Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 24/04/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Dường như những nàng Bạch Dương ngày hôm nay có đôi chút kiêu ngạo thì phải. Ngay cả khi có bất kì lý do khách quan nào đáng để bạn tự hào về bản thân mình, thì bạn cũng nên cư xử khiêm tốn một chút nhé, bởi có thể rất nhiều người sẽ cảm thấy ghen tị với bạn đấy.

GM190-tuong-ngoc-da-sac

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Ngọc Đa Sắc Tây Tạng

1.Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Dường như những nàng Bạch Dương ngày hôm nay có đôi chút kiêu ngạo thì phải. Ngay cả khi có bất kì lý do khách quan nào đáng để bạn tự hào về bản thân mình, thì bạn cũng nên cư xử khiêm tốn một chút nhé, bởi có thể rất nhiều người sẽ cảm thấy ghen tị với bạn đấy.

Số may mắn: 2 và 13

Màu may mắn: xanh lục và hồng phấn

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Những chàng trai cô gái nhà Kim Ngưu chớ nên để xảy ra bất kì xung đột nào trong ngày hôm nay nhé. Hãy học cách thỏa hiệp và nhượng bộ trong mọi trường hợp, bởi đó chính là chìa khóa để cân bằng những cảm xúc và loại bỏ mọi rắc rối trong cuộc sống của bạn đấy.

Số may mắn: 7 và 34

Màu may mắn: tím hoa cà và đỏ rượu

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày hôm nay những cô nàng Song Tử chớ nên tiêu tốn thời gian để tranh cãi với những người đồng nghiệp của mình nhé. Hãy cứ để họ làm những gì họ muốn và đừng can thiệp vào. Sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn chỉ quan tâm đến công việc của mình mà thôi. Nếu bạn hoàn thành chúng một cách xuất sắc, bạn sẽ nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ cấp trên của mình đó nha. Hãy nhận những lời khen đó một cách khiêm tốn và tiếp tục làm việc chăm chỉ bạn nhé, bởi đó sẽ là con đường để bạn thăng tiến một cách nhanh nhất đó.

Số may mắn: 18 và 39

Màu may mắn: xanh coban và đỏ tươi

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lời khuyên dành cho những cô nàng Cự Giải ngày hôm nay đó chính là hãy chú ý đến những vấn đề về sức khỏe của mình nhiều hơn nhé, bởi nó thực sự rất quan trọng đó nha. Hãy thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kì và tham khảo ý kiến của các bác sĩ ngay khi nhận thấy cơ thể của mình có những dấu hiệu bất thường bạn nhé.

Số may mắn: 22 và 38

Màu may mắn: trắng ngọc trai và xanh cổ vịt

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hành động một cách vội vàng và nóng nảy sẽ không mang lại cho bạn bất kì điều gì tốt đẹp cả đâu, trái lại, nó còn mang đến những kết quả tồi tệ đối với những việc cần sự tỉ mỉ và kĩ càng. Hãy ghi nhớ lời cảnh báo này và kiềm nén sự nóng vội của mình những cô nàng Sư Tử nhé.

Số may mắn: 10 và 21

Màu may mắn: tím than và xanh rêu

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những cô nàng Xử Nữ chớ nên mong đợi quá nhiều vào những điều vượt quá tầm tay của mình bạn nhé. Tự trách móc bản thân khi không đạt được những gì như mong muốn sẽ chỉ tạo thêm áp lực và mệt mỏi cho chính mình mà thôi.

Số may mắn: 16 và 40

Màu may mắn: vàng ánh kim và nâu socola

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày hôm nay những cô nàng Thiên Bình tỏ ra vô cùng cáu kỉnh và khó chịu. May mắn thay, bạn vẫn giữ được sự khôn ngoan khi không cho phép cơn giận của mình làm ảnh hưởng đến người khác. Tuy nhiên, kiềm chế cơn giận trong một thời gian dài sẽ có hại đối với hệ thần kinh của bạn đấy nhé. Hãy nhanh chóng tìm cách loại bỏ những cảm xúc tiêu cực này mà không gây thiệt hại cho bất kì ai khác bạn nhé.

Số may mắn: 25 và 29

Màu may mắn: da cam và xanh lam

8. Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Dường như những chàng trai cô gái nhà Bọ Cạp ngày hôm nay đang tỏ ra thận trọng quá mức thì phải. Đề cao cảnh giác là một việc tốt, bởi bạn sẽ tránh được những tình huống mang tính chất phiêu lưu và mạo hiểm. Tuy nhiên, bạn không cần tỏ ra đề phòng với ngay chính những người thân yêu của mình đâu, chỉ cần bạn trung thực và thẳng thắn khi trò chuyện với họ là được.

Số may mắn: 27 và 32

Màu may mắn: nâu cà phê và hồng tro

9. Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Rất có thể ngày hôm nay những cô nàng Nhân Mã sẽ cảm thấy bất ngờ khi khám phá ra được khả năng tiềm ẩn của mình đó nha. Tuy nhiên, đừng vội vàng chia sẻ điều đó với bất cứ ai bạn nhé. Hãy đề cao cảnh giác khi trò chuyện và tiếp xúc với mọi người, nhất là với những người xa lạ đó nha.

Số may mắn: 11 và 35

Màu may mắn: be nhạt và mận chín

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những nỗ lực sáng tạo của những cư dân nhà Ma Kết ngày hôm nay sẽ nhận được những kết quả tuyệt vời. Điều này sẽ là nguồn động lực to lớn giúp bạn làm việc chăm chỉ hơn để tạo ra một thứ gì đó không kém phần hoành tráng đó nha.

Số may mắn: 5 và 30

Màu may mắn: hồng đào và xanh nõn chuối

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dù cho có gặp phải bất kì vấn đề gì, bạn cũng chớ nên thu mình lại trong chính “cái kén” của bản thân những cô nàng Bảo Bình nhé. Mọi rắc rối đều sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn chia sẻ và nhận được sự giúp đỡ từ những người thân của mình đó nha.

Số may mắn: 4 và 36

Màu may mắn: hồng pastel và đỏ tía

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những chàng trai cô gái nhà Song Ngư có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi với vô vàn những vấn đề xảy ra xung quanh mình ngày hôm nay đó nha. Không những vậy, những vấn đề đó còn đòi hỏi bạn phải xử lý một cách nhanh chóng và chớp nhoáng nữa. Đừng âm thầm tự giải quyết những vấn đề đó một mình bạn nhé, tình hình sẽ trở nên khả quan hơn nếu bạn nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh đó nha.

Số may mắn: 8 và 24

Màu may mắn: hồng đất và xanh lá


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat