Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 28/10/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng một người năng động như Thiên Bình hôm nay có thể sẽ “cuồng chân, mỏi gối” vì phải tĩnh dưỡng, lý do là sức khỏe bạn không được tốt cho lắm. Thay vì trút bực dọc lên ai đó, hãy tự chăm sóc bản thân cho thật tốt đã nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán tử vi cho ngày thứ bảy này nào các cung hoàng đạo.

d253-ga-dong-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gà Đồng Dát Tiền Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương có thể thấy rõ sự mệt mỏi (thể chất) có thể khiến cho chất lượng công việc giảm sút, vì thế, đây là ngày mà bạn nên bố trí thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Đừng bó buộc mình với các hoạt động có thể gây tổn hại sức khỏe, hãy thả lỏng và thư giãn tối đa thì hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Việc không liên lạc được với ai đó (bạn bè, người ấy) có thể đem lại cho Kim Ngưu cảm giác bất an và lo lắng, bạn thậm chí tự hỏi: có phải họ đã quên mình? Đừng căng thẳng hóa vấn đề, có thể là do đối phương quá bận rộn mà thôi, và tại sao bạn không chủ động tham gia với họ nhỉ?

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử và người thân có thể không đồng ý về một vấn đề mà bạn và người yêu đang cố gắng bảo vệ. Sự ngoan cố và cứng đầu của hai bạn có thể làm hỏng một mối quan hệ. Hãy bỏ qua hé Song Tử. Nó không đáng để làm hỏng mối quan hệ của hai bạn đâu. Người quen của Song Tử có thể chuẩn bị ly hôn hoặc di chuyển đi, và những tin tức có thể là một cú sốc đối với Song Tử trong ngày hôm nay đấy. Điều này sẽ là một ngày bất ngờ – Tuy nhiên không phải tất cả trong số các Song Tử đều có một ngày dễ chịu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cuộc gọi/tin nhắn nào đó có thể gõ cửa nhà Cự Giải hôm nay và làm tâm trạng bạn không được vui cho lắm, nhưng hãy nhớ rằng bạn không thể vì điều đó mà ủ rũ cả ngày. Bạn còn có nhiều công việc khác nữa để bận rộn và vui vẻ, phải không?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vấn đề tài chính có thể là nỗi lo lớn nhất của Sư Tử ngày hôm nay, dường như bạn đang trông đợi một khoản tiền nào đó nhưng nó chưa đến. Ngoài ra, chuyện tình cảm cũng chiếm một mối ưu tư lớn của bạn. Sẽ tốt hơn nếu bạn thả lỏng, nghỉ ngơi một chút thì hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những áp lực, hạn chế của ngày vừa qua không còn nữa, Xử Nữ sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng và dễ chịu. Tất nhiên, vì lẽ đó bạn sẽ có thêm thời gian để xem xét lại vài ý tưởng đang xuất hiện trong đầu hay thực hiện kế hoạch khá hay ho của mình. Bật mí trước nè: có thể bạn sẽ gặp sự phản bác từ người lớn, nhưng tất cả những gì bạn cần là sự kiên nhẫn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một người năng động như Thiên Bình hôm nay có thể sẽ “cuồng chân, mỏi gối” vì phải tĩnh dưỡng, lý do là sức khỏe bạn không được tốt cho lắm. Thay vì trút bực dọc lên ai đó, hãy tự chăm sóc bản thân cho thật tốt đã nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Vào ban ngày Bò Cạp không nên sợ hãi khi giải quyết việc cần nhiều lao động của một dự án; đối phó với điều đó chỉ tốt hơn. Mọi thứ sẽ là tốt hơn nếu bạn hợp tác với một người nào đó. Bạn có thể quyết định một thỏa thuận nhanh chóng hoặc giải quyết một vấn đề khó khăn trong gia đình, khi cùng nhau hành động với một ai đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã muốn dành thời gian cho một công việc gì đó mà bạn ấp ủ đã một thời gian, tuy nhiên các mối quan hệ, những mâu thuẫn… có thể khiến bạn phải bận đầu mà không tài nào tập trung được. Hãy để việc sang một ngày khác, còn không, bạn cần phải nỗ lực để tập trung hơn thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết băn khoăn, lo lắng về một thành viên nào đó ở xa với bạn, vậy thì tại sao không nhấc máy lên và bắt đầu cuộc trò chuyện thân tình, cởi mở nhỉ? Tình cảm chân thành sẽ tạo ra sợi dây kết nối thật chặt chẽ đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tiền bạc có thể là vấn đề của Bảo Bình hôm nay, và đây là ngày mà bạn không nên đầu tư, mua bán bất cứ gì (nhất là những thứ quan trọng, có giá trị). Chờ đợi một cơ hội khác, khi bạn có sự hiểu biết cụ thể về mục tiêu của mình đã.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một bất ngờ, đó là một sự cố không mong muốn tại nhà có thể là khá khó chịu trong ngày hôm nay của bạn đấy nhé Song Ngư. Điều này có thể liên quan đến hệ thống điện, ống nước hoặc một số loại khác của thiết bị trong nhà. Song Ngư sẽ phải xử lý nó đấy, có nghĩa là Song Ngư sẽ giành thời gian của một ngày để chờ đợi người thợ đến sửa chửa. Một người bạn có thể nghe thấy tình trạng khó khăn của Song Ngư và họ có thể giúp bạn đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat