Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 24/06/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Nhân Mã của ngày thứ Bảy sẽ tỏa sáng trong các lĩnh vực tiếp thị, truyền thông,… Những người xung quanh học được rất nhiều từ cách ăn nói cũng như làm việc của bạn. Còn Ma Kết nên bạn cứ mạnh dạn đưa ra quyết định. Khi cần nêu quan điểm trước một vấn đề, bạn cũng hãy mạnh dạn phát ngôn đúng như những gì mình nghĩ thay vì sợ mọi người đánh giá, phán xét nha.

s5151-s3-2565-ty-huu-phi-thuy-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Tỳ Hưu Phỉ Thúyo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lợi thế lớn nhất của Bạch Dương ở thời điểm hiện tại là sự ủng hộ từ người thân, bạn bè. Bạn thậm chí còn cảm thấy dường như cả cả thế giới đều đang đứng về phía mình vậy! Cũng trong hôm nay, Bạch Dương sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc sâu lắng cùng người mà bạn yêu. Cuối ngày, bạn nên bày tỏ lòng biết ơn và trân trọng với người đã giúp đỡ mình trong cơn hoạn nạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tinh thần trách nhiệm cao độ khiến Kim Ngưu được nâng lên hẳn một đẳng cấp khác so với mọi người. Bạn đánh giá cao vai trò của giáo dục và đào tạo trong việc tạo nên những cá nhân, tập thể tử tế và có năng lực. Chính vì vậy nên bạn cũng không ngại đứng ra nhận trách nhiệm giảng dạy, chỉ dẫn cho những người trẻ tuổi hơn. Cuối ngày, nhiều Kim Ngưu sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng sáng tạo.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử của ngày thứ Bảy không thích dính vào thị phi và đặc biệt ghét những người chỉ chăm chăm chú ý đến tiểu tiết. Muốn thực hiện tốt những nhiệm vụ trong ngày, điều đầu tiên bạn cần có đó là một thể trạng khỏe mạnh. Chính vì vậy dù thời tiết khắc nghiệt hay bận rộn đến đâu thì Song Tử cũng hãy cố gắng dành thời gian rèn luyện thể lực. Càng khỏe mạnh bao nhiêu bạn càng “thiện chiến” bấy nhiêu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Blog phong thủy dự rằng Cự Giải sẽ làm một người đàm phán xuất sắc bởi bạn sở hữu đầy đủ những phẩm chất mà người được giao trọng trách này cần phải có. Chính vi vậy, sẽ chẳng có gì lạ lẫm nếu Cự Giải được làm gương mặt đại diện cho một hội nhóm, tổ chức. Điều duy nhất bạn cần chú ý đó là bên cạnh sự chuẩn bị về kiến thức, ngôn ngữ thì ngoại hình cũng là yếu tố cần được xem trọng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử biết mình sinh ra là để được trân trọng, tôn vinh. Tuy nhiên bạn cũng không vì lí do này mà thờ ơ hay đối xử tệ bạc với người khác. Trong một tập thể, người thuộc cung Sư Tử thậm chí còn nổi tiếng tốt bụng, nhiệt tình. Mỗi khi giúp ai, bạn không mảy may suy nghĩ xem họ có ý định hoặc khả năng đền đáp hay không. Ngược lại, bạn làm vậy trước hết là để bản thân cảm thấy vui vẻ, thanh thản.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Ngày thứ Bảy mang đến cho Xử Nữ cơ hội để bạn rà soát lại một số chuyện đã xảy ra trong quá khứ. Đương nhiên mọi chuyện đã khép lại nhưng lần này bạn có thể nhận ra một vài thông điệp mới mẻ từ những thứ đã cũ. Xử Nữ cũng cần quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe và lịch trình làm việc hàng ngày. Đừng để bản thân bị căng thẳng do làm việc quá độ!

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Thiên Bình thấy vui khi ý kiến đóng góp của mình được một người bạn hoặc một người đồng nghiệp coi trọng. Trong chuyện tình cảm, sẽ tốt hơn nếu bạn dùng trái tim để tiếp vấn mọi vấn đề thay vì lý trí. Nếu nảy ra bất kỳ ý tưởng mới mẻ nào, Thiên Bình hãy ghi lại và đừng ngại trình bày với những người mà bạn tin tưởng. Bạn thấy chúng bất khả thi nhưng người khác lại nghĩ ngược lại thì sao?

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tài thuyết phục của Bọ Cạp trong ngày thứ Bảy tuần này phải gọi là thần sầu! Sẽ có rất nhiều người phải đổ liêu xiêu trước bạn. Chưa dừng lại ở đó, bản thân Bọ Cạp còn nuôi tham vọng cực kỳ lớn. Bạn sẽ không dừng lại khi mục tiêu đã đề ra chưa được thực hiện. Chính những tính cách này khiến cho những người xung quanh không những kính nể mà còn có người… sợ bạn!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã của ngày thứ Bảy sẽ tỏa sáng trong các lĩnh vực tiếp thị, truyền thông,… Những người xung quanh học được rất nhiều từ cách ăn nói cũng như làm việc của bạn. Ngoài tài ăn nói và khả năng nắm bắt tâm lý, Nhân Mã cũng rất có năng khiếu lãnh đạo. Cuối ngày, bạn sẽ chứng minh khả năng này bằng cách đứng ra kêu gọi mọi người trong gia đình cùng tham gia vào một hoạt động chung.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

May mắn đang ở bên Ma Kết nên bạn cứ mạnh dạn đưa ra quyết định. Khi cần nêu quan điểm trước một vấn đề, bạn cũng hãy mạnh dạn phát ngôn đúng như những gì mình nghĩ thay vì sợ mọi người đánh giá, phán xét. Tâm trạng tích cực là một trong số những điểm mạnh của Ma Kết những ngày gần đây. Cuối ngày, bạn sẽ rthư gian hơn nếu được đắm mình trong không gian nghệ thuật.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con đường dẫn đến mục tiêu của người thuộc cung Bảo Bình bằng phẳng hơn bao giờ hết. Để có được điều này, công lao của người thân và đồng nghiệp cực lớn nên bạn đừng quên nói lời tri ân với họ. Cuối ngày, dự là Bảo Bình sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ bên người thân. Điều duy nhất bạn cần lưu ý trong ngày thứ Bảy đó là nhớ “uốn lưỡi bảy lần” trước khi nói..

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày thứ Bảy đề cao nguyên tắc và coi trọng luật lệ hơn lúc nào hết. Những ngày này, bạn có xu hướng thay đổi hướng đi dù trong thâm tâm chưa hình dung rõ con đường định theo đuổi. Song Ngư cho rằng chỉ cần có niềm tin và quyết tâm là đủ. Horoscope ngày mới cũng cho rằng quyết định của bạn là đúng, song đừng quên phải kiên trì đến cùng nhé!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat