Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 29/12/2014 đến 04/01/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần giao giữa hai năm cũ mới, tuần này mang cảm giác choáng ngợp cho Bạch Dương về nhiều mặt, còn Song Tử lại là thời điểm hồi tưởng về những chuyện buồn vui năm cũ. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho tuần mới từ 29/12/2014 đến 04/01/2015 nhé!

de-tai-loc-y364-01

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Dê Tài Lộc Bất Ngờ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hoàn toàn dễ hiểu nếu Bạch Dương cảm thấy choáng ngợp khi tuần mới gõ cửa. Nếu bạn không thích làm nhiều việc thì đừng nên chủ động nhận lời nhé. Hai ngày đầu tiên có thể những vấn đề tài chính khiến bạn hơi lúng túng, nhưng với sự hỗ trợ từ gia đình thì mọi việc sẽ sớm được thu xếp mà thôi. Sang thứ Tư và thứ Năm, bạn sẽ tìm thấy nhiều niềm vui khi hoàn thành những việc nhỏ nhặt thường ngày. Từ thứ Sáu và cuối tuần, bạn muốn dành thời gian chăm chút cho bản thân nhiều hơn. Dù không thể xác định rõ tâm trạng của mình hiện tại nhưng bạn có thể ngồi xuống ghi ra giấy những kế hoạch đang ngổn ngang trong đầu mình đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tư duy và tầm nhìn của Kim Ngư vô cùng rõ ràng, rành mạch khi tuần mới bắt đầu. Với sự rõ ràng như thế, bạn ý thức rất mạnh mẽ về việc bạn sẽ đi đâu, làm gì. Vào ngày thứ Tư và thứ Năm, sẽ không có thời gian dành cho sự do dự đâu nha. Nếu bạn đeo đuổi mục tiêu của mình với nguồn năng lượng dồi dào, cuối cùng bạn sẽ có thể biến những ước mơ khó tin nhất trở thành hiện thực đấy. Đây là giai đoạn khởi đầu rất quan trọng đấy. Cố gắng lên nhé. Từ ngày thứ sáu tới hết tuần này, sự tự tin có thể mang đến cho bạn những lợi thế đặc biệt, và nhờ vậy mọi người xung quanh sẽ tin tưởng Kim Ngưu nhiều hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong ngày thứ Hai, không gì khiến bạn thích thú hơn những cuộc trao đổi ý kiến, trong đó mọi người đều sẵn sàng và thoải mái đưa các khía cạnh cuộc đời họ ra trò chuyện, và bạn sẽ thấy cuộc sống, mỗi người một hoàn cảnh thú vị khác nhau. Giữa tuần, lắng nghe hồi tưởng của ai đó về quá khứ có thể hướng bạn suy nghĩ về chính quá khứ của mình, nhưng các sự kiện lãng mạn trong ngày thứ Năm và thứ Sáu đủ để làm bạn cảm thấy hoàn toàn hài lòng và chắc chắn về hiện tại. Thứ Bảy và Chủ Nhật, việc tiếp nhận thông tin nhanh chóng có thể giúp giải quyết các khó khăn một cách mau chóng hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đầu tuần, Cự Giải sẽ cảm thấy như mình đang khám phá, trải nghiệm vài lĩnh vực mới mẻ. Nó thú vị và đầy cảm xúc tới mức bạn sẵn sàng đến bất cứ đâu vẫy gọi mình. Khoảng thứ Ba, bạn sẽ bắt đầu gặt hái thành công. Sang khoảng thời gian giữa tuần, bạn có thể phải nhờ cậy đến mối liên hệ chặt chẽ với những người có tầm nhìn để giải quyết các khó khăn cũng như đề xuất các giải pháp sáng tạo trong công việc. Hơn nữa, hai ngày cuối tuần sẽ khá bận rộn nhưng trôi qua rất chậm rãi, đừng quá cáu kỉnh nếu mọi thứ chưa tiến triển được nhiều nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử bước vào tuần mới với những bước đi cẩn trọng và tự tin. Nếu bạn biết rõ khả năng của bản thân và lên kế hoạch cụ thể thì bạn sẽ không gặp phải bất cứ vấn đề hay trở ngại nào. Giữa tuần, bạn sẽ nhận được nhiều lời khen hoặc công nhận rộng rãi vì những đóng góp tuyệt vời của mình. Đây là thời điểm thích hợp để hoàn thành các dự án cũ và khởi động dự án mới. Các ý tưởng bạn đưa ra sẽ vô cùng giá trị sau này, bởi vậy hãy cố gắng đưa ra các giải pháp táo bạo so với kế hoạch ban đầu nhé. Cuối tuần, bạn hoàn thành được rất nhiều việc ngay cả khi không nhận được nhiều sự giúp đỡ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ Hai gần như là một ngày hoàn hảo bởi bạn được gặp gỡ, trò chuyện với những con người thú vị. Một chút rắc rối nhỏ về tài chính xảy ra trong ngày thứ Ba và kéo dài vài ngày tiếp theo nhưng nếu bạn có thể duy trì việc chi tiêu tiết kiệm, sẽ không có bất kỳ vấn đề nghiêm trọng nào phát sinh cả. Sang thứ Sáu và thứ Bảy, nhiều cơ hội thú vị sẽ vây quanh Xử Nữ, đặc biệt là các cuộc đối thoại đầy trí tuệ diễn ra trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau. Sang ngày Chủ Nhật, bạn cần cẩn thận khi trò chuyện với các thành viên trong gia đình hoặc bạn thân vì bạn có thể sẽ gây hiểu lầm cho họ đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ Hai và thứ Ba là hai ngày Thiên Bình khá vất vả, nhưng chưa đến mức bạn không thể giải quyết được trọn vẹn công việc của mình. Không nên thỏa hiệp với bất kỳ ai nha, mọi thứ sẽ tự động trở về đúng vị trí của nó. Giữa tuần, gần như mọi hành động, các kế hoạch của bạn đều hợp lý và đúng đắn. Bạn có thể bị thu hút trước những sự kiện liên quan tới nghệ thuật hoặc sách vở. Cuối tuần, tình hình tài chính cải thiện rõ rệt và đột nhiên một sự kiện trong quá khứ ùa về có thể làm bạn có xu hướng hơi “ hoài cổ “. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để mua sắm nếu ngân quỹ của bạn dư dả.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Thứ Hai và thứ Ba, Hổ Cáp sẽ ngập đầu trong các kế hoạch bị gián đoạn, công việc dở dang và trạng thái sao lãng khiến bạn phải rất vất vả mới có thể hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày. Hãy rút về vị trí phòng ngự để chờ thời cơ nhé. Sang thứ Tư và thứ Năm, bạn nên tập trung vào các mối quan hệ quan trọng trong công việc và cả cuộc sống. Nếu cảm thấy chán nản, không vui, hãy nhìn mọi thứ ở mức độ sâu sắc hơn và bạn sẽ hiểu rằng vấn đề đơn giản chỉ là cách nhìn. Vào dịp cuối tuần, bạn thấy mình tự tin hơn bình thường nhưng đừng vì điều này mà không chăm chút cho ngoại hình của mình nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong ngày thứ Hai, những người Nhân Mã chia sẻ ý tưởng sẽ cùng có một góc nhìn và quan điểm khác hoàn toàn với bạn, và bạn nhận thấy đây là một điểm rất tích cực. Nó không chỉ giúp bạn thành thực với bản thân mình mà còn khiến bạn nghĩ về những thứ bình thường bạn không để tâm đến. Chìa khóa của tuần này là tuân theo “dòng chảy tự nhiên”, đặc biệt là trong ngày thứ Tư nhé, và tìm xem làm cách nào để hòa hợp được với những cá nhân sáng tạo và mạnh mẽ. Vào ngày thứ Sáu, các nỗ lực trong chuyện tình cảm sẽ được đền đáp. Bạn sẽ cảm thấy con người mình trở nên mới mẻ hoàn toàn trong ngày Chủ Nhật đấy nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy hơi uể oải khi tuần mới bắt đầu, có thể bởi vì những ngày cuối tuần đã vắt kiệt sức lực của bạn, hoặc bạn vẫn đang lạc trong thế giới mơ mộng nào đó. Nhưng từ ngày thứ Ba, hàng sáng bạn sẽ tỉnh táo nhảy ra khỏi giường với cơ thể tràn đầy năng lượng và sự khỏe khoắn. Cách suy nghĩ rất lạ của bạn khiến mọi người sẽ luôn tìm đến xin ý kiến trong ngày thứ Năm và bạn sẽ cho họ những lời khuyên hữu ích. Chưa kể mọi người cũng thích sự thẳng thắn của bạn. Hãy trò chuyện cởi mở vào những ngày cuối tuần này nhé, ngay cả với những người bạn không quen thân, Ma Kết có biệt tài kết bạn rất nhanh đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những va chạm, xích mích nảy sinh trong những ngày đầu tuần là hoàn toàn bình thường. Đây là điều tất yếu xảy ra khi một nhóm ngồi xuống và làm việc với nhau. Một cách tự nhiên, sẽ có những khác biệt trong quan điểm, cách nhìn. Và không có ý kiến nào trong số này là chủ quan cá nhân tư cả, hãy nhớ lấy điều này. Tới khi tất cả mọi người hiểu ra cần làm gì tiếp sau, đừng e ngại nghĩ xa và toàn cảnh hơn một chút. Đôi khi những ý tưởng điên rồ cũng là những ý tưởng hay. Và đừng nên vội vàng bởi vì Bảo Bình sẽ có nhiều thời gian để hành động. Cuối tuần, đặc biệt là ngày Chủ Nhật, hãy thư giãn nhé. Tổ chức một buổi tiệc tối và mời một vài người mà bạn không thân. Hãy làm mọi thứ trở nên thú vị.

Song Ngư (19/2 – 20/3)
Thứ Hai đầu tuần là một ngày vô cùng tuyệt vời với Song Ngư sau một thời gian dài mệt mỏi. Tuy nhiên, sang ngày thứ Ba, mọi thứ có thể “giảm nhiệt” hơn một chút và bạn băn khoăn tại sao có sự thay đổi này. Chà, có thể do Song Ngư đang gặp may mắn hoặc có thể bạn làm việc gì đó bằng hết khả năng tự nhiên của mình. Là người vui vẻ và có sức thuyết phục, Song Ngư có thể khiến những người xung quanh phản ứng tích cực với các ý kiến của bạn. Điều này cũng giải thích lý do cuối tuần này mọi người sẽ ồ ạt tìm đến bạn để xin lời khuyên và sự hướng dẫn đấy nha.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat