Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “không tưởng” cho Quý Bà sinh năm 1979 Kỷ Mùi

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngoài những phương pháp phong thủy thường thấy như trang trí nhà cửa, chọn hướng xây nhà, chọn ngày tốt thì người tuổi Mùi có thể chọn vật phẩm phong thủy hợp mệnh.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh được làm bằng các loại đá phong thủy khác nhau, nhưng mục đích chung là đem tới sức khỏe, công danh, tình duyên, tài lộc cho người sở hữu.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1979 Kỷ Mùi (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1979:

Kỷ Mùi: 39 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 28-1-1979 đến 15-2-1980
Cung CHẤN (mệnh Mộc)
Mạng THIÊN THƯỢNG HỎA (lửa trên trời)

Nên dùng: Màu đen, xám, xanh biển Sam, thuộc hành Thủy (tương sinh, tốt). Màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành mộc (tương Vượng, tốt).

Không nên dùng: Màu trắng, bạc, kem thuộc hành Kim, khắc phá mệnh cung hành Mộc, xấu.

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1979 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Vòng thạch anh tóc tiên đen S5108

Thạch anh tóc đen có từ trường mạnh hơn các loại thạch anh khác, từ nó tỏa ra một nguồn năng lượng giúp loại bỏ căng thẳng, u sầu, cô đơn và còn là bùa hộ mệnh cho chuyện tình yêu.

Đeo chuỗi thạch anh tóc đen giúp mệnh chủ cải thiện mối quan hệ với những người xung quanh, tăng cường vận may, lạc quan, hạnh phúc. Bên cạnh đó, khi bạn bị các bệnh liên quan đến tim mạch, hãy đeo chuỗi thạch anh tóc đen này để giúp chữa nhồi máu cơ tim, đột quỵ, xơ vữa động mạch.

Mức giá để bạn sở hữu chuỗi đeo tay này là 956,000 VNĐ

Chuoi-toc-den-dam-S5108-956

Kích thước: bi nhỏ, 20 bi

2.Dream Catcher nâu xám DC06

Dream Catcher hay còn gọi là bùa đuổi giấc mơ, được dùng rộng rãi ở khắp mọi nơi trên thế giới như một loại bùa xua tan mọi tà ác, hung khí.

Treo Dream Catcher trên đầu giường sẽ giúp giấc mơ xấu bị kẹt vào lưới và tan biến đi, đem lại những giấc mơ đẹp và giúp bạn ngủ ngon hơn. Ngoài ra, nó còn là một vật trang trí cho không gian phòng ngủ thêm đẹp.

Dây dream catcher kết vải có mức giá là 196,000 VNĐ

dc06-nau-nho-1

Kích thước (đường kính x dài ): 5.5cm x 28cm

3.Nhẫn mã não đen bản túi tiền S6472

Cũng giống như nhẫn mã não bản nhỏ, nếu các bạn thích sự mạnh mẽ, lịch lãm hơn thì Nhẫn mã não đen bản túi tiền sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nhẫn bản túi tiền thích hợp để đeo vào ngón tay cái, tạo vẻ sang trọng cho người đeo nó. Mức giá 395,000 VNĐ cho một sản phẩm phong thủy xuất sắc.

Nhẫn có tác dụng hạ nhiệt độ cơ thể, dùng để chà lên da khi bị sốt hoặc nhiệt độ cao cực tốt. Ngoài ra, nó còn làm giảm sự mệt mỏi của cơ thể, tăng cường sự hấp dẫn và dễ mến trong con mắt người xung quanh.

Đá mã não có tác dụng tăng cường khả năng giao tiếp, ngoại giao giỏi và khả năng ứng xử linh hoạt. Ngoài ra còn có thể làm giảm tính bảo thủ, áp lực, hóa giải những sự cãi vã, mâu thuẫn đem lại sự bình yên, tốt cho sức khỏe, mang lại may mắn cho người dùng.

s6472-nhan-ma-nao-den-tui-tai-loc-2

Kích thước (đường kính x dày): 2cm x 1cm.

4.Tỳ hưu mắt mèo vân đen S715

Đây là món trang sức kết hợp giữa phong thủy đá mắt mèo vân gỗ và mặt tỳ hưu phong thủy, sẽ mang lại tài lộc và trấn an tinh thần của người đeo.
Hình ảnh tỳ hưu được xem là linh vật phong thủy được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi nó thu hút tiền tài và lưu giữ của cải cho chủ nhân đeo nó. Bên cạnh đó, tỳ hưu còn giúp khắc chế được các loại hung và sát khí xung quanh.

Đá mắt mèo là loại đá quý, có tác dụng đem lại may mắn, chữa một số bệnh liên quan đến hệ thần kinh, giúp trấn an, làm cho đầu óc thông tuệ và giữ vững các mối quan hệ.

Giá của mặt tỳ hưu này là 360,000 VNĐ

ty-huu-mat-meo-van-den-s715-02-Copy

Kích thước (dài x rộng x cao): 3.3cm x 1cm x 2.2cm

5.Uyên ương dạ quang xanh GM122

Đá dạ quang xanh là loại đá có thể phát ra ánh sáng xanh khi ở trong bóng tối, giúp tăng sự tập trung và tích tụ năng lượng tốt, hấp thụ và trung hòa các năng lượng tiêu cực được phát ra bởi những vật dụng khác, giúp giải tỏa tinh thần bí bách, mang lại cảm giác thoải mái.

Chim uyên ương là biểu tượng của sự hạnh phúc, tình yêu nảy nở và bình yên trong đời sống vợ chồng.

Vật phẩm uyên ương dạ quang xanh khi đặt trong phòng ngủ sẽ giúp cho cặp đôi chủ nhà giữ được tình yêu hôn nhân bền vững. Vì là hình ảnh “có đôi có cặp” nên không được tách cặp uyên ương, sẽ biểu thị cho sự ly tan. Để tăng niềm tin vào niềm tin cuộc sống hạnh phúc, bạn có thể đặt một đôi uyên ương trên mặt gương, có ý nghĩa gia đình gắn bó, không chia lìa.

Giá cho một cặp uyên ương dạ quang mang lại hạnh phúc gia đình là 3,780,000 VNĐ

gm122-uyen-uong-da-quang-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 9cm x 4cm x 3.5cm

6.Núi Thạch Cảm Đương xanh K025

Thái Sơn Thạch Cảm Đương là linh vật hóa sát phổ biến trong phong thủy, đặt thái sơn thạch trong nhà sẽ giúp gia chủ trấn áp được những điều không may, trừ bỏ tà khí.

Thái Sơn Thạch Cảm Đương được làm từ đá lam ngọc, một loại đá tạo cảm giác thoải mái, tăng cường năng lượng tốt, hóa giải năng lượng xấu cho người sử dụng.

Bạn nên đặt thạch cảm đương ở những nơi xung yếu và bị sát khí gây ảnh hưởng như: trước cửa chính, đầu ngõ, đầu đường…để trừ tà, xua đuổi những điều không may. Ngoài ra, nó còn có tác dụng lùa gió, phòng chống nước, tạo phúc cho sự nghiệp của bạn, giúp bạn an khang mạnh khỏe, chữa bệnh.

Giá để bạn sở hữu Thái Sơn Thạch này là 377,000 VNĐ

thai-son-lam-ngoc-02

Kích thước (dài x rộng x cao): 10cm x 2cm x 10cm

7.Hồ lô thạch anh đen DT124

Thạch anh đen có tác dụng rất tốt trong việc chữa những bệnh liên quan đến máu, cột sống. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng khử sóng từ phát ra từ ti vi, máy tính, lò vi sóng.

Thạch anh đen còn được dùng để tẩy uế, giúp cân bằng năng lượng cơ thể, thắt chặt quan hệ vợ chồng, cải thiện tình cảm và các mối quan hệ xung quanh.

Hồ lô là biểu tượng của điềm lành, trường sinh, là vật phẩm nên có của những người cao tuổi nhằm tăng cường tuổi thọ, mang lại hạnh phúc và an lành cho tâm hồn.

Vật phẩm hồ lô sử dụng để trưng bày phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ.. giúp hóa giải hung khí, tăng cường sức khỏe, sự bình an, tiêu tai hóa giải bệnh tật.

Mức giá của vật phẩm phong thủy này là 572,000 VNĐ

ho-lo-den-dt124-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 5.5cm x 5.5cm x 8.cm

8.Thuyền buồm xanh vân mây K092M

Tượng thuyền buồm xanh vân mây được làm bằng bột đá màu, có hình đầu rồng, có giá 3,465,000 VNĐ

Thuyền buồm là một biểu tượng tượng trưng cho sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Bạn nên đặt thuyền buồm ở văn phòng, công ty, nhà ở hay cơ sở kinh doanh, với đầu rồng hướng vào trong nhằm hàm ý rước tiền tài, của cải của bạn vào nhà.  Để tăng thêm hơn nữa tài lộc, sau khi đã đặt thuyền vào vị trí thích hợp, bạn có thể chất đầy trong lòng chiếc thuyền những nén, thỏi vàng những đồng tiền xu, những đồng tiền giấy, nó sẽ như là thuyền mang nhiều tiền bạc tiến vào gia đình, cửa hàng, công ty của bạn.

K092M-Thuyen-buom-xanh

Kích thước (dài x rộng x cao): 32cm x 17cm x 36cm

9.Móc khóa tỳ hưu mã não xám S6018

Mã não xám khói là loại mã não có màu xám nhẹ, có khả năng giúp chủ thể thoát khỏi sự quấy nhiễu của năng lượng xấu, xua tan mệt mỏi.

Tỳ hưu lại là một biểu tượng cho sự tài lộc, phát đạt, mang lại nhiều may mắn trong làm ăn, kinh doanh. Với những người có ý muốn trúng số, hoặc kinh doanh dựa theo mưu mẹo, may mắn thì tỳ hưu sẽ giúp đỡ họ.

Đeo móc khóa này sẽ giúp bạn chuyển vận, giúp chủ mệnh phát tài phát lộc và gặp được nhiều vận may bất ngờ.

Giá để bạn sở hữu móc khóa tỳ hưu phong thủy này là 395,000 VNĐ

s6018-moc-khoa-ty-huu-ma-nao-xam-khoi-1

Kích thước mặt tỳ hưu (dài x rộng x cao): 3.5cm x 2cm x 1.2cm

10.Hồ ly thạch anh đen K080

Thạch anh đen là loại đá rất quý hiếm trong tự nhiên, nó có tác dụng rất tốt trong việc chữa những bệnh liên quan đến máu, cột sống. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng khử sóng từ phát ra từ ti vi, máy tính, lò vi sóng.

Thạch anh đen còn được dùng để tẩy uế, giúp cân bằng năng lượng cơ thể, thắt chặt quan hệ vợ chồng, cải thiện tình cảm và các mối quan hệ xung quanh.

Hồ ly là biểu tượng cho sự thông minh, thịnh vượng, hòa bình và vận may. Hồ lý làm bằng thạch anh khi được đánh bóng sẽ mang nguồn năng lượng khiến cho người dùng ăn nói hấp dẫn, linh hoạt ứng biến, thích ứng cao và có thể xử lý trong mọi hoàn cảnh nào.

Nếu muốn tăng cường nhân duyên, đào hoa, hãy đeo dây chuyền có mặt hồ ly này thường xuyên hơn nhé!

Mặt dây chuyền hồ ly thạch anh đen này có giá 594,000 VNĐ

ho-ly-thach-anh-den-nam

Kích thước (dài x rộng x cao): 7.5cm x 2.5cm x 4cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Mùi, năm 1979 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat