Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 20/03/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay các tế bào thần kinh của Sư Tử đều hoạt động rất hiệu quả. Bạn rất có chủ kiến độc đáo trong mọi tình huống, thứ tư của bạn cực kỳ là ngày may mắn, mọi thứ đều nằm trong kiểm soát của bạn. Buổi tối bạn nên ra ngoài, sẽ có nhiều cơ hội rộng mở hơn cho bạn đó.

c119a-ho-vang-khung

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hổ Vàng Trấn Trạch

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo hôm nay, thứ tư ngày 20/3/2019 Bạch Dương có một ngày tươi mới. Mỗi tuần mới bạn lại háo hức với những gì phía trước đang chờ đón mình. Không ngại ngùng và sợ hãi, bạn làm việc thật năng động và vui vẻ. Khối lượng công việc hay áp lực học tập cũng không làm bạn mất đi niềm tin và sự yêu đời. Bạn đã làm rất tốt công việc của ngày hôm nay đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn không phải là người nóng tính, và chắc chắn sẽ không dễ dàng đánh mất kiểm soát của chính mình. Tuy vậy, nếu ai đó cố tình chơi xỏ bạn, lặp đi lặp lại nhiều lần, chắc chắn bạn sẽ không dễ dàng im lặng và để mặc mọi chuyện trôi qua đâu. Những bài học bạn có được sau quãng thời gian va vấp trong cuộc sống mách bảo bạn rằng sự hiền lành quá đà sẽ chỉ làm bạn bị thiệt thòi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ tư ngày 20/3/2019 của Song Tử khá uể oải, dù vẫn làm việc bình thường nhưng đôi khi bạn vẫn cảm thấy chán với công việc hiện tại. Bạn hoàn thành tốt công việc được giao nhưng vẫn thấy bâng quơ với mọi thứ. Có lẽ bạn đã trải qua một ngày nghỉ không được vui vẻ lắm.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ tư ngày 20/3/2019 khối lượng công việc của Cự Giải không quá nhiều. Mọi chuyện khá đơn giản và suôn sẻ với bạn. Vẫn như vậy bạn hài lòng với ngày làm việc của mình.

Cự Giải có vấn đề về mắt rồi đấy. Bạn nên tìm cách chăm sóc đôi mắt của mình và đừng cắm mắt vào máy tính suốt như thế nhé, nó có hại lắm đấy. Thỉnh thoảng hãy thư giãn cho đôi mắt của mình nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay các tế bào thần kinh của Sư Tử đều hoạt động rất hiệu quả. Bạn rất có chủ kiến độc đáo trong mọi tình huống, thứ tư của bạn cực kỳ là ngày may mắn, mọi thứ đều nằm trong kiểm soát của bạn. Buổi tối bạn nên ra ngoài, sẽ có nhiều cơ hội rộng mở hơn cho bạn đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Với bạn, thứ nguy hiểm nhất chính là sự nhàm chán, bởi nó có thể khiến bạn hành động theo một cách khó có thể kiểm soát được. Dù rằng ngày thường, bạn là người khá tỉnh táo, sáng suốt và lí trí. Và thay vì để những điều buồn tẻ ám ảnh tâm trí bạn những ngày gần đây, hãy chủ động tìm kiếm niềm vui cho mình và đánh thức bản thân khỏi trạng thái mơ màng ấy nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hãy bỏ ngoài tai mọi suy nghĩ của người khác. Bạn phải tự tin vào bản thân mình. Hãy tự hào rằng bạn là ai và bạn đã làm đươc những gì, đừng tự so sánh và “đo” bản thân, không có một thước đo nào trong hoàn cảnh này là phù hợp cả. Quan trọng là trả lời câu hỏi: “Điều gì khiến bạn hạnh phúc?”, “Làm gì để bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống?”. Chỉ cần bạn tìm ra câu trả lời cho chính mình, bạn sẽ thấy thoải mái hơn và hoàn thành công việc tốt hơn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đi hết một ngày dài mệt mỏi như hôm nay sẽ là điều không tưởng với bạn, nhưng sự thật là mỗi người đều có những thử thách riêng đang chờ đợi. Bạn cần cố gắng hết mình để vượt qua, thay vì mải nghĩ ngợi, lo sợ và chán nản. Ngay khi bạn hoàn thành hết những nghĩa vụ của mình, bạn có thể tìm về nơi yên bình bạn muốn, nghỉ ngơi và làm những việc thú vị hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đang rơi vào tình trạng thấp thỏm chờ đợi ai đó. Lời khuyên của VNT là hãy nhấc máy chủ động liên hệ đi, chờ thì biết đến bao giờ. Đừng cố tỏ ra kiêu trong khi thật lòng bạn rất muốn nói chuyện với người ta.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sẽ luôn luôn có nhiều hơn một cách giải quyết cho những vấn đề mà bạn gặp phải vào hôm nay. Bởi thế, bạn chẳng có lí do gì phải chấp nhận mắc kẹt một chỗ lâu đến như vậy. Hãy để động lực hành động dẫn bạn đi theo con đường chính xác nhất, bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng vượt qua thôi. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là chủ động và mạnh dạn hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Phải chăng Bảo Bình đang hy vọng tới một kết thúc tốt đẹp trong mối quan hệ mà bạn đang dần tiến tới sâu hơn? Nếu như bạn đã tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc thì hãy cố gắng giữ vững những gì bạn đang có. Hơn nữa, bạn nên bày tỏ rõ quan điểm của mình nếu như coi đó là quyết định chắc chắn của bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn đang vừa tự thoát ra khỏi vỏ bọc bí bách do chính mình tạo nên, và tốt hơn hết bạn cần giữ nguyên như vậy thêm một khoảng thời gian nữa. Đừng quá lo sợ những rắc rối sẽ tìm đến với bạn. Sẽ luôn luôn có cách đơn giản nhất để bạn giải quyết mọi vấn đề thật trọn vẹn. Thêm vào đó, xung quanh bạn luôn là những người bạn tuyệt vời ở bên, sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat