Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 25/03/2019 đến 31/03/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tuần này Kim Ngưu bị xáo trộn đôi chút khiến bạn không khỏi bối rối. Song bạn sẽ sớm lấy lại cân bằng, sự tự tin và cơ thể tràn đầy năng lượng để tiếp tục chiến đấu với những thử thách trong cuộc sống của mình.

s6850-ty-huu-mat-meo-cong-tien-lon-2

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Mặt Dây Chuyền Tỳ Hưu Đá Mắt Mèo

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương tỏ ra ngần ngại khi nhận sự giúp đỡ của đồng nghiệp, bạn muốn tự lực cánh sinh cho nên sẽ gặp phải không ít căng thẳng trong công việc. Hãy suy nghĩ về những điều mình muốn đạt được trong sự nghiệp chứ không phải vì tiền bạc, cơ hội sẽ đến với bạn trong những ngày này.

Tình hình tài chính khởi sắc với vì một vài dự án lớn đã đem lại khoản lợi nhuận đáng kể. Hãy chia sẻ với đồng nghiệp công việc này, đây là cách ứng xử khôn ngoan rất có lợi cho sự nghiệp sau này của bạn.

Vì chăm chăm cày kéo và xử lí các mối quan hệ nên Bạch Dương cảm thấy stress và mệt mỏi, hãy buông một chút và nghỉ ngơi, bạn xứng đáng được nhận những phút giây thư giãn sau nhiều ngày chăm chỉ làm việc.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tuần này Kim Ngưu bị xáo trộn đôi chút khiến bạn không khỏi bối rối. Song bạn sẽ sớm lấy lại cân bằng, sự tự tin và cơ thể tràn đầy năng lượng để tiếp tục chiến đấu với những thử thách trong cuộc sống của mình.

Chuyện tình cảm của bạn có vẻ nhàm chán, nhưng bạn sắp phải đối mặt với thử thách lớn. Nói vậy không phải là không có cách giải quyết, mà chỉ cần bạn tự thay đổi, lấy lại phong độ thì bạn sẽ hạnh phúc hơn trước.

Về tài chính, một phút thả lỏng bản thân sẽ khiến bạn tiêu mất một khoản lớn để rồi bạn lại tự trách mình, vì sao lại hoang phí như vậy. Hãy cẩn thận với ví tiền của mình ở đầu tháng để cuối tháng không thở dài bạn nhé!

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần này đang diễn ra một cuộc đấu tranh khốc liệt chối bỏ quá khứ, nhưng bạn vẫn rũ bỏ được tất cả. Sau kết thúc chính là sự khởi đầu mới, nó là viên gạch tạo nên ngôi nhà hạnh phúc bên trong bạn. Hãy thay đổi cuộc sống bắt đầu bằng việc thay đổi chính mình.

Bạn hiểu rõ bản thân, sống thực tế nhưng trong công việc lại thiếu kiên nhẫn. Tuần này sự nghiệp của bạn thay đổi theo chiều hướng tích cực, những mục tiêu, ước mơ đều có thể trở thành hiện thực. Tuy vậy, sự ham muốn đứng núi này trông núi nọ khiến bạn không bao giờ ngồi yên, chính vì thế sự nghiệp của bạn thường lận đận.

Tình hình tài chính của bạn không mấy cải thiện, các dòng tiền đang bị gián đoạn. Song Tử có thể gặp chút khó khăn trong chi tiêu nhưng hãy yên tâm, bạn cứ nỗ lực hơn nữa thì những ngày tiếp theo sẽ rủng rỉnh hơn.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải tuần này có những thay đổi bất ngờ, bạn cần nhanh nhạy, quyết đoán trong mọi tình huống. Điều này rất cần thiết cho thành công lâu dài của bạn. Hãy tỏ rõ thái độ cầu thị và hợp tác hết mình, sếp của bạn sẽ đánh giá rất cao đó.

Chuyện tình cảm có nhiều vấn đề nảy sinh, lý do là bạn kiểm soát đối phương quá chặt chẽ khiến cả người yêu lẫn người thân đều xa lánh. Hãy tin tưởng họ, cảm nhận về những người xung quanh và hành xử bằng bộ óc linh hoạt.

Về tài chính, bạn có những khoản thu bất ngờ khiến ví căng hơn và bạn cũng có cảm hứng để mua tặng mình những thứ nhỏ xinh mà bạn thích đã lâu.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử chìm trong mâu thuẫn tự thân, các vấn đề về chuyện tình cảm luôn làm bạn phải suy nghĩ. Dường như bạn luôn yêu cầu quá cao ở bản thân cũng như đối phương nên cả hai đều cảm thấy mệt mỏi, có bao giờ bạn nghĩ hài lòng với hiện tại chính là chìa khóa của hạnh phúc hay không…

Trong khi đó công việc của Sư Tử rất xuôi chèo mát mát, mọi trở ngại tạm thời lắng xuống, căng thẳng dần mờ nhạt. Sư Tử được đồng nghiệp giúp sức hết mình nên bạn sẽ có những khoảng thời gian vui vẻ. Hãy cố gắng bảo vệ thành quả của mình một cách tốt nhất.

Công việc thuận lợi kéo theo tài chính khả quan, đây là cơ hội hiếm có để bạn làm bất cứ thứ gì mình thích. Song nếu chi tiêu thả phanh mà không suy nghĩ gì thì cuối tuần lại đâu vào đó cả thôi.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ được bạn bè quan tâm và chia sẻ nhiều hơn, thần may mắn cũng ưu ái chuyện tình cảm của bạn nên mọi thứ ngày càng tốt hơn. Song giữa hai người vẫn có thể xảy ra chút hiểu lầm, bạn cần thận trọng lời nói kẻo họa từ miệng mà ra.

Công việc trong tuần này có sự chuyển biến rõ rệt, hãy lắng nghe lời khuyên, ý kiến của đồng nghiệp, bạn bè vì chúng đều có giá trị. Chăm chỉ không có nghĩa là cứ tự mình gồng lên gánh hết mọi việc.

Tài chính của bạn đang khá dồi dào, cần cân nhắc kế hoạch chi tiêu, đầu tư hợp lý. Nếu có tổn thất nhỏ xảy ra cũng không khiến bạn nản lòng.

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình tuần này khởi sắc, bạn chìm đắm trong câu chuyện tình yêu lãng mạn, đó là một buổi hẹn hò với bữa tối mang nét cổ điển, có ánh nến lung linh và tiếng nhạc du dương. Một vài lời nói bốc đồng của đối phương khiến bạn bận tâm, nhưng mọi thứ sẽ êm đẹp và đi đúng con đường bạn đã chọn.

Về công việc, bạn có những người vẫn luôn sát cánh giúp đỡ trong mọi quyết định quan trọng với mục tiêu đã hướng tới. Những cố gắng hôm nay đều tích lũy cho ngày mai, gia đình chính là chỗ dựa vững chắc, cân bằng cuộc sống để bạn vượt qua khó khăn trước mắt.

8. Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp chìm đắm trong tình yêu. Đối với những bạn độc thân có lẽ sẽ là một mối tình công sở, cuộc sống của bạn đang là màu hồng, hãy tận hưởng điều đó.

Công việc cũng có dấu hiệu tiến triển, bạn đang tiến rất gần đến phía ánh sáng của con đường. Hãy đảm bảo rằng trong tay bạn đã có những kế hoạch dài hạn cho một tương lai mới. Với bạn nào chưa tìm được việc làm, gia đình sẽ giúp đỡ bạn tự đứng ra làm chủ, đừng ngại mạo hiểm.

Về tài chính, bạn nên thận trọng với các khoản đầu tư, cân nhắc thay đổi chiến lược nếu muốn rót vốn sang một lĩnh vực mới. Có tiền cũng đừng bao giờ khoe khoang hay cho người khác vay tiền vì khó đòi lại được lắm đó.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đầu tuần khá thích hợp để Nhân Mã bắt tay vào thực hiện những dự án mới, ý tưởng mới. Thành công của bạn chính là kết quả hợp tác với tất cả các thành viên trong nhóm. Đừng để những suy nghĩ vẩn vơ khiến bạn phân tâm, ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Tiền bạc và may mắn sẽ đến với bạn vào cuối tuần này. Thu nhập tăng lên nhờ đầu tư đúng hướng, các mối quan hệ xã hội, đồng nghiệp và người trong cùng lĩnh vực mang lại cho bạn không ít cơ hội kiếm tiền.

Tình yêu của Nhân Mã càng không có gì phải bàn, mọi thứ rất bình lặng. Tuần này, bạn hãy cố gắng duy trì sự lãng mạn khi hai người bên nhau, dành tình cảm nhiều hơn cho bạn bè và mở rộng thêm quan hệ mới.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ gặp phải sóng gió trong chuyện tình cảm ở tuần này. Hai người tranh cãi chỉ vì những hiểu lầm nhỏ nhặt, chỉ cần bạn chịu ngồi xuống lắng nghe và chủ động làm lành trước thì mọi vướng mắc đều có cách tháo gỡ.

Bù lại, sự nghiệp khởi sắc với những tin vui ngoài sức mong đợi. Ma Kết biết sử dụng trí tưởng tượng và sự sáng tạo của mình một cách hiệu quả, đây cũng là lý do tạo nên sự thay đổi bất ngờ trong công việc.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ bị đẩy lên tới đỉnh điểm nếu như bạn không chủ động làm lành trước. Đừng đổ lỗi cho công việc quá bận rộn hay bận bịu với những mối quan hệ xã giao, bạn quá vô tư mà bỏ bê người ấy lâu quá rồi, cần hâm nóng mối quan hệ càng sớm càng tốt nếu không muốn nó trở nên nghiêm trọng hơn.

Bạn cảm thấy thất vọng với công việc hiện tại do cảm thấy nó không phù hợp với mục đích sống của mình. Tuy nhiên, bạn cũng chưa có sự lựa chọn nào khác.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nhìn chung, các mối quan hệ tình cảm của Song Ngư trong tuần mới đều chuyển biến theo hướng tốt, sâu sắc hơn. Chuyện tình cảm khá thuận lợi, những người yêu mến bạn vẫn luôn yêu mến bạn, những người không phù hợp thì cũng lặng lẽ rời xa bạn và bạn không cần phải tiếc nuối vì điều đó.

Song Ngư đang đứng trước cơ hội đổi đời trong công việc, đó có thể là một vị trí mới, môi trường mới tạo đà thăng tiến cho sự nghiệp của bạn. Thời điểm này rất thích hợp để bạn khởi động một dự án mới, bạn có đủ tự tin và khả năng để thực hiện nó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat