Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 17/09/2018 đến 23/09/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới Xử Nữ gặp nhiều rối ren, công việc không ổn định, tài chính khá thất thoát, còn Nhân Mã lại gặp thị phi, bạn cần phải đề phòng những kẻ xung quanh, bằng mặt nhưng không bằng lòng nhé.

s6351-3-mat-coc-ho-phach-2

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Thiềm Thừ Hổ Phách

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Một tuần làm việc đầy hứng khởi dành cho Bạch Dương. Bạn tận tâm lại được các đồng nghiệp yêu mến, hết lòng giúp đỡ nên không có gì gây trở ngại với bạn cả.

Chuyện tiền bạc cũng theo đó mà ổn định. Đã làm kiếm được tiền bạn còn biết cách chi tiêu, tiết kiệm nên mọi thứ đều quá tốt. Cố gắng chăm lo cho túi tiền của mình và dự tính những kế hoạch nghiêm túc cho tương lai nhé.

Chuyện tình cảm có chiều hướng tích cực hơn khi mà cả hai đang nghiêm túc dần với mối quan hệ của mình. Cần có nhiều thời gian bên nhau để hiểu nhau hơn nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc quá nhiều khiến cho tuần này của Kim ngưu có chút mệt mỏi. Bạn thực sự muốn hoàn thành thật sớm còn nghỉ ngơi nhưng thời gian bấy nhiêu là chưa đủ cho những kế hoạch mà bạn được cấp trên giao phó. Nếu khó quá có thể nhờ tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp và người thân nhé.

Tiền bạc có chút hao hụt vì có quá nhiều việc phải chi tiêu. Đừng bận tâm quá, có nhiều người đã từng vay tiền nếu khó khăn bạn có thể chủ động hỏi họ mà.

Sức khỏe ổn định. Là người biết quan tâm và chăm lo cho mình, Kim Ngưu không sợ thời tiết cũng chẳng sợ những việc vặt vãnh làm cho hao tổn tâm tư.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

12 cung hoàng đạo tuần này cảnh báo chuyện tình cảm của Song Tử không được như ý. Yêu nhau nhưng bạn luôn bảo thủ, chỉ thích làm theo ý mình. Điều này chẳng thể nào giúp ích gì cho bạn lại còn khiến người ấy chán ngán bạn hơn.

Công việc ổn định, nhìn chung ở mức có thể chấp nhận được và cũng không ai dám nói gì bạn. Bạn nên tiếp tục sáng tạo và không ngừng làm việc chăm chỉ nhé.

Tình hình tài chính không mấy tốt cũng vì bạn không biết quản lý chi tiêu của chính mình. Tiêu pha hoang phí sẽ làm cho tiền không cánh mà bay.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tuần mới được cảnh báo có chút rắc rối. Vì quá nhiều việc nên bạn không thực sự làm được gì tốt cả. Công việc nào cũng muốn là và cũng muốn hoàn thành như ý của sếp thì thực sự không thể cái nào xuất sắc. Bạn đang gồng mình và có một tuần khá mệt mỏi vì áp lực.

Tuy nhiên tiền bạc lại khá ổn định, rủng rỉnh chi tiêu lại có thêm khoản thu nhập bên ngoài khiến bạn hết sức mừng rỡ. Thời gian này nên chăm lo cho bản thân mình nhiều hơn nhé. Sức khỏe có phần sa sút đó. Nếu bạn thực sự không chú ý tới mình thì cũng nên vì người thân mà chăm sóc bản thân.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc của Sư Tử ở mức độ bình thường, không có biến động nhưng người khác cũng không thể nào làm cho bạn hài lòng được. Họ thường khó chịu ganh ghét với bạn khi bạn được cấp trên quý mến, phải hết sức đề phòng nhé. Tình yêu như ý chỉ là bạn chưa biết cách chăm sóc người ấy để người ấy hiểu tình cảm của bạn.

Vận tiền bạc có chút biến động. Không nên cho vay tiền vào tuần này. Có nhiều người đang lợi dụng lòng tốt và sự bao dung của bạn đó chứ họ không thực tâm muốn đối đãi với bạn đâu.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của bạn thực sự không ổn định. Bao nhiêu thứ rối ren cứ đè lên đầu bạn. Làm nhiều nhưng lại chẳng nhận được lời khen ngợi nào từ cấp trên khiến bạn mệt mỏi, hoang mang tột độ. Cố gắng bình tĩnh, xử lý tình huống một cách thông minh hơn nhé.

Chuyện tiền bạc cũng thất thoát hao hụt, có quá nhiều khoản chi tiêu trong đó người thân lại đang cần bạn giúp. Không có thì sợ bị đánh giá còn có thì phải đi vay.

Chuyện tình cảm cũng có nhiều biến động. Thực sự bạn không nên yêu trong thời điểm này khi mọi thứ còn đang hỗn độn. Hãy gác lại chuyện tình cảm để thời cơ đến rồi nói lời yêu nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình tuần này rơi vào mức báo động khi liên tục gặp phải những vết rạn. Bạn và người ấy thực sự không thể nào hiểu được nhau, không phải là một cặp nên tốt nhất đừng làm lãng phí thời gian của nhau nữa.

Công việc có chút khó khăn nhưng vì bạn đang cảm thấy vô cùng yêu mến môi trường này nên đã cố gắng hết sức để gặt hái thành quả. Điều này rất đáng tuyên dương đó nhé.

Tài chính ổn định nên có thể gọi là được an ủi phần nào. Cố gắng chăm sóc túi tiền cũng như sức khỏe của mình thật tốt kẻo người khác sẽ thấy bạn không còn gì trong tay.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tài chính lúc có lúc không, kiếm được nhưng lại không biết giữ nên lúc lại tiêu hết. Bạn cần phải xem lại thái độ của mình ngay lập tức nhé. Chi tiêu cũng phải chừng mực, không phải cái gì thích cùng mua đâu.

Công việc không được tốt, bản thân bạn thực sự không muốn tiếp tục công việc này nhưng lại chưa tìm được chỗ mới tốt hơn. Thời gian này phải hết sức thận trọng, đừng để kẻ khác nói ra nói vào, lợi dụng sơ hở báo cáo với cấp trên.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này cảnh báo mọi sự không ổn định với Nhân Mã khi liên tục bị người khác soi mói, gây thị phi. Bạn cần phải đề phòng những kẻ xung quanh, bằng mặt nhưng không bằng lòng nhé.

Công việc có chút biến động, bạn cần phải quan tâm tới mình nhiều hơn. Sức khỏe không ổn định đừng ôm quá nhiều việc. Mặc kệ kẻ khác nói gì thì nói cứ làm việc cần làm thôi nhé.

Tình cảm cũng không được như ý. Thời gian này nói chuyện yêu đương thực sự không hợp. Bạn cần phải có thái độ tích cực hơn nhé. Đừng nghĩ không yêu người này thì chẳng còn ai hợp với mình.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc có chút không như ý nhưng bằng sự thông minh sáng tạo của mình, Ma kết đã cho người khác thấy được sự tự tin của bạn. Cần phải cố gắng hơn nữa cấp trên mới nhìn ra sự thay đổi rõ rệt trong cách làm việc của bạn so với những người trước đó, mới nhận được lời khen ngợi.

Chuyện tiền bạc lại túng thiếu. Bạn đang cần một khoản tiền lớn mà hỏi mãi không ai có thể giúp. Nếu không được thì chỉ còn cách chăm chỉ kiếm tiền, tích cóp dần dần mà thôi.

Sức khỏe có chút vấn đề, cần phải cố gắng chăm sóc tốt cho bản thân mình. Không nên nghĩ tiêu cực và mệt mỏi quá sẽ càng làm cho tình trạng thêm nghiêm trọng.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc như ý, Bảo Bình nhận được cơn mưa lời khen từ cấp trên khi liên tục có được những thành tích tốt. Hãy cố gắng làm mọi việc như ý mình nhé. Cần phải có thái độ tích cực hơn với đồng nghiệp đừng tự kiêu tự đại, không hay chút nào đâu.

Chuyện tình cảm cũng khá êm ái, xem ra bạn đã tìm đúng người rồi. Chỉ cần bạn tích cực chăm sóc người ấy, vun vén cho tình yêu này thì hai người nhất định đi đến đoạn kết tình yêu.

Sức khỏe ổn định, cứ yên tâm mà kiếm tiền nhé, không cần phải bận tâm bất cứ điều gì cả.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc tuần mới có nhiều rắc rối, bạn phải đương đầu với khó khăn thử thách mà không ai có thể giúp bạn được. Cần phải cố gắng thay đổi cách làm việc, sáng tạo hơn một chút nữa thì cấp trên mới thực sự hài lòng.

Chuyện tiền bạc có chút khó khăn, cần phải tích cực hơn trong việc kiếm tiền nhé. Vay mượn người thân cũng là một gợi ý hay. Những ai đã từng vay của bạn thì nên có thái độ tích cực đòi lại đi, đừng ngại gì cả.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat