Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 08/10/2018 đến 14/10/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá tuần mới này có gì đặc biệt mới mẻ, hấp dẫn dành hco các chòm sao không, Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử cần tìm kiếm cho mình thêm nhiều cộng sự mới bởi công việc càng bận rộn, còn tuần này Bọ Cạp nên đọc thêm sách hay tìm hiểu từ những người xung quanh để bổ sung lỗ hổng kiến thức của mình nhé.

20180927_122942

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Trang Sức Thạch Anh Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Căng thẳng trong công việc dẫn đến chuyện Bạch Dương lơ là trong tình yêu, điều này cũng không thể trách chòm sao mê công việc và coi trọng sự nghiệp này. Chỉ có điều Bạch Dương nên trao đổi để người ấy hiểu, nếu người ấy thực sự yêu và tin bạn thì họ sẽ biết cách chia sẻ và cảm thông.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên kiệm lời, bởi những lời nói trong lúc cáu giận thường là những lời gây tổn thương cho người khác vĩnh viễn, nhất là với người mà Kim Ngưu yêu thương. Tuần này, dù bạn có mệt mỏi, căng thẳng đến đâu thì hãy nhớ rằng đối phương cũng nhiều tâm tư như vậy. Bạn nên chú trong thời gian cho gia đình mình nhiều hơn trong tuần này nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cần tìm kiếm cho mình thêm nhiều cộng sự mới bởi công việc càng lúc càng đòi hỏi nhiều người làm cùng, bạn không thể kiêm nhiệm tất cả một lúc. Việc này sẽ làm bạn mất khả năng kiểm soát và liên tục mắc sai lầm. Hiệu quả công việc không cáo khiến Song Tử mệt mỏi kéo dài và dễ gây bực tức cho người xung quanh lắm đấy, bạn cố gắng đăng tuyển nhiều thông tin về nhân sự hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải tuần này thị phi bủa vây, bạn gặp họa vô đơn chí và cạnh tranh trong công việc. Tuy nhiên, cây ngay không sợ chết đứng, chòm sao này vẫn đang trên đà phát triển nhờ tài năng và sự thu hút, chân thành của bản thân với người khác. Việc bạn cần làm phát huy hết năng lực của mình, không bàn tán, không gây sự, không nổi nóng, mọi việc đều giải quyết bằng phương pháp hòa bình là kết quả sẽ tốt đẹp hơn thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên xem xét kĩ các hợp đồng, điều khoản trước khi kí kết hợp đồng mới. Không vì cái lợi vội vã hoặc những cuộc trao đổi không văn bản mà đã vội tin ngay. Tuần này bạn khá may mắn về tài chính, nhiều cơ hội tài lộc bất ngờ sẽ đến với bạn. Về tình cảm thì những bạn độc thân vẫn không có chuyển biến gì mới đâu, đừng có trông mong gì nhé..

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ tuần này vẫn ngồn ngộn trong công việc, tuy nhiên chòm sao này đã học cách rút kinh nghiệm từ tuần trước, bạn co lại công việc và cho mình thời gian nghỉ ngơi để hồi phục. Và điều này thực sự rất cần thiết. Sức khỏe là một trở ngại trong công việc của bạn tuần này, bạn cứ lên kế hoạch vừa làm vừa ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ nha.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình tuần này ngồi một chỗ nhưng việc tự về tay, đúng khả năng mà bạn làm được. Trong công việc, chòm sao này cũng lộ ra những yếu điểm về chuyên môn và có thể bị cộng sự, đồng nghiệp chỉ trích, dèm pha. Hãy trả lời họ bằng thái độ làm việc tốt hơn, chứ không phải tranh cãi hơn thua.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên thấu hiểu và lấy câu này làm chân lí cho cả tuần: “Khi bạn thắng trong cuộc tranh luận với đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới, bạn có thể hả hê 1 phút nhưng rồi bạn sẽ ân hận suốt thời gian sau đó. Bởi vì thắng trong một cuộc cãi nhau cũng có nghĩa là bạn đã thua trong cách xử lí kĩ năng mềm”. Tuần này Bọ Cạp nên đọc thêm sách hay tìm hiểu từ những người xung quanh để bổ sung lỗ hổng kiến thức của mình nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tuần này nên tiếp thu ý kiến của cấp trên hoặc những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực bạn đang làm, điều này sẽ làm cho bạn có thêm nhiều cách đúng trong việc xử lí tình huống. Tránh đồng ý qua loa rồi để đó, công việc mà bạn đang làm tạo ra thu nhập chính cho bạn và là sự lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại mà bạn có.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết tuần này thảnh thơi để giao đãi công việc và nghĩ thêm các ý tưởng, kết nối các mối liên quan đến công việc lại với nhau. Loại trừ một vài sự cố nho nhỏ ra thì cả tuần bạn khá ổn, trên đà thăng tiến và nhận nhiều lời mời hợp tác.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình loay hoay trong việc làm gì và làm như thế nào, có nên tiếp tục trạng thái công việc hiện tại hay sẽ rẽ sang một hướng khác. Khi mà bạn chưa nghĩ được điều gì sáng suốt thì tốt nhất là nên làm tốt công việc hiện tại. Tuần này vận đào hoa của bạn nở rộ, tranh thủ cơ hội tìm người hợp ý với bạn thôi nào.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư tự dưng thành tay xách nách mang, một lúc làm mấy việc, thu nhập có thể dao động tăng lên chút đỉnh, nhưng những việc bạn làm thực sự hao tổn thời gian quá nhiều. “Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh”, Song Ngư nên cân nhắc xem việc gì mình làm tốt nhất thay vì việc gì mình cũng làm được nhưng lại chẳng giỏi việc gì.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat