thể mang đến những kỷ niệm không mấy vui vẻ với bạn vì một vài vấn đề trong gia đình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Khoảng thời gian thử thách và lỗi lầm mà Song Ngư sẽ phải trải qua kéo dài đến buổi tối. Bạn được khuyên nên cố gắng tham gia một vài hoạt động mới và vào cuối ngày, hãy vui vẻ đón chào những người thân quen. Nếu có thể, đừng từ chối lời mời ghé thăm ai đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat