Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 17/05/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương sắp sửa trải qua một ngày “bội thu” thành quả trong công việc. Tình hình tài chính khởi sắc lại càng khiến tâm trạng bạn trở nên tốt hơn. Tiếp tục ngày hôm nay cùng Blog Phong Thủy nhé!

De-vang-D166-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Dê Đồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sắp sửa trải qua một ngày “bội thu” thành quả trong công việc. Tình hình tài chính khởi sắc lại càng khiến tâm trạng bạn trở nên tốt hơn. Buổi chiều, thái độ không hài lòng của một cộng sự hay đối tác sẽ khiến bạn băn khoăn đôi chút. Bạch Dương nên chủ động tìm hiểu nguyên nhân và lập tức rút kinh nghiệm nếu người sai là bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của các Kim Ngưu trong ngày thứ Ba liên tục gặp trục trặc. Thay vì tiêu tốn năng lượng cho những việc vô ích như cáu giận hay buông xuôi, điều mà bạn nên làm là giữ cho lý trí luôn tỉnh táo, sáng suốt và triển khai biện pháp dự phòng cho từng công việc. Khi giao tiếp với người khác, Kim Ngưu hãy diễn đạt thật gãy gọn, rõ ràng để hạn chế hiểu lầm.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử của ngày thứ Ba bất chợt có những lời nói cùng hành động lãng mạn thậm chí… sến súa với người yêu. Thái độ kỳ lạ của bạn khiến đối phương không khỏi ngạc nhiên song cũng rất hài lòng. Có lẽ thời tiết chiều lòng người và sự thuận lợi trong công việc đã khiến Song Tử cảm thấy yêu đời, yêu người và muốn làm điều gì đó cho “một nửa” còn lại.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm trạng Cự Giải trong ngày thứ Ba khá tích cực bởi bạn và “người ấy” cuối cùng cũng giải quyết được mâu thuẫn với nhau. Tuy nhiên cũng vì điều này mà bạn bị xao nhãng khá nhiều trong quá trình làm việc. Tiếng nói của Cự Giải rất có sức nặng với người thân dù bạn ít khi can thiệp vào chuyện nhà cửa. Tối nay, nhiều khả năng bạn sẽ phải đứng ra giải quyết mâu thuẫn trong nội bộ gia đình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không bao giờ “tơ tưởng” tới những thứ thuộc về người khác nhưng lại “nắm rất chắc” những gì thuộc sở hữu của mình. Tính cách này của bạn bộc lộ rất rõ trong chuyện tình cảm. Chiêm tinh ngày mới cho rằng cách Sư Tử thể hiện sự trân trọng với người mình yêu có thể khiến anh/cô ấy cảm thấy ngột ngạt. Bạn cần biết rằng để giữ trái tim một người, cách hiệu quả nhất lại chính là để họ được tự do.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ rất mệt nên bạn cực khó chịu với những tin nhắn hoặc cuộc điện thoại nhờ vả từ người khác. Nếu không thể giúp đỡ họ, bạn nên thẳng thắn từ chối thay vì cứ mãi lẩn tránh. Chiều nay, Xử Nữ hãy cố gắng hoàn thành công việc thật nhanh để trở về nhà. Chỉ khi được chăm sóc bởi bàn tay của người thân, bạn mới cảm thấy dễ chịu trở lại.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ đụng độ một nhân vật đáng gờm trong ngày thứ Ba này. Dù phải bỏ ra rất nhiều công sức để cạnh tranh với đối phương nhưng bạn vẫn cảm thấy vui. Rất lâu rồi Thiên Bình mới gặp được một đối thủ ngang tài ngang sức như vậy. Trong công việc bạn chủ động và ham cạnh tranh là thế nhưng trong chuyện tình cảm thì ngược lại hoàn toàn. “Người ấy” không thích bạn cứ mãi thụ động như vậy đâu.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp là cung Hoàng đạo có cái Tôi cực kỳ cao. Bạn rất ghét bị người khác sai bảo hay chỉ dạy này nọ. Dù vậy, khi giao tiếp với người giỏi hơn hay với những người mà bạn thực sự trân trọng, Bọ Cạp nên hạ cái Tôi của mình xuống một chút. Chiều nay, bạn sẽ có những phút giây thư giãn khi cùng bạn bè đi dạo phố, shopping.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã khá hài lòng khi mọi công việc do bạn phụ trách đều diễn biến đúng như kế hoạch. Quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp cũng trở nên thân thiết và hòa hợp hơn rất nhiều. “Dễ chịu” và “thoải mái” là hai tính từ miêu tả chính xác cuộc sống của Nhân Mã lúc này. Vui nhất là bạn còn có cơ hội gặp được “người trong mộng” vào tối nay.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong quá trình làm việc, Ma Kết luôn khiến những người xung quanh cảm thấy ngưỡng mộ và yên tâm bởi sự tự giác, chăm chỉ và nghiêm túc của mình. Đó cũng chính là lí do khiến cấp trên và đồng nghiệp tin tưởng giao phó cho bạn những nhiệm vụ quan trọng. Một số thời điểm trong ngày, Ma Kết bỗng trở nên mơ mộng, ngẩn ngơ. Đó là khi bạn nhớ đến những kỷ niệm vui vẻ cùng “ai đó”.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lời hứa đối với Bảo Bình là điều vô cùng quan trọng, thiêng liêng. Vậy nên khi đã hứa với ai điều gì, bạn sẽ dốc toàn lực để biến nó thành sự thật. Tuy nhiên không phải ai cũng có suy nghĩ giống bạn. Cụ thể là trong ngày thứ Ba này, Bảo Bình sẽ phải trải qua cảm giác buồn và thất vọng khi một người thân của mình không giữ lời hứa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang bị thử thách bởi vấn đề tài chính. Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn không thể cải thiện tình hình chỉ trong ngày một ngày hai. Bởi vậy, kiên trì và nhẫn nại được xem như những đức tính cần thiết trong giai đoạn khó khăn này. Có lẽ Song Ngư nên bắt đầu từ những điều nhỏ nhất như thay đổi thói quen chi tiêu lãng phí của mình chẳng hạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat