Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 19/09/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ Tư này Kim Ngưu rất thông minh trong cách giải quyết vấn đề, óc phán đoán của chòm sao này còn thể hiện rất nhạy bén, còn thứ 4 này Cự Giải nên cảnh giác hơn với những gì đang diễn ra xung quanh mình nhé.

KC001-cay-tai-loc-ngu-hanh

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Phong Thủy Luân

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương thực sự thích theo đuổi khát vọng và lí tưởng. Bạn mơ tưởng tới những điều tốt đẹp nhưng lại quên mất rằng hiện thực phũ phàng hơn bạn nghĩ rất nhiều, khi những kỳ vọng đặt ra không thành hiện thực thì rất dễ thất vọng, sụp đổ và muốn buông xuôi tất cả.

Chòm sao này luôn có sở thích và niềm đam mê khám phá những điều mới mẻ ,thú vị hay các nền văn hóa mới lạ. Vì vậy bạn cũng rất thích hợp làm việc trong các ngành như du lịch, nghiên cứu văn hóa, nghiên cứu xã hội, vừa giúp thỏa mãn sở thích mà lại có thể phát triển sự nghiệp của bản thân.

Bạch Dương luôn muốn dấn thân vào các lĩnh vực mới mẻ, ít người khai phá vì muốn mình trở thành người tiên phong. Nhưng bất cứ con đường nào cũng có khó khăn, vì thế dù nỗ lực nhiều nhưng chưa đạt được mục tiêu thì cũng đừng bỏ cuộc, hãy tích cực lên nhé.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

hôm nay nhận thấy Kim Ngưu rất thông minh trong cách giải quyết vấn đề, cũng nhờ vậy mà đồng nghiệp rất tin tưởng bạn. Bên cạnh đó óc phán đoán của chòm sao này còn thể hiện ở việc đối phương chưa kịp nói hết câu thì bạn đã đoán được ý của họ.

Tử vi hôm nay nhận thấy Kim Ngưu rất thông minh trong cách giải quyết vấn đề, cũng nhờ vậy mà đồng nghiệp rất tin tưởng bạn. Bên cạnh đó óc phán đoán của chòm sao này còn thể hiện ở việc đối phương chưa kịp nói hết câu thì bạn đã đoán được ý của họ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thường hành động bất bốc đồng và làm việc thiếu cân nhắc khi gặp phải áp lực trong công việc hay cuộc sống. Bạn không muốn bị thua kém người khác nên rất căng thẳng và cố gắng làm tốt mọi việc, thế nhưng hành động trong lúc thiếu tỉnh táo thì thường không mang lại kết quả như mong đợi.

Chòm sao này cần được nghỉ ngơi để cân bằng lại chính mình, dù chỉ là một khoảng thời gian ngắn thôi. Nếu cảm thấy tâm trạng như sắp bùng nổ, hãy để bản thân thoát khỏi công việc quảng 10 tới 15 phút thôi cũng đủ cho bạn cảm thấy dễ thở hơn và bình tĩnh lại.

Tình hình tài chính trong ngày ổn định nên Song Tử cảm thấy nhẹ lòng hơn đôi chút. Thu nhập của bạn rất khá, đủ để chi tiêu và thậm chí còn tích lũy được một khoản. Sự trợ giúp từ phía người thân bạn bè cũng giúp bạn có thêm vốn để đầu tư, mang lại nguồn thu nhập lớn hơn.

Cự giải (22/6 – 21/7)

nhận thấy thứ 4 này Cự Giải trở nên cảnh giác hơn với những gì đang diễn ra xung quanh mình. Mặc dù bạn là người hướng nội nhưng hôm nay lại muốn tìm cơ hội để thể hiện bản thân mình một cách mới mẻ hơn. Muốn thành công trong sự nghiệp hay cuộc sống thì chòm sao này cũng đều cần quản lý được cảm xúc của mình, biết lắng nghe và đồng cảm với đồng nghiệp.

Khi phát sinh xung đột, trước tiên hãy nhận trách nhiệm về những sai lầm của mình và cởi mở trước sự đánh giá về cách giải quyết vấn đề của bạn. Có vẻ như Cự Giải lại hứng thú hơn tới những điều tâm linh, huyền bí trong ngày hôm nay.

Bạn có niềm tin rằng các kiến thức mà mình tìm hiểu được sẽ giúp bạn hiểu hơn về thế giới mà mình đang tồn tại và có sự chuẩn bị dù có bất cứ điều gì xảy ra.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử trở nên chăm chỉ hơn, bớt phô trương và tập trung vào công việc của mình hơn thường ngày. Điều này không chỉ mang tới kết quả tốt mà còn cực kỳ có lợi cho sự nghiệp của bạn, cấp trên và đồng nghiệp đánh giá rất cao về năng lực, hành động của bạn.

Bề ngoài chòm sao này luôn tỏ ra vui vẻ, rạng rỡ nhưng trong lòng lại rất cô đơn, muốn được mọi người chú ý. Nếu tình cảm gia đình lạnh nhạt, bạn có thể tìm tới tình yêu bởi người đó sẽ động viên, an ủi và xoa dịu tâm trạng của bạn bằng cảm xúc chân thành.

Sức khỏe của Sư Tử không được tốt lắm do lao động quá sức cộng thêm chế độ ăn uống không hợp lý, lười vận động. Đây là nguyên nhân khiến bạn gặp các vấn đề về xương khớp, người làm văn phòng cũng dễ bị đau nhức bàn tay, lưng, cổ, vai gáy…

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

12 cung hoàng đạo dự báo Xử Nữ sẽ có một ngày tâm trạng khá bất ổn, tính cách nóng nảy, sức khỏe không tốt hay mâu thuẫn với cha mẹ, một nửa của mình. Bạn nên cố giữ cho mình sự bình tĩnh thì mới giải quyết được vấn đề chứ đừng tỏ ra hơn thua khiến bản thân phải hối hận.

Trong công việc, hãy giúp đỡ đồng nghiệp của mình vì khi làm cùng nhau thì việc hỗ trợ là điều vô cùng cần thiết, nhất là người đó nếu mới vào công ty. Khi bạn sẵn lòng giúp đỡ người khác thì khi cần họ cũng không ngần ngại hỗ trợ bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ tư, Thiên Bình có thể vướng vào những rắc rối trong chuyện tình cảm tay ba vì sự vô tư của mình. Có thể bạn không có ý gì khác, chỉ đối xử quan tâm bạn bè bình thường như những người khác, nhưng đối phương lại hiểu lầm tình cảm của bạn và ôm hi vọng.

Bình nhi muốn thoát khỏi thế giới mơ mộng và đối mặt với hiện thực của mình, bạn muốn mình trở nên mạnh mẽ hơn, quyết đoán hơn, không do dự nữa vậy thì hãy bắt đầu từ những việc nhỏ nhất, biến nó thành thói quen và luôn nghĩ rằng con đường mình đã chọn là tốt nhất. Chuyện tình cảm của Thiên Bình hôm nay không được tốt lắm, nhất là quan hệ giữa cha mẹ con cái.

Sự hà khắc của phụ huynh khiến bạn khó chịu, muốn thoát ra ngoài, thậm chí còn to tiếng cự cãi khiến tình hình rất căng thẳng. Dù không đồng tình với quan điểm của cha mẹ nhưng bạn cũng không nên phản ứng dữ dội như vậy vì chỉ khiến mọi chuyện tồi tệ đi mà thôi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ 4 này Bò cạp phải đối mặt với nhiều sự thay đổi trong cuộc sống của mình. Có người thay đổi chỗ làm, có người được bạn bè rủ đi chơi đâu đó… sự thay đổi này là tích cực hay tiêu cực thì phụ thuộc vào cách bạn nhìn nhận vấn đề.

Bất cứ ai cũng đều phải trải qua những trở ngại trong công việc hay cuộc sống, nhưng điều quan trọng là bạn đừng để những trở ngại đó khiến mình vấp ngã. Hãy luôn theo đuổi mục tiêu của mình dù có điều gì xảy ra đi chăng nữa, đôi khi chính trở ngại lại là động lực giúp bạn tiến gần tới mục tiêu hơn.

Bò Cạp nên chú trọng phát triển các mối quan hệ của mình, gặp gỡ nhiều người thành công sẽ giúp bạn thành công nhanh hơn bởi khi giao tiếp với những người có cùng chung mục tiêu, giá trị cuộc sống thì có thể truyền cảm hứng và hỗ trợ cho nhau nhiều hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày mới Nhân Mã trở nên vô tổ chức, thích làm theo ý mình và hành động theo cảm xúc một cách không kiểm soát được. Bạn sẵn sàng bỏ ngang mọi việc để tìm tự do hoặc vô cứ chấm dứt một mối quan hệ mà bản thân cho rằng không thể tiếp tục được nữa.

Chòm sao này vốn nổi tiếng là phóng khoáng, không thích ràng buộc và vô trách nhiệm. Hôm nay tính cách này của bạn thể hiện một cách rõ ràng nhất, bạn có thể gạt bỏ bất cứ việc gì không có hứng thú mà không lường tới hậu quả và những ảnh hưởng mà người khác phải chịu vì sự tùy hứng của mình. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến bạn không đạt được bất cứ thành tựu nào đáng kể.

Trong chuyện tình cảm Nhân Mã cũng như vậy, bạn chỉ tìm niềm vui mà không muốn lâu dài, hết yêu sẽ bỏ đi hoặc không cố gắng. Chắc chắn sẽ có lúc bạn cảm thấy hối tiếc vì những quyết định vội vàng của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Ma Kết có vẻ thích làm những việc thực tế, mang lại kết quả có thể nhìn thấy được. Bạn hướng tới những mục tiêu vĩ đại, những người tôn quý hay một ví trí quan trọng, nếu không đạt được bạn cảm thấy mình thật sự thảm hại.

Cách cư xử với đồng nghiệp ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu quả công việc của bạn. Vì thế dù bạn là ai trong cơ quan, dù lớn tuổi hay nhỏ tuổi, là sếp hay nhân viên thì cũng nên học cách cư xử lịch sự, nhã nhẵn với tất cả mọi người, điều đó giúp cho bạn đạt được nhiều điều tốt đẹp hơn mong đợi.

Có thể Ma Kết có rất nhiều bạn bè trên mạng xã hôi, không ít trong số họ bạn chưa từng gặp mặt. thế nhưng trên tất cả vẫn cần có những người bạn thân luôn sát cánh bênh cạnh và có mặt bất cứ lúc nào bạn cần, đó mới là điều quan trọng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có vô cùng nhiều ý tưởng, thậm chí có cả những ý tưởng quái dị nhất, nhưng biết đâu nhờ nó mà bạn có những quyết định táo bạo như thay đổi công việc hoặc chuyển đổi mục đích sốn, tạo ra bước ngoặt lớn trong cuộc sống của mình.

Mọi người đều thích ở bên Bảo Bình vì bạn luôn vui vẻ, tươi mới, giàu sức sống. Dù đi đâu Bạn cũng không sợ buồn hay cô đơn vì luôn có bạn bè thân thiết, mỗi ngày đều tạo ra một bất ngờ cho những người xung quanh khiến cuộc sống càng trở nên phong phú, bắt mắt hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi cung Song Ngư ngày 19/9/2018 nhận thấy chòm sao này trở nên hiền hòa hơn nhưng vẫn không tránh khỏi những rắc rối hoặc tranh chấp không đáng có. Những điều này có thể ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của bạn hay những mối nguy về tài chính, nhưng chỉ cần bạn bình tĩnh hơn thì mọi chuyện sẽ qua nhanh thôi.

Dù công việc bận rộn đến mấy cũng hãy nhớ sống thật chậm, đừng vội vàng quá. Nếu cảm thấy bị quá tải, hãy làm ít đi một chút, đừng làm việc quá sức nhưng cũng đừng phung phí thời gian của mình bởi để cân bằng giữa thời gian và sức khỏe là điều vô cùng quan trọng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat