Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 07/02/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bị ai đó khước từ quả thật vô cùng hụt hẫng, dù là lí do có sức thuyết phục như thế nào đi chăng nữa. Tuy nhiên Cự Giải cũng đừng quá buồn, một cánh cửa khép lại không phải là kết thúc cả một câu chuyện dài, mà đó là cơ hội để cánh cửa khác được mở ra đấy. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ tư này thế nào nha.

c054a-cap-ty-huu-luu-ly

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một người rất thân với bạn sẽ có ý định áp chế và gây ảnh hưởng đến bạn vào hôm nay, nhưng sự thật là họ sẽ khó có thể được như ý muốn. Sự nhạy cảm và tinh tế của bạn đủ để bạn nhận ra và tìm cách tránh né ngay khi họ bắt đầu kế hoạch. Chỉ cần bạn không mềm lòng khi nghe họ kể lể, mọi chuyện sẽ đều ổn thỏa thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cũng như tất cả mọi người xung quanh, bạn đã có ít nhất một lần cảm nhận được thế nào là sự đam mê thực thụ, hay những cảm xúc đi kèm theo đó. Có thể nói, mới chỉ và phút trước thôi, bạn vẫn đang hoàn toàn vui vẻ, nhưng ngay lập tức sau đó, những lý do không tưởng khiến bạn trầm uất, thậm chí là stress. Tốt hơn hết, bạn nên chuẩn bị tinh thần đối mặt với tất cả những điều đó vào hôm nay, nếu không muốn thấy mình quá bất ngờ và có những hành động điên rồ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cách cư xử thời gian gần đây của người ấy khiến cho Song Tử chịu rất nhiều tủi thân. Nhưng hôm nay đối phương lại khiến bạn cảm thấy được an ủi hơn một chút khi chủ động nhận lỗi về mình, còn không ngừng tìm cách làm cho bạn cười nhiều.

Phương diện tài chính của Song Tử có dấu hiệu hao hụt nhanh dù bạn mới nhận lương. Nguyên nhân vì Song Tử đã chi một số tiền kha khá để mua quà tết cho người thân và cả quà tặng valentine cho người ấy nữa. Bạn chưa thể sắm sanh gì cho bản thân.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bị ai đó khước từ quả thật vô cùng hụt hẫng, dù là lí do có sức thuyết phục như thế nào đi chăng nữa. Tuy nhiên Cự Giải cũng đừng quá buồn, một cánh cửa khép lại không phải là kết thúc cả một câu chuyện dài, mà đó là cơ hội để cánh cửa khác được mở ra đấy.

Tình hình công việc của Cự Giải ngày hôm nay được đánh giá là nhàn rỗi. Bạn có thể vừa làm, vừa chơi, chat chít với đứa bạn thân hay ngồi đọc lại cuốn tiểu thuyết yêu thích. Buổi tối, đừng quên đóng cửa sổ trước khi ngủ nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

ngày mới, hôm nay Sư Tử khá bất cẩn trong nhiều việc, đặc biệt là trong chuyện giữ tiền bạc. Chiếc áo khoác mới bắt mắt có thể khiến cho nhiều người ngoái nhìn Sư Tử, nhưng theo Blog Phong Thủy đừng vì thế mà chủ quan cho điện thoại hay ví tiền vào trong túi áo nhé, bạn thậm chí có thể bị móc túi ngay cả khi chỉ đi qua một ai đó lạ mặt thôi đấy.

Phương diện tình cảm khá êm đẹp. Sư Tử dành nhiều thời gian cho người ấy hơn trước, vì vậy mà đối phương cũng không còn cảm thấy cô đơn hay trách móc bạn nữa. Sắp đến valentine rồi, còn chần chừ gì nữa mà chưa đi tìm mua quà cho người ấy chứ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ ngày hôm nay được đánh giá là khá bận rộn. Tuy nhiên sự tập trung cao độ của bạn khiến cho mọi việc dễ thở hơn, hiệu quả công việc cũng được cấp trên đánh giá cao.

Xử Nữ nên chú ý giữ sức khỏe cho đôi mắt, đặc biệt là các Xử Nữ làm việc văn phòng, thường xuyên tiếp xúc với máy tính. Bạn cũng không cần phải quá cổ điển đâu, một cặp mắt kính mới và một gọng kính mới màu sắc tươi sáng sẽ khiến cho bạn trông trẻ trung hơn đấy.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Điều mà Thiên Bình nên làm vào ngày hôm nay là tìm cách khiến cho người ấy vui hơn. Bạn đã bỏ rơi người ấy trong cô độc quá lâu rồi. Hãy thử là người hi sinh một lần, yêu thương nhiều hơn một lần, để hiểu cảm giác của người ấy nhé Thiên Bình.

Tình hình công việc của Thiên Bình ngày hôm nay có thể nói là không quá bận rộn. Bạn vẫn có thời gian nhận thêm việc bên ngoài, làm thêm giờ để kiêm tiền chi tiêu ngày tết cũng như tiết kiệm.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày hôm nay khá bình yên. Mặc dù bị nhiều người nói là kẻ ghen tuông quá đà, nhưng Bọ Cạp quả thực là một người chung tình, nếu đã yêu ai thì toàn tâm toàn ý yêu người ấy.

Phương diện tài chính của Bọ Cạp trong ngày hôm nay có dấu hiệu giảm sút. Một người bạn của bạn gặp khó khăn cần bạn giúp đỡ, tuy nhiên vì đã lên kế hoạch chi tiêu từ trước nên Thần Nông chỉ có thể giúp đỡ trong giới hạn cho phép.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thực sự chán nản với sự vô tâm, hời hợt của người ấy. Bạn thậm chí còn không muốn nghe điện thoại của đối phương, bởi bạn biết họ chỉ gọi cho bạn để chắc chắn rằng bạn đang ngoan ngoãn ở nhà và không đi chơi với một ai đó khác mà thôi.

Tình trạng sức khỏe của Nhân Mã hôm nay không tốt. Bạn không nên bỏ bất kỳ bữa ăn nào, thời tiết này làm da dẻ bạn khô khóc, tăng cường bổ sung vitamin C nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết được khuyên cần bình tĩnh trong mọi tình huống và hành động lý trí hơn tất cả. Dù làm bất cứ việc gì bạn cũng nên lên kế hoạch rõ ràng, phân tích kế hoạch để xác định đâu là ưu – nhược điểm và có phướng án cho từng tình huống.

Ma Kết hôm nay cũng được khuyên cần chú trọng lời ăn tiếng nói, cách cư xử với mọi người. Mọi hành động của bạn đối với người khác đều nên lịch sự, nhã nhặn, tránh những lời thị phi sau này chỉ vì một chút bông đùa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc hôm nay của Bảo Bình gặp khá nhiều trắc trở. Những nỗ lực của bạn thời gian vừa qua chỉ thu về một chút thành quả không đáng kể nên bạn trở nên trầm lặng hơn, không buồn tham gia tán gẫu cùng mọi người.

Công việc không tốt, sức khỏe của Bảo Bình cũng đang có dấu hiệu đi xuống nghiêm trọng dù bạn đã duy trì chế độ ăn uống và ngủ nghỉ khoa học. Điều này có thể giải thích là do áp lực công việc khiến bạn luôn trong tình trạng căng thẳng. Sức khỏe tinh thần giảm sút khiến cho cơ thể bạn dù hấp thụ bao nhiêu chất dinh dưỡng cũng theo đó mà tan biến.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư muốn giải quyết công việc nhanh chóng và có hiệu quả thì phải cần đến sự hỗ trợ của đồng nghiệp. Mâu thuẫn, bất đồng trong lúc trao đổi là điều khó tránh khỏi, nhưng đó là một cơ hội để bạn nắm bắt được nhiều kiến thức và kinh nghiệm hơn đấy.

Chuyện tình cảm của Song Ngư gặp chút rắc rối. Bạn tan làm về muộn vì có việc phát sinh nên lỡ hẹn ăn tối với người ấy và cũng quên luôn việc nhắn tin hay gọi điện, khiến cho đối phương vô cùng giận dỗi. Tối về, bạn mới nhớ ra thì lúc đó đã quá muộn rồi, đối phương không những không nghe máy mà còn tắt luôn khi bạn gọi đến.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat