Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 03/08/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ Tư này công việc của Kim Ngưu có vẻ ngày càng chán nản trong khi sếp thì yêu cầu ngày càng cao. Hãy tập bài thể dục nhẹ nhàng sau giờ làm.

k019m-khi-cuoi-voi

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Khỉ Cưỡi Voi

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn sẽ không thất bại trong mối quan hệ của mình trừ khi bạn bỏ cuộc. Trong hôm nay, bạn sẽ cảm thấy mình trong trạng thái tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên bạn cũng chưa thể trở thành tỉ phú dù có công việc mới hay được tăng lương – nên đừng chi tiêu quá đà.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của bạn có vẻ ngày càng chán nản trong khi sếp thì yêu cầu ngày càng cao. Hãy tập bài thể dục nhẹ nhàng sau giờ làm. Với sự trợ giúp của người khác, bạn có thể sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn và để tiền làm việc cho mình (thay vì mình làm việc cho tiền).

Song Tử (21/5 – 20/6)

Sự cứng đầu sẽ không giúp ích gì cho tình yêu của bạn đâu. Sức khỏe của bạn khá tốt nhưng hãy chú ý chăm sóc bản thân khi đi du lịch. Bạn sẽ giải quyết thành công một vài khó khăn tài chính và được các “chủ nợ” cho “nghỉ ngơi” một chút.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Có cái nhìn đa chiều là chìa khóa để đưa ra quyết định đúng đắn. Bạn phải xác định mục tiêu và bắt tay vào làm việc để đạt được nó. Sẽ có rất nhiều thứ cần làm nên hãy chú ý chăm sóc bản thân. Trong tháng tới, chỉ chi tiêu vào những gì bạn cần thôi nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cuộc sống không có tình yêu sẽ không thực sự là cuộc sống. Lịch trình dày đặc sẽ nới lỏng hơn khi bạn học được cách sắp xếp công việc. Trong tháng tới có thể bạn sẽ có một số vấn đề về sức khỏe. Nhưng công sức bỏ ra sẽ giúp bạn kiếm ra tiền.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn biết mình muốn gì, nhưng phải chắc chắn những người xung quanh cũng hiểu là bạn cũng có nhu cầu riêng. Hãy tập trung vào những mối quan hệ nhân-quả. Đừng khiến cuộc thương lượng trở nên khó khăn – nếu không bạn có thể khiến đối tác hoảng sợ mà đánh mất những cơ hội tốt.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vì không có gì khiến bạn cảm thấy thực sự muốn nên bạn suy nghĩ về điều đó rất nhiều trong hôm nay. Cổ tay của bạn khá nhạy cảm, nên hãy để chúng nghỉ ngơi sau khi làm việc. Bạn cũng nên có kế hoạch tiết kiệm cho tương lai.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hãy thả lỏng và trải nghiệm những tình huống mới với nhiều loại người khác nhau. Bài học nằm trong quá trình chứ không phải chiến thắng. Bạn cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi. À, đừng quá phấn khích với “tình hình” mới của mình nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một vài tin tức bạn nhận được hôm nay sẽ khiến bạn nhận ra bản chất trong cách cư xử của ai đó để thấy đã đến lúc mình cần hành động. Hãy nạp lại năng lượng bằng một kì nghỉ tuyệt vời. Sau đó nhiều thứ sẽ thay đổi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy tin vào tình yêu và cảm giác của bạn. Bạn cũng nên xem xét đến việc thay đổi sang một môi trường năng động và sôi nổi hơn. Dù đang cần được quan tâm nhưng có lẽ bạn nên cứng rắn và tiếp tục làm việc của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn phải ngừng cảnh giác quá độ và nghe theo cảm xúc hơn, đặc biệt là trong công ty của đối tác. Đừng lo lắng khi thể hiện cảm xúc quá nhiều, đó chỉ là để hòa hợp mọi người với nhau thôi. Cũng đừng chờ đợi những cử chỉ “lãng mạn” sẽ xảy ra nhé, không có đâu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn không thể nào giữ bí mật tình cảm của mình quá lâu. Hãy “thức tỉnh” và nhận trách nhiệm trước khi quá muộn. Sức khỏe của bạn đang trong trạng thái tuyệt vời. Nhưng hãy tham khảo ý kiến “chuyên gia” nào đó về những quyết định liên quan đến tiền bạc, đừng tự giải quyết.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat