Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 23/6/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bạn biết không, nếu một lúc nào đó bạn bị lạc hướng thì hãy can đảm nhìn thẳng và đi tiếp, nó sẽ giúp phá vỡ vòng tròn đang kềm kẹp và bao vây bạn, rồi bạn sẽ được con đường cho chính bản thân mình. Bây giờ cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ hai 23/6/2014 này nhé.

THT28-39900-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu Bạch Dương hôm nay có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, thậm chí là những người ngoại quốc, nhớ vui vẻ trò chuyện với họ nhé, chắc chắn họ sẽ mang đến cho bạn thật nhiều hiểu biết mới thú vị và một ngày thật ý nghĩa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu biết không, nếu bạn biết phối hợp và phân chia công việc một cách hợp lý thì bạn sẽ thu về được rất nhiều hiệu quả so với việc chỉ chăm chăm làm một mình. Ủy thác và phân công là một trong những nghệ thuật của một nhà quản lý giỏi, bạn có khả năng đó và vì vậy hãy cho mọi người thấy được sức mạnh của mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ Hai này, đừng cố gắng che giấu những cảm xúc của mình nhé Song Tử, chúng đang lớn dần lên trong lòng bạn và cần được giải thoát. Mọi người đang chờ đợi để được hiểu hơn về bạn, đừng khiến họ phải thất vọng thêm nữa nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải ơi, hãy lựa cho mình bộ cánh thiệt đẹp, sửa soạn chút xíu và bước ra ngoài, hòa vào nhịp điệu sôi động của những bữa tiệc đang chờ đón sự hiện diện của bạn. Bạn sẽ có khoảng thời gian cực kỳ vui, cực kỳ đáng nhớ. Đừng nhốt mình ở văn phòng hay ở nhà suốt ngày nha, như thế thì bạn đang tự hành hạ chính mình và cách ly mình với thế giới bên ngoài đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sẵn sàng để gặp nhân vật sẽ thay đổi quan điểm của bạn về những vấn đề quan trọng nhé Sư Tử. Ngày hôm nay, năng lượng dồi dào giúp bạn tiếp cận và nắm bắt những dữ liệu mới một cách nhanh chóng. Chắc chắn bạn sẽ tìm hiểu được nhiều điều đấy.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đây sẽ là khoảnh khắc rất đặc biệt vì có thể bạn sẽ tìm được đúng nơi dành cho mình. Cơ hội lớn đang đến, và nhiệm vụ quan trọng là phải làm sao “túm lấy” được nó ngay khi vừa xuất hiện, chỉ cần để trượt tay thì phải mất khá lâu sau bạn mới có thể thấy nó xuất hiện lần tiếp theo.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chẳng ai dại gì mà chắn lối Thiên Bình trong ngày hôm nay cả, bởi bạn đang rất hứng khởi thực hiện những mục tiêu của mình. Sẽ chẳng khó để hình dung ra một kết quả thật tuyệt vời cho ngày hôm nay, phải không nào?

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Có những lúc Thần Tình yêu tự động đến và mỉm cười thật tươi với bạn, nhưng những lúc khác bạn cần phải chủ động tìm kiếm. Tuy hôm nay là đầu tuần, nhưng Hổ Cáp hãy ra ngoài, thể hiện sự năng động và trẻ trung của mình, và đặc biệt hơn là hãy lắng nghe tiếng nói của trái tim, có thể nó sẽ biến hôm nay thành một trong những ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời của bạn đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nụ cười ngọt ngào của Nhân Mã giúp mọi người đến gần với bạn hơn trong ngày thứ hai này. Chắc chắn bạn sẽ có một ngày thật thú vị, thậm chí ai đó sẽ rất ấn tượng với những gì bạn thể hiện đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hứng thú với công việc mới đến nỗi bạn muốn có một cú “đột phá”, một “cuộc cách mạng” trong nó, giống như một ngọn lửa đỏ rực đang bùng cháy muốn thiêu rụi tất cả. Đây là lúc bạn cần phải học cách tự kiểm soát bản thân và duy trì sự kiên nhẫn, chính nó mới thực sự dẫn đến thành công trong công việc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình biết không, nếu có ngày nào đó bạn có cơ hội được vào rừng khám phá, nhưng chẳng may bị lạc hướng thì hãy ghi nhớ điều này đầu tiên: đừng bao giờ quay đầu và đi ngược lại, nếu bạn không muốn càng lúc mình càng đi lòng vòng và càng hoảng sợ hơn. Thay vào đó, hãy nhìn thẳng và cứ tiếp tục bước về trước. Trong cuộc sống cũng thế, nếu một lúc nào đó bạn bị lạc hướng thì cũng hãy vẫn can đảm nhìn thẳng và đi tiếp, nó sẽ giúp phá vỡ vòng tròn đang kềm kẹp và bao vây bạn, rồi bạn sẽ được tự do và giải phóng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Còn gì vui sướng hơn khi vừa được làm đúng công việc mình yêu thích, vừa được trả tiền công nữa. Tuy không dễ dàng gì có thể tìm được việc đó, nhưng chỉ cần bạn quyết tâm và chịu khó thì khôn sớm thì muộn bạn sẽ nhận ra sự hiện diện của nó thôi. Cố lạc quan và kiên nhẫn nhé, Song Ngư.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat