Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 24/4/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Thủy chủ nhật này có gì thú vị không nhé các cung hoàng đạo! Blog Phong Thủy thấy rằng nếu Bạch Dương muốn ngày cuối tuần trôi qua trong thanh thản, nhẹ nhàng và bình yên, bạn hãy chủ động tránh xa những cuộc tranh luận có liên quan tới vấn đề tiền bạc đi nhé.

Phat-thich-ca-E325-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Bình An

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu muốn ngày cuối tuần trôi qua trong thanh thản, nhẹ nhàng và bình yên, Bạch Dương hãy chủ động tránh xa những cuộc tranh luận có liên quan tới vấn đề tiền bạc. Nếu cứ cố tình tranh cãi đến cùng, tâm trạng bạn sẽ rất khó chịu bởi khả năng cao hôm nay Bạch Dương gặp phải một người có tính cách khá bảo thủ, ngang ngạnh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Phong cách hành động của Kim Ngưu từ trước tới nay thường là “chậm mà chắc”. Horoscope ngày mới cho rằng bạn nên áp dụng điều này trong cả chuyện tình cảm. Để một mối quan hệ phát triển bền vững, bạn cần bỏ ra rất nhiều thời gian. Không ai phản đối Kim Ngưu trở nên nồng nhiệt khi yêu nhưng bạn vẫn cần giữ lại cho mình sự kiên nhẫn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang ở trong giai đoạn vô cùng khó khăn khi cần đưa ra rất nhiều quyết định quan trọng. Dù vậy, bạn vẫn muốn tự mình quyết định nên không có ai hay bất cứ việc gì có thể ngăn cản hay tác động vào Song Tử lúc này. Chiêm tinh ngày Chủ nhật cho rằng bạn hãy cứ “men theo con đường” mà mình cho là đúng đắn và phù hợp nhất.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có cơ hội để bạn nhìn nhận đánh giá lại quá trình thay đổi và trưởng thành của bản thân. Bạn hãy chắt lọc và giữ lại những giá trị tích cực đồng thời mạnh dạn vứt bỏ những nét tính cách hoặc thói quen chưa tốt. Người thân, bạn bè và cả “nửa kia” đều rất ủng hộ Cự Giải trên hành trình hướng tới sự tốt đẹp này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử cần hết sức thận trọng với vấn đề tiền nong. Nếu phải ra ngoài, bạn không nên mang theo quá nhiều tiền mặt nếu không thực sự cần thiết. Với những lời đề nghị hợp tác, Sư Tử chớ để bị hấp dẫn bởi những hứa hẹn viển vông. Còn nếu có ý định mua sắm một vài món đồ đắt tiền, bạn hãy soi xét thật kỹ thông tin về món hàng để tránh bị hớ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thái độ tự nhiên và thành thật sẽ giúp Xử Nữ gây được thiện cảm với mọi người. Ngược lại, sự sắc sảo và khôn khéo khi bộc lộ không đúng chỗ có thể phản tác dụng trong giao tiếp. Bản thân Xử Nữ cũng nên tránh xa những người luôn tỏ ra chu đáo, vồ vập với bạn dù chưa quen biết quá lâu. Rất có thể họ đang cần điều gì đó ở bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sáng Chủ nhật, Thiên Bình cảm thấy căng thẳng tới mức đầu óc như sắp nổ tung. Mọi việc đối với bạn sắp sửa vượt quá sức chịu đựng. Tuy nhiên, đây lại chính là giai đoạn mà năng lực và tính cách của bạn được bộc lộ rõ nhất. “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, Thiên Bình đừng quá bi quan mà hãy xem như đây là một thử thách thú vị mà bạn cần chinh phục.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp muốn có một ngày cuối tuần vui vẻ bên bạn bè, người thân và được tự do làm điều mình thích nhưng mọi chuyện lại không diễn ra đúng như ý bạn. Nếu định đi du lịch trong ngày cuối tuần này, hãy chắc chắn rằng bạn đã tính toán, xem xét thấu đáo mọi yếu tố có liên quan, đặc biệt là vấn đề chi phí, tiền nong.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lúc này không phải thời điểm thích hợp để Nhân Mã chia sẻ sở thích và đam mê của mình với người khác dù bạn đang rất hồ hởi trước ý tưởng đó. Nếu chỉ biết thao thao bất tuyệt về bản thân mình, mọi người rất dễ có ác cảm với bạn. Cuối ngày, Nhân Mã nên dành thời gian ở bên “một nửa” của mình. Đó là người duy nhất luôn sẵn sàng nghe bạn kể về bản thân.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đừng quá lo buồn nếu phải chứng kiến cảnh những người mình yêu mến xảy ra mâu thuẫn hoặc tranh cãi. Đây có lẽ sẽ là một thử thách mà bạn phải vượt qua trong hôm nay. Để xoa dịu bầu không khí căng thẳng này, bạn hãy bắt đầu bằng việc tỏ thái độ trung lập. Đừng vội bênh vực bất kỳ bên nào, lúc này Ma Kết phải là người khách quan nhất.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy học cách lắng nghe. Bạn và “người ấy” sẽ có cơ hội ở bên nhau vào cuối ngày nhưng cuộc chuyện trò giữa hai bạn rất có thể sẽ đi vào bế tắc nếu một trong hai không chịu lắng nghe. Bên cạnh đó, hôm nay Bảo Bình cũng không nên vội vàng phán xét hoặc đưa ra kết luận về một vấn đề nếu chưa thực sự hiểu rõ về nó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đến giờ phút này, Song Ngư vẫn bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những chuyện đã khép lại trong quá khứ. Một số người cho rằng bạn nên để quá khứ ngủ yên nhưng số khác lại cho rằng sự “hoài cổ” này sẽ giúp Song Ngư gợi mở những điều thú vị cho mai sau. Cuối ngày, một người bạn cũ sẽ xuất hiện và rủ bạn ra ngoài hàn huyên tâm sự.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat