Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 24/12/2018 đến 30/12/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng mọi mặt của Kim Ngưu đều có dấu hiệu đã được cải thiện, công việc thu hoạch tốt, tình yêu ngập tràn. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho tuần mới này có gì thú vị không nha.

GM176-ty-huu-luc-bach

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tỳ Hưu Lục Bạch May Mắn

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương gặp nhiều may mắn trong tình cảm. Thậm chí một số người còn có bạn thân tỏ tình rằng đã có tình cảm với bạn đã lâu. Đừng vội gạt cơ hội của họ ra vì có thể đó là một người phù hợp với bạn so với những người mà bạn đang tìm hiểu.

Công việc của Bạch Dương không được như ý muốn, hiệu quả giảm hẳn, nguyên nhân chính là do bạn khá lười nhác, thường xuyên trốn tránh trách nhiệm hoặc đùn đẩy cho người khác nên không ít người cảm thấy khó chịu khi làm việc với bạn. Bạch Dương cần thay đổi thái độ này ngay, hoàn thành công việc của mình và đừng để người khác bị liên lụy vì sự lười biếng của mình nhé.

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu suy giảm, bạn có thể bị bệnh do ảnh hưởng của thời tiết nhưng đó hoàn toàn không phải là vấn đề gì đó quá nghiêm trọng, bạn chỉ cần nghỉ ngơi và điều chỉnh giờ giấc khoa học hơn.

Một điều mà chòm sao này cần xem xét lại chính và việc ăn uống của mình, nên điều chỉnh cho hợp lý. Dù hiện tại sức khỏe của bạn không có dấu hiệu đáng lo nhưng chắc chắn với thói quen ăn uống này ban sẽ phải đối mặt với vấn đề tăng cân không kiểm soát. Ngoài ra cũng đừng quên rèn luyện, tập thể dục thể thao để có được một vóc dáng săn chắc nhé.

Nhìn chung, tuần này của Bạch Dương khá tốt, có sự ngạc nhiên bất ngờ trong chuyện tình cảm khiến bạn vừa vui vừa bối rối không biết nên làm thế nào. Trong công việc bạn cần phải chú ý đến nhỏ chi tiết, về cơ bản không có sai sót nào quá lớn. Một lưu ý quan trọng đó là nên để ý tới việc tập luyện, đừng vì thời tiết lạnh giá mà tỏ ra lười biếng.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một tình yêu khiến ai cũng phải ghen tị. Nhất là trong tuần này, người ấy đã trao cho bạn những điều ngọt ngào, bạn cảm nhận được rõ sự ân cần của đối phương. Thậm chí hai bạn đã bắt đầu bàn tới những dự định xa hơn trong tương lai.

Công việc của Kim Ngưu lại không được như ý, có những kế hoạch mặc dù đã được thông qua từ trước nhưng vào thời điểm quan trọng lại không được giải quyết. Bạn nên để ý tới các thông tin liên lạc để nhạy bén hơn trong những tình huống khó khăn.

Kim Ngưu có thể sẽ nhận thêm một số công việc mới vào tuần này, điều đó có nghĩa là ban sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn. Tuy nhiên chỉ cần bạn tập trung và cố gắng là sẽ vượt qua được. Tình hình tài chính dậm chân tại chỗ, nếu bạn muốn làm giàu thì với khoản thu nhập từ công việc chính sẽ khá khó khăn đấy. Hãy thử làm thêm nghề tay trái xem sao, tất cả vì một tương lai phía trước.

Sức khỏe của Kim Ngưu đã được cải thiện nhưng chớ nên chủ quan. Khi mệt mỏi vì công việc nên nhớ dành thời gian nghỉ ngơi, đừng tranh thủ thời gian nhàn rỗi của mình chỉ để chúi đầu vào công việc.

Mọi mặt của Kim Ngưu đều có dấu hiệu đã được cải thiện, công việc thu hoạch tốt, tình yêu ngập tràn trong những khoảnh khắc ngọt ngào khiến ai nhìn vào cũng tin tưởng rằng tình yêu đích thực vẫn tồn tại.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử diễn ra đều đều như mặt hồ phẳng lặng. Không có nhiều thăng trầm như trước đây vì cả hai đã quen với tính cách của một nửa con lại, đó là sự thích nghi sau một thời gian dài tìm hiểu nhau.

Công việc của Song Tử không đến nỗi nào khi có được sự hỗ trợ của đồng nghiệp giúp bạn thoát khỏi những trở ngại do thiếu kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực mà bạn gặp phải trong ngày hôm nay. Trước khi quyết định làm việc gì nhớ tham khảo lời khuyên của mọi người một cách cẩn thận vì không phải ai cũng đúng.

Mặc dù chưa phải cuối tháng nhưng tài chính của Song Tử đã có dấu hiệu thiếu trước hụt sau rồi. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định đầu tư vào một việc gì đó, đề phòng trường hợp xấu nhất có thể xảy ra. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn, đừng quá qua lo trong chuyện ăn uống như thế, vì nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng không tốt tới dạ dày.

Sức khỏe đã được cải thiện đáng kể, khi gặp vấn đề về sức khỏe, bạn tìm tới các phương thuốc của người xưa với thảo mộc rất an toàn. Tinh thần của bạn đã tốt hơn thấy rõ nhờ đó bạn trở nên năng động, nhiệt tình hơn bao giờ hết.

Nhìn chung, cuộc sống của Song Tử tuần này khá êm đềm thậm chí tẻ nhạt khi không có nhiều thăng trầm. Khi có được chút tiền không nên vội tự mãn vì có rất nhiều lý do khiến chúng ta phải tiêu tốn tiền bạc, thậm chí đó là số tiền lớn. Vì thế, luôn tuân thủ việc tiết kiệm tiền bạc dù đó là số tiền ít ỏi. Ngoài ra, đừng bao giờ than thở cuộc sống không công bằng, nên biết mở lòng, trò chuyện nhiều hơn với mọi người để duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh bạn.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tình yêu của Cự Giải không được tốt như mong đợi. Bạn khá thẳng thắn nên những người mới quen hay muốn tìm hiểu đều cảm thấy khó khăn khi tiếp cận. Có thể nói, lúc này bạn chưa sẵn sàng mở lòng cho một mối quan hệ mới.

Công việc có nhiều biến chuyển tích cực, bạn thay đổi thái độ hoài nghi trước kia sang việc tự mình tìm hiểu vấn đề để có được niềm tin nhất định vào những việc người khác đang tiến hành, thực hiện cho mình. Trong công việc, bạn cũng không thể làm việc độc lập như trước kia mà bắt buộc phải làm theo nhóm, dù năng lực của bạn tốt nhưng nếu không biết kết hợp với mọi người thì kết quả đạt được sẽ không như ý muốn.

Sức khỏe không được tốt do thói quen không lành mạnh của Cự Giải. Đó là tác nhân ảnh hưởng trực tiếp tới dạ dày của bạn, nên nhớ ăn những ngày thực phẩm nhẹ, để tránh tình trạng rối loạn do cách ăn uống không khoa học gây ra.

Nhìn chung, các mặt của Cự Giải không được tốt, việc bạn cần làm là nên chững lại một chút, không nên vội vàng để tránh có những quyết định sai. Nếu căng thẳng nên dành chút thời gian cho âm nhạc để được nghỉ ngơi, tĩnh lặng trong tâm hồn. Hãy sống một cuộc sống ý nghĩa, đừng quá lo lắng mà thay vào đó là nụ cười rạng rỡ, tươi vui, hạnh phúc để tận hưởng cuộc sống.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần này, Sư Tử cảm thấy mệt mỏi một chút trong chuyện tình cảm khi đối phương dường như đi đâu cũng muốn bạn phải đi cùng. Một hai lần không sao nhưng khi mật độ ngày càng nhiều lên khiến bạn cảm thấy tù bức, không có nhiều thời gian cho bản thân và ảnh hưởng tới các kế hoạch có sẵn của bạn.

Tình hình tài chính không cân bằng cho lắm, tiêu nhiều hơn thu. Tuy nhiên các khoản chi này đều là vì công việc hay tạo dựng các mối quan hệ xã giao nên cũng không đáng tiếc lắm đâu, mất tiền mà được việc thì vẫn hơn đấy. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn, đừng vì mải mê công việc mà bỏ qua việc chăm sóc sức khỏe của mình nhé. Không quá nhiều công việc nên Sư Tử có cảm giác nhàn rỗi, cũng chỉ gặp những khó khăn nhỏ nhưng bạn vẫn phải nên cẩn thận, không nên để xảy ra sai sót, tạo ấn tượng không đẹp trong mắt mọi người.

Nhìn chung, tuần mới của Sư Tử rất tốt, mặc dù trong tình yêu có một chút khiến bạn cảm thấy phiền lòng nhưng đó cũng chỉ là biểu hiện của tình yêu của đối phương dành cho bạn. Để mọi việc ngày càng thay đổi tích cực bạn phải loại bỏ dần nhưng thói quen không tốt và điều đó mang lại cho bạn cảm giác đau đớn khi đi ngược với cảm xúc của mình nhưng bạn cần phải thay đổi, vì thế, đừng tỏ ra nản chí!

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Theo của 12 cung hoàng đạo, tình yêu của bạn đang ở giai đoạn cao trào, trong vài tháng qua, bạn trao tình cảm cho người không xứng đáng và lúc này đây bạn đã sẵn lòng để giải thoát cho cả hai. Chỉ có điều đó mới mang lại sự yên bình trong tầm hồn của bạn.

Công việc của Xử Nữ rất thuận lợi khi bạn nhận được rất nhiều lời khen ngợi, đánh giá cao nhờ năng lực thực sự và sự chăm chỉ của bạn. Đó cũng chính là động lực để bạn cố gắng nhiều hơn nữa.

Xử Nữ sẽ khá bận rộn với công việc, tuy nhiên cứ cố gắng vượt qua từng giai đoạn bạn sẽ khám phá ra đương năng lực của mình. Con đường phát triển sự nhiệp không chỉ có một, nếu muốn thì bất cứ việc gì bạn cũng có thể làm được.

Sức khỏe của bạn đã ổn định hơn khi bạn có thời gian để ngủ ngon. Những ảnh hưởng của việc ngủ muộn như mụn trứng cá hay khuôn mặc hốc hác đã được cải thiện rõ rệt. Bạn cố gắng duy trì chế độ ăn ngủ điều độ thì da dẻ sẽ tươi sáng hơn rõ rệt.

Nhìn chung, cả tuần nay của Xử Nữ chỉ tạm ổn, bạn không còn ngây thơ trong tình cảm vì chuyện cũ đã mang lại cho bạn bài học đáng giá. Bạn có cơ hội gặp gỡ người có kinh nghiệm về đầu tư và nhờ đó bạn học hỏi được khá nhiều chuẩn bị cho những cơ hội tiền bạc sau này.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần này chuyện tình cảm của Thiên Bình khá suôn sẻ, thậm chí, bạn nhận được điều ngạc nhiên thú vị từ người yêu. Những ai tình yêu đủ lớn đã bắt đầu bàn chuyện kết hôn vì bạn cảm thấy đã sẵn sàng cho những bước quan trọng của cuộc sống hôn nhân.

Công việc thuận lợi hơn khi làm việc khá ăn ý với đồng nghiệp. Tất cả là nhờ trong thời gian rỗi, mọi người trò chuyện vui vẻ để hiểu nhau thêm nên lúc vào công việc cảm tưởng như không còn bất cứ khúc mắc nào tồn tại giữa mọi người.

Về vấn đề tiền bạc bạn để xảy ra chút sai sót nhưng nhớ là không nên đổ lỗi cho bất cứ ai. Hãy nhìn lại xem bạn đã phạm lỗi gì để chấn chỉnh lại bản thân.

Cuối tuần bạn sẽ có những buổi tụ tập, hẹn hò với bạn bè nên đây cũng là cơ hội để gặp được một nửa của mình tại những bữa tiệc ấy. Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống khi bạn ăn uống quá độ. Nên cẩn trọng hơn với những gì ăn vào người vì việc bạn ăn nhiều quá vừa không tốt cho cơ thể và cũng hoang phí tiền bạc.

Nhìn chung, Thiên Bình trong tuần này khá tốt chỉ lưu ý về vấn đề ăn uống và không nên thức khuya quá để cho tinh thần bạn được tỉnh táo và đảm bảo sức khỏe cho một ngày làm việc mới.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tuần này, công việc mỗi lúc một nhiều, mặc dù bạn bị đối xử không được công bằng nhưng bạn chẳng nề hà việc gì. Bạn không thuyết phục ai đó bằng lời nói mà chỉ tập trung vào công việc của mình để mỗi lúc một tốt hơn.

Bạn nên cần chăm chỉ hơn, với mỗi kế hoạch hay nhiệm vụ cũng đều cần tập trung cao độ và cẩn thận với từng chi tiết. Kết quả là bạn sẽ nhận ra năng lực làm việc của mình cũng khá tốt đấy, hiệu suất đã cải thiện, việc khó khăn cũng có thể hoàn thành. Cơ hội để chòm sao này phát tài đã đến, tuy con số không quá lớn nhưng bạn hoàn toàn có hể tích tiểu thành đại.

Sức khỏe không được tốt vì bạn không thể duy trì chế độ tập luyện thường xuyên. Thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng bạn vẫn chủ quan vì quá bận rộn và nhiều việc cần giải quyết.

Nhìn chung, tuần này của Bọ Cạp không có quá nhiều vấn đề, bạn chỉ cần tập trung vào việc của mình, bớt quan tâm những chuyện khác là cuộc sống thoải mái, tài chính cũng khả quan, bạn có khả năng mua sắm cho năm mới rồi đấy..

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tuần này, Nhân Mã cảm thấy không được vui trong chuyện tình cảm. Do bạn quá cầu toàn lại quá mạnh mẽ đã tạo nên những khó khăn cho đối phương, lúc này, bạn nên thay đổi thái độ và đừng quá cố chấp.

Về phương diện tài chính thì tốt nhưng chỉ có điều thu nhiều mà chi cũng nhiều. Nhân Mã không nên quá sa đà vào việc mua sắm kẻo tới cuối năm sẽ lâm vào hoàn cảnh thiếu trước hụt sau.

Nhìn chung, trong tuần mới Nhân Mã không được tốt, trong tình yêu, bạn cần phải giữ bình tĩnh, không yêu cầu đối phương quá nhiều. Công việc thuận lợi cũng là lúc tận dụng cơ hội này để khẳng định bản thân. Một lưu ý khác đó là không nên tin tưởng một ai đó quá cho dù bạn đã thân quen với họ từ lâu.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vận trình tình duyên của Ma Kết đi xuống khi hai người vô tình biết quá khứ của nhau, vì vậy hai bên đã có một cuộc xung đột thực sự là không cần phải, để đối phó với một trái tim khoan dung, kết quả sẽ tốt hơn.

Công việc ổn định chưa chắc đã tốt, chúng tạo cho bạn cảm giác nhàm chán khi việc cứ lặp đi lặp lại ngày qua ngày. Bạn muốn thử điều gì đó mới lạ, đừng ngại thử thách, bạn hãy thử từng bước một để khám phá hơn về tính cách, con người mình.

Công việc xuất hiện nhiều khó khăn nhưng bạn có đủ năng lực để vượt qua, dù kết quả cuối cùng có thể không được như ý muốn. Cuối tuần hãy dẹp căng thẳng sang một bên vì tin mừng sẽ đến với bạn, hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận.

Nhìn chung, tình hình cả tuần của Ma Kết không thực sự tốt, trong tình yêu có những mâu thuẫn không đáng có, cả hai nên để quá khứ ngủ yên. Công việc không có gì được xem là được cải thiện, bạn nên cố gắng tìm hướng đổi mới. Chuyện tiền bạc nên lắng nghe lời khuyên của mọi người, không nên chủ quan.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tuần mới của bạn Bảo Bình không nên làm việc một mình mà nên tích cực làm việc theo nhóm, bởi khi làm cùng đồng nghiệp thì những thiếu sót của bạn sẽ được bù trừ. Những bạn đang đi tìm việc cũng đừng vội lo lắng vì bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ, có thể bạn không thích công việc mới cho lắm nhưng còn hơn là thất nghiệp.

Bạn gặp chút xui xẻo trong chuyện tiền bạc. Vì nghe lời người lớn tuổi nên Bảo Bình bị mất tiền, bạn rất tức giận, và tự hứa với bản thân là chỉ tin vào chính mình, đây là một bài học quan trọng để bạn tỉnh ngộ.

Sức khỏe của Bảo Bình trong tuần này rất tốt, bạn có nhiều thời gian để thư giãn khi được đi ra ngoài, nhờ đó tâm trạng của bạn tươi vui hơn, có nhiều niềm tin vào cuộc sống hơn.

Nhìn chung, tuần mới Bảo Bình rất tốt, trong tình yêu, cuối cùng bạn có thể cảm thấy tự do để theo đuổi những gì mình thích. Để đảm bảo không ảnh hưởng do những biến cố về tiền bạc bạn nên chi tiêu tiết kiệm hơn và có khoản tiền phòng trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn không phải lo nghĩ nhiều quá về vấn đề tiền bạc. Bạn chi tiêu không phải nghĩ khi có rất nhiều nguồn thu đổ về, nếu có ý định kinh doanh hay đầu tư thì đây thực sự là thời điểm tốt.

Vì khá bận rộn với công việc nên thời gian dành cho chuyện tình cảm trong tuần này sẽ ít đi. Nhưng Song Ngư đừng bỏ qua cơ hội hâm nóng tình cảm khi nó tới, thời gian ở bên nhau ít nhưng không có nghĩa là đôi bên lạnh lùng với nhau, nói chuyện trực tiếp không được thì hãy trao đổi qua tin nhắn, mạng xã hội nhé.

Sức khỏe của bạn rất tốt, bạn khó chịu với không gian tù bức trong nhà nên chăm chỉ ra ngoài luyện tập hơn. Nhờ đó, thể trạng của Bảo Bình được cải thiện đáng kể.

Nhìn chung, tuần này của Song Ngư khá tốt, thuận lợi trong chuyện tiền bạc, và không có quá nhiều vấn đề phải suy nghĩ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat