Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 09/12/2019 đến 15/12/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Kim Ngưu có một tuần làm việc không thuận lợi, đang để cảm xúc cá nhân ảnh tới công việc quá nhiều. Bạn cần rất nhiều thời gian để xây dựng những nền tảng ban đầu trước khi hành động, vì thế, không nên vội vàng. Còn Bạch Dương cần chuẩn bị tinh thần để đối phó với một tuần đầy biến động.

tm022-chuot-vang-nhu-y

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Chuột Vàng Thuận Tâm Như Ý

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương cần chuẩn bị tinh thần để đối phó với một tuần đầy biến động. Đầu tuần bạn phải đối phó với hàng loạt phán xét từ bạn bè, sang hai ngày tiếp theo chuyện tiền bạc khiến bạn phải đau đầu nhưng cuối cùng vẫn sẽ giải quyết được vấn đề này. Cuối tuần, hãy cho phép bản thân được mạo hiểm nếu bạn dũng cảm chịu trách nhiệm về việc mình làm.

Vận trình tình cảm của Bạch Dương trong tuần này khá tốt. Thậm chí có những người độc thân được bạn bè thân thiết giới thiệu cho người phù hợp, mối quan hệ này có rất nhiều cơ hội phát triển thêm nữa. Với những đôi yêu nhau, kín tiếng về mối quan hệ đôi khi không phải là bảo vệ tình yêu đâu, hãy cho đối phương cảm thấy có một danh phận rõ ràng trong mối tình này.

Bạn có sự tự tin nhưng cần phải kiên nhẫn, không nên bốc đồng, với những việc yêu cầu cao thì cần chậm lại, đừng làm quá nhanh nếu không kết quả sẽ không được như mong đợi đâu. Công việc ngày càng áp lực nhưng cũng đừng bỏ bê bản thân, không màng tới sức khỏe. Ăn uống khoa học, vận động một chút sau giờ làm bạn sẽ thấy mọi thứ ổn hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính trong tuần được cải thiện đáng kể, bạn có thể nghiên cứu thêm về chuyên môn và ngôn ngữ, đây là hai mảng đầu tư đem lại lợi nhuận lớn trong tương lai đấy. Bạn khá may mắn trong chuyện tiền bạc, nếu đang kinh doanh sẽ có những doanh thu đáng kể. Trong tương lai có rất nhiều điều hứa hẹn đang đón chờ, vì thế, hãy cứ tự tin với quyết định của mình.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một tuần làm việc không thuận lợi, đang để cảm xúc cá nhân ảnh tới công việc quá nhiều. Bạn cần rất nhiều thời gian để xây dựng những nền tảng ban đầu trước khi hành động, vì thế, không nên vội vàng.

Tuy nhiên, sẽ có may mắn trong tiền bạc, những vấn đề xui xẻo trước đây được bù đắp, không có vấn đề mới phát sinh. Mọi chuyện diễn ra đều trong tầm kiểm soát của bạn, có thể sẽ có một khoản thu nhập từ những nỗ lực trước đây. Bạn cũng tỏ ra khá thận trọng khi nghĩ tới hạng mục đầu tư nào đó.

Tình duyên khá thuận lợi nhưng bạn chớ quên việc duy trì và phát triển các mối quan hệ, những việc tưởng như nhỏ thôi nhưng lại mang cho bạn nhiều may mắn. Những Kim Ngưu độc thân có thể gặp được đối tương phù hợp trong ngày gặp gỡ bạn bè. Hãy mở lòng vì đó là cơ hội bạn thoát ế. Những cặp đang yêu có được sự hỗ trợ từ gia đình và bạn bè của mình. Cặp đôi yêu lâu có thể chọn thời gian này để ra mắt bố mẹ đôi bên.

Sức khỏe về cơ bản là tốt, nhờ chăm chỉ thể dục mỗi ngày, tình trạng sức khỏe đã được cải thiện rõ rệt, nếu bạn biết kết hợp chế độ ăn uống thì thực sự không phải lo nghĩ gì nữa. Hãy dành thêm thời gian cho bản thân để tận hưởng cuộc sống này, lấy lại tinh thần cho những ngày cuối năm bận rộn.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc nắm trọn thời gian của Song Tử trong tuần này, trong khi mỗi ngày đi qua công việc đều lặp đi lặp lại khiến bạn nhàm chán. Tuy nhiên, trong công việc thì vẫn có những niềm vui, nếu tập trung thì bạn sẽ cảm nhận được điều đó, đừng suy nghĩ quá nhiều. Công việc đang dần đi vào quỹ đạo và ổn định, tuy nhiên nên phân biệt và xác định các vị trí rạch ròi, nhầm lẫn sẽ giảm hiệu quả và gây bất hòa giữa các thành viên.

Vận trình tình cảm của Song Tử độc thân tương đối ổn định, bạn không nản lòng mà có khá nhiều ý tưởng mới hay ho trong việc tăng cơ hội gặp gỡ người phù hợp. Những cặp đôi khá tâm đầu ý hợp trong tuần này, mối quan hệ ngày càng thân mật, khăng khít. Trong tình yêu, nếu không thể làm thì nhất định đừng hứa. Mỗi một lời hứa bạn nói ra đều khiến nửa kia cảm thấy tin tưởng, vậy nên đừng để đối phương phải thất vọng.

Tài chính khả quan, có dấu hiệu tăng lên, những đầu tư chuyển biến tích cực trở lại, khá triển vọng. Hãy tự thưởng cho bản thân mình, đừng quá đắn đo việc này, mua một món đồ mà bạn yêu thích, đây cũng chính là động lực giúp bạn cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Sức khỏe suy giảm, ngay cả khi bận rộn nhớ ăn đúng giờ mỗi ngày, nếu bạn thường xuyên bỏ bữa thì chắc chắn đó là nguyên nhân lớn gây ra bệnh tật sau này. Vì thời tiết chuyển biến phức tạp nên cần chú ý mỗi khi ra đường, nhất là vào sáng sớm và đêm muộn. Hãy chắc chắn rằng bạn vẫn thường xuyên luyện tập thể thao, hoạt động thể chất sau giờ làm việc căng thẳng.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

May mắn sẽ đến với Cự Giải vào cuối tuần này, bạn bị cuốn vào công việc, thường xuyên thức đêm để làm việc. Khối lượng công việc lớn khiến cho bạn không còn thời gian nghỉ ngơi. Bạn mong rằng những việc mình đang làm và cố gắng hết mình sẽ đem lại những điều như mong muốn. Và kết quả xứng đáng với công sức bạn bỏ ra, có thể sẽ có những cơ hội thăng tiến.

Tình yêu của chòm sao tuần này như một yếu tố thiết yếu xua tan những mệt mỏi của bạn. Một người sẵn sàng sẻ chia, lắng nghe và thấu hiểu khiến bạn vô cùng cảm kích. Nếu bạn đang độc thân thì đây là lúc thích hợp để tìm thấy một nửa của mình. Hãy thoải mái hơn trong việc gặp gỡ làm quen và đừng ngại việc giới thiệu, mai mối.

Song muốn phát triển sự nghiệp thì cũng phải nghĩ cho bản thân một chút. Khi cơ thể có những dấu hiệu bất thường nghĩa là bạn đang cần hồi phục với chế độ nghỉ ngơi khoa học, thông minh. Đừng quên bổ sung dinh dưỡng bằng các loại thực phẩm có lợi như hoa quả, sữa chua…

Đừng để những suy nghĩ vẩn vơ khiến bạn phân tâm, ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Đầu tư đúng hướng, các mối quan hệ xã hội, đồng nghiệp và người trong cùng lĩnh vực mang lại cho bạn không ít cơ hội kiếm tiền. Bắt tay vào thực hiện những dự án mới, ý tưởng mới. Thành công của bạn chính là kết quả hợp tác với tất cả các thành viên trong nhóm.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần mới của Sư Tử không phải là quá tốt, nếu bạn cố gắng đối đầu sẽ dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những điều nhỏ nhặt. Nếu không ai chịu nhường nhịn thì chuyện bé sẽ xé ra to. Tâm trạng không tốt có thể ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống xung quanh nên đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi. Cố gắng kiểm soát cảm xúc, hãy kiên nhẫn hơn với mọi người và nên tập trung vào việc kiếm tiền.

Vận trình tình cảm, những người đang độc thân lúc này cảm thấy rất tốt, bạn không còn quá trông mong vào mối quan hệ nào đó mà thay vào đó là thái độ vô tư với tất cả để đón nhận điều mới mẻ trong cuộc sống. Những cặp đôi đang yêu sẽ cố gắng cải thiện sự thân mật với nửa kia của mình và tình cảm hai người lúc này đã có dấu hiệu tích cực.

Công việc hết sức bận rộn, nhưng sức chịu đựng của bạn dường như rất cao khiến đồng nghiệp ai nấy cũng đều phải thán phục. Tiếp tục tiến lên phía trước với tốc độ tối đa để đạt được thành công là những gì bạn đang làm. Dù có bị ốm hay mệt mỏi thì tuyệt nhiên đây không phải là lúc cho phép bạn được nghỉ ngơi bởi cái đích đã ở quá gần, không thể để tuột mất.

Về tài chính, không phát sinh những chi phí bất ngờ nào cả, bạn cũng không phải lo lắng về tiền bạc. Sức khỏe không tốt cũng không xấu, bạn luôn quan tâm tới bữa ăn của mình, tăng cường các hoạt động vận động thì sẽ tốt hơn.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc khá thuận lợi, bạn phát huy được hết sở trường của mình nhờ vậy mà tìm được niềm đam mê và sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công việc tuy tốt nhưng bận rộn nên đôi khi bạn cảm thấy kiệt sức. Cố gắng duy trì năng lượng ở trạng thái tốt, nhất là lúc ra quyết định.

Hãy chọn cách sống chậm lại, việc vội vàng không giúp bạn được gì. Lúc này điều quan trọng là cố gắng giữ cho tư tưởng được thoải mái, nên chọn thời gian để nghỉ ngơi phù hợp. Dù có việc gì bạn nên bộc lộ cảm xúc ra ngoài, đừng ngại ngùng mà không dám thổ lộ, bạn hãy sống thực với cảm xúc sẽ tốt hơn là kìm nén nó.

Thái độ của Xử Nữ độc thân tuần này khá tích cực, thậm chí có người hơi thái quá khi mạnh dạn tấn công người mà bạn thầm thương trộm nhớ. Những cặp đôi đang yêu có cảm giác an toàn, hai người thẳng thắn hơn trong việc thể hiện cảm xúc của bản thân. Để gia tăng tình cảm bạn và người ấy có thể đi chuyến du lịch ngắn để hai người thêm hiểu nhau hơn.

Tài lộc tăng đáng kể, nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập. Sức khỏe không thực sự tốt, vì bận rộn nên bạn quên chăm sóc cơ thể trong một thời gian dài. Nên nhớ, bất kể bận điều gì cũng nên biết đặt sang một bên, nếu không sớm hay muộn cũng sẽ gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình khá căng thẳng trong tuần này khi phải đối phó với khá nhiều vấn đề phát sinh. Bạn cần phải hiểu cảm xúc sâu bên trong mình để tìm ra câu trả lời cho bản thân. Những người độc thân muốn giữ kín chuyện tình cảm của mình, hơn nữa bạn cũng muốn nhận được sự chú ý của đối phương một cách tự nguyện nên không muốn mọi thứ ồn ào quá.

Nhìn theo một hướng tích cực thì có thể thấy rằng những thăng trầm, biến động của cuộc sống đã giúp Thiên Bình học được thêm nhiều kĩ năng, vững vàng đương đầu với khó khăn, bạn sẵn sàng vượt qua mọi thách thức. Cuộc sống sẽ làm con người trưởng thành theo năm tháng.

Thời điểm này làm việc rất hiệu quả, bạn xác định rõ mục tiêu của bản thân, từng bước hoàn thành từng nhiệm vụ. Bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người. Thời gian này cũng phù hợp cho việc hợp tác làm ăn, kinh doanh. Nhưng để tránh khỏi rủi ro thì nên cẩn trọng, suy nghĩ thấu đáo trước mỗi quyết định.

Tình hình tài chính của bạn rất tốt, có nhiều người có bước đột phá trong tuần này. Khi đầu tư, bạn nhận được sự hỗ trợ của bạn bè, người thân để nhìn nhận ra cơ hội nào thực sự tốt. Sức khỏe sẽ được cải thiện khi chịu khó đi bộ, thư giãn bằng nhạc, giải phóng áp lực trong tâm trí, tinh thần của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên nghiêm túc hơn trong việc tìm hiểu cảm xúc của đối phương mới có thể xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp. Chuyện tình cảm của những ai đang độc thân lúc này khá khả quan, bạn tìm ra những người cùng chí hướng, bạn chỉ cần chờ thời điểm thích hợp để cảm xúc của hai người thêm phần thăng hoa.

Trong công việc, bạn quan tâm hơn tới chi tiết, bạn cũng tập trung hơn khi làm việc nên hiệu quả tăng rõ rệt. Bên canh đó, bạn cũng học cách thích nghi tốt hơn với những thay đổi nhỏ trong công việc, đừng lo ngại nhiều quá bạn sẽ thiếu đi sự tỉnh táo, hãy thoải mái hơn trong các quyết định.

Công việc thuận lợi, kéo theo tài chính cũng khả quan, đây là cơ hội hiếm có để làm bất cứ điều gì bạn thích, sẵn sàng cho những chuyến đi xa, chinh phục những miền đất mới và tìm niềm vui cho chính mình.

Bạn khá may trong chuyện tiền bạc nhưng bạn luôn muốn đảm bảo an toàn cho tương lai nên không hề có chuyện tiêu hoang phí. Vì thế, mọi thứ trôi qua khá êm đềm, hoàn toàn bình thường. Trong năm nay, không một thời điểm nào khác thích hợp cho tài vận và sự nghiệp của Bọ Cạp hơn là tuần này.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã khá suôn sẻ, đừng ngại thách thức bản thân với những nhiệm vụ khó hơn, có như vậy tài năng của bạn mới thực sự được phát huy. Mãi ở trong khu vực an toàn thì bạn sẽ dần thụt lùi so với đối thủ, hãy tự tin bước lên phía trước, những điều mới mẻ và thú vị luôn sẵn sàng chào đón bạn.

Có một số hiểu lầm nhỏ giữa bạn và một nửa của mình, bạn nên tìm cách phá bỏ những hiểu lầm này càng sớm càng tốt. Những Nhân Mã độc thân đừng vì ai đó mong muốn bạn kết hôn mà vội vàng gật đầu với những người không phù hợp, đừng để người ngoài tác động lên bạn quá nhiều.

Tình hình tài chính có những dấu hiệu tích cực giúp bạn duy trì sự ổn định, bạn có thể lên kế hoạch dài hạn cho tiền bạc của mình. Tài lộc ghé thăm trong tuần này khi bạn có được đối tác phù hợp cho công việc kinh doanh hiện tại. Nên tập trung để tăng doanh thu, hứa hẹn tương lai sẽ có rất nhiều lợi nhuận.

Tràn đầy năng lượng là dấu hiệu tốt, để suy trì trạng thái này lâu dài thì bạn cần đầu tư hơn về sức khỏe. Lập thời gian biểu rồi tuân thủ thực hiện, tăng cường hoạt động thể dục thể thao hàng ngày. Nếu có những biểu hiện không tốt mà không rõ nguyên nhân bạn nên đi khám để được chữa kịp thời.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không phải lo lắng gì nhiều, điều bạn lưu tâm đó là phải giữ sự cân bằng cho cuộc sống của mình. Bạn phải dỡ bỏ được những áp lực mà bản thân tự tạo ra để cuộc sống tự do, tự tại hơn. Đừng lúc nào cũng đặt bản thân trong một khuôn khổ nhất định, sẽ không ai đánh giá phán xét bạn đâu, hãy đứng dậy và làm bất cứ những gì bạn thích.

Những ai đang độc thân sẽ có cơ hội tìm được đối tượng phù hợp, hai người khá mở lòng và cùng nhau bước vào giai đoạn tìm hiểu. Những ai đang yêu sẽ ít có thời gian ở bên nhau vì cả hai khá bận rộn với công việc cũng như những vấn đề khác của cuộc sống.

Công việc có chút trở ngại, Ma Kết đôi lúc cảm thấy bối rối, khó xử. Bạn phải tỉnh táo trong việc phân định vấn đề mới nghĩ ra được cách giải quyết hợp lý. Bạn có phần lo lắng về chuyện tiền bạc vì đôi lúc cảm thấy bản thân khó kiểm soát tình hình. Điều này khiến bạn lâm vào cảnh khó khăn, lên kế hoạch chi tiêu là lời khuyên cho bạn lúc này.

Bên trong Ma Kết đang diễn ra một cuộc đấu tranh khốc liệt chối bỏ quá khứ, nhưng bạn vẫn rũ bỏ được tất cả. Sau kết thúc chính là sự khởi đầu mới, nó là viên gạch tạo nên bạn của ngày hôm nay. Hãy thay đổi cuộc sống bắt đầu bằng việc thay đổi chính mình

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tuần mới của Bảo Bình không hoàn toàn được như ý. Bạn phải hy sinh một số việc để giữ cho mọi thứ được yên ổn. Bạn gặp khá nhiều khó khăn và mọi thứ ở tương lai vẫn còn mập mờ, do đó bạn cần cố gắng nhiều hơn nữa mới đạt được những mục tiêu quan trọng.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này cảm thấy rối trí, không thể xác định được tình cảm của mình đang ở đâu, mọi thứ trở nên khá mập mờ. Những cặp đôi đang yêu hay kết hôn cần phải kiên nhẫn hơn để thấu hiểu cảm xúc của đối phương, đừng khiến họ cảm thấy khó chịu chỉ vì những quan điểm cá nhân của bạn.

Công việc của Bảo Bình khá thuận lợi, tuy nhiên bạn vẫn cần phải kiên nhẫn hơn, nếu không giữ được bình tĩnh bạn khó đạt được những mục tiêu đã đề ra trong tuần này. Bạn có thể sẵn sàng làm thêm giờ trong tuần này để có thêm thu nhập. Tình hình tài chính không được tốt, có thể bạn sẽ phải chi những khoản không nhỏ.

Trong tuần, bạn cũng tìm ra được cho mình những “đồng minh” có chung chí hướng, chung trái tim và sự nhiệt thành để cùng bạn góp sức hoàn thành tốt công việc của mình. Hãy tận dụng cơ hội này, bởi bạn cần phải nhớ rằng sức mạnh đồng đội bao giờ cũng là tốt nhất.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có một tuần khá an lành, sau một thời gian dài vất vả thì bạn cũng cảm thấy khá thư giãn, được hưởng thụ cuộc sống mà mình yêu thích, cứ từ từ tận hưởng những điều mà bạn xứng đáng được hưởng. Công việc của Song Ngư lúc này khá ổn định, bạn biết đâu là việc cần tập trung để tận dụng tốt thời gian đang có để hoàn thành công việc.

Song Ngư đã trở nên mạnh mẽ và dứt khoát hơn, bạn hành động với thái độ cứng rắn. Các hoạt động kinh doanh có nhiều sự thuận lợi hơn từ những thay đổi trong các qui tắc ứng xử thông minh. Nhiều khả năng bạn sẽ được thăng chức. Đừng chần chừ hay do dự điều gì, việc bạn cần làm chỉ là nắm bắt lấy cơ hội và tiếp tục tỏa sáng, thể hiện tốt năng lực của bản thân là đủ.

Về tình cảm, những ai đang độc thân khá êm đềm, bạn không quan tâm lắm tới việc tìm hiểu ai đó và vui vẻ tận hưởng cuộc sống một mình. Những ai đang yêu cảm thấy phụ thuộc vào nửa kia, hai người dành nhiều thời gian hơn để ở bên nhau và cùng tận hưởng cuộc sống.

Tình hình tài chính đã tốt hơn, tuy nhiên bạn có xu hướng tiêu tiền nhiều hơn, có nhiều lý do để bạn phải chi tiền trong tháng này. Cần chú ý hơn về sức khỏe, khi thời tiết có nhiều diễn biến bất thường. Bạn thường xuyên thức khuya, vì lý do công việc bạn có thể lâu lâu thức nhưng nếu việc này lặp đi lặp lại thường xuyên sẽ hủy hoại cơ thể của bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat