Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 15/03/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bảo Bình rất tự tin vào bản thân, điều này giúp tạo được ấn tượng mạnh mẽ với bạn bè trong lần đầu tiếp xúc. Hãy chăm chỉ và nỗ lực hết mình trong công việc, kết quả thành công là phần thưởng xứng đáng nhất dành cho bạn đó. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ Tư này nha các chòm sao.

chuoi-hong-luc-bao-ruby-do

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Ruby

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một khi đã dấn thân vào công việc thì phải chấp nhận thử thách, đó là điều bạn nên chuẩn bị tinh thần. Vào đầu ngày, tin vui trong học tập sẽ đến, bạn cảm thấy tự tin hơn nhưng để thành công thì cần có nhiều yếu tố khác nữa. Ngoài ra, khả năng tài chính sẽ là tâm điểm trong ngày, Bạch Dương nên tìm cách gia tăng nguồn thu nhập, nếu không mọi dự định sẽ có nguy cơ hoãn lại đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu không có những tính toán chi tiết cho mọi kế hoạch trong ngày thứ Tư này, bạn có thể sẽ không đạt kết quả tốt. Hãy cố gắng điều chỉnh mọi thứ ngay khi phát hiện ra sai lầm nghen. Mặt khác, giữ cho tinh thần luôn thoải mái cũng là một cách hay để gia tăng sự hưng phấn trong công việc. Vào buổi tối, hãy ra ngoài giải trí cùng bạn bè, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự hỗ trợ về mặt tinh thần luôn rất cần thiết, chúng giúp Song Tử mau chóng lấy lại cân bằng và tiếp tục công việc dở dang. Bạn có thể nhận ra được nhiều thiếu sót của bản thân, nhưng thời gian thì không cho phép dừng lại để sửa chữa sai lầm, tốt hơn là hãy nên bắt đầu ngày mới với một kế hoạch thật hoàn chỉnh. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến “nửa ấy” nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải luôn thể hiện được vai trò thủ lĩnh, bạn sẽ là chỗ dựa đáng tin cậy cho bạn bè trong nhóm. Nhưng đôi khi lại xảy ra những xung đột khó hòa giải, khi đó bạn nên tìm cách hóa giải căng thẳng, một khi họ nhận ra được thiện chí thì sẽ rất dễ dàng đó. Tuy nhiên, Cự Giải cần phải tích cực trau dồi kiến thức và luyện tập nhiều hơn nữa, đã đến lúc bạn thể hiện sự độc lập rồi đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khó khăn về tài chính có thể là nguyên nhân dẫn đến hiệu suất hoạt động kém, nhưng mọi chuyện có thể khác đi khi có gia đình hỗ trợ đó. Quan trọng là Sư Tử sẽ phải thuyết phục các bậc phụ huynh như thế nào mà thôi. Chuyện tình cảm của bạn có vẻ không được vui vẻ lắm, hãy mạnh dạn trao đổi với nhau để xua tan khoảng cách đó nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày hôm nay tương đối bình yên, Xử Nữ có nhiều thời gian rảnh rỗi cho những hoạt động cá nhân. Vào đầu ngày, hãy khởi động ngày mới bằng việc dọn dẹp lại góc học tập nhé. Ngoài ra, tham gia một vài hoạt động thể thao giúp tinh thần thêm thoải mái vào cuối ngày, nhưng đừng quên thể hiện sự quan tâm với “nửa kia” đó nghen.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tận hưởng niềm vui qua những hoạt động yêu thích giúp Thiên Bình thật tự tin và không rơi vào trạng thái căng thẳng quá mức. Một điều đặc biệt trong ngày hôm nay là bạn có thể làm mọi việc mà không phải chịu bất kỳ sức ép nào, thậm chí còn được hỗ trợ tối đa nữa đó. Phần còn lại phụ thuộc rất lớn vào nỗ lực của bản thân thôi.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Ngày thứ Tư mang đến nhiều niềm vui và sự hưng phấn trong công việc, Hổ Cáp có thể đạt được nhiều mục tiêu mong muốn nhờ biết cách tận dụng quỹ thời gian trong ngày một cách hiệu quả. Buổi tối là thời gian rất thích hợp để bạn trổ tài nấu nướng cho cả gia đình thân yêu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có nhiều điều khó giãi bày trong ngày thứ Tư, tốt hơn là bạn nên chủ động chia sẻ với đứa bạn thân, biết đâu sẽ có cách. Ngoài ra, khả năng tài chính dồi dào phần nào đó mang đến sự tự tin trong công việc. Nếu bạn muốn đi shopping thì hôm nay chính là cơ hội đó, rủ đứa bạn cùng đi theo, nhỏ sẽ cho bạn những tư vấn tuyệt vời.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cuộc sống luôn mang đến những bất ngờ thú vị, Ma Kết có thể gặp lại một người bạn cũ, đã lâu không gặp mặt đó. Các bạn sẽ có một buổi trò chuyện vô cùng sôi nổi, thú vị và cũng vì vậy mà thỉnh thoảng trong ngày bạn hơi “hoài cổ” một chút. Vào cuối ngày, hãy dành thời gian quan tâm đến người ấy, tình cảm hai người sẽ ngày một gắn bó hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất tự tin vào bản thân, điều này giúp tạo được ấn tượng mạnh mẽ với bạn bè trong lần đầu tiếp xúc. Hãy chăm chỉ và nỗ lực hết mình trong công việc, kết quả thành công là phần thưởng xứng đáng nhất dành cho bạn đó. Tuy nhiên, một vài thay đổi vào cuối ngày sẽ có tác động lớn đến đời sống cá nhân, bạn nên chủ động điều chỉnh để thích ứng với hoàn cảnh mới nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hãy luôn nhớ cách thuyết phục nhanh chóng nhất là lời nói luôn đi cùng hành động, có như vậy thì mới có thể tạo sự tin tưởng. Tuy nhiên, mọi chuyện không phải lúc nào cũng suôn sẻ như mong đợi. Có những thời điểm khó khăn, nhưng may mắn là bạn bè sẽ luôn hỗ trợ hết mình. Ngoài ra, sự ổn định trong công việc sẽ mang đến nhiều kết quả tích cực, quan trọng nhất là bạn luôn tự tin thể hiện mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat