Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 03/08/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cung Kim Ngưu thứ sáu này khá thuận lợi, bạn đang có được cảm giác sống giữa hạnh phúc. Tình cảm tốt đẹp nên tinh thần của bạn khá vui vẻ và mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Bạn sẽ nhận ra khá nhiều điều thú vị trong công việc… Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ sáu này nhé các chòm sao.

d118-1-bat-quai-dong-lom

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bát Quái Trấn Trạch

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương trong ngày mới có thể không được hài lòng với kết quả công việc. Nhiều khả năng những gì bạn đang chờ đợi lại không được kết quả tốt nhất. Đối với chuyện tiền bạc bạn cũng không có được duyên với nó cho nên khả năng có thể mang đến cho bạn những phiền lòng.

Với Bạch Dương hôm nay bạn đang đứng trước mối nguy cơ tranh cãi với các đồng nghiệp của mình. Mối quan hệ này nếu không được duy trì tốt đẹp, khéo léo thì nhiều khả năng nó sẽ khiến cho bạn gặp phải những khó khăn, không tận dụng được sức mạnh làm việc nhóm.

May mắn nhất của bạn theo dự báo tử vi đó là có được mối quan hệ chia sẻ và quan tâm hơn tới mọi người. Bởi vận bạn cũng được sự an ủi phần nào, cũng như tiếp thêm năng lượng cho bạn có được vận trình tốt nhất.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu thứ sáu này khá thuận lợi, bạn đang có được cảm giác sống giữa hạnh phúc. Tình cảm tốt đẹp nên tinh thần của bạn khá vui vẻ và mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Bạn sẽ nhận ra khá nhiều điều thú vị trong công việc bởi vậy sẽ không có sự chậm trễ trong công việc mà thay vào đó sẽ là những thay đổi, sự làm việc tập trung để sớm hoàn thành công việc của mình.

Đối với vấn đề tài chính, nhiều khả năng bạn đang gặp được khá nhiều thời vận tốt nên nếu biết cách khéo léo thì không lo không có tiền bỏ túi bạn nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn tỏ ra bức xúc với người ấy khiến tranh luận nổ ra. Thực ra, việc cãi vã sao cho đúng cũng là một nghệ thuật và phải dựa trên sự hài lòng của cả hai bên, tránh việc chỉ trích đổ lỗi cho ai đó. Hãy lắng nghe để thấu hiểu và bạn cũng nên nhớ rằng những khác biệt là điều hiển nhiên trong bất cứ mối quan hệ nào.

Vấn đề tiền bạc không phải lo lắng quá khi bạn đã lên kế hoạch cho mọi thứ và thực hiện rất đúng theo những gì mình đã định. Việc này yêu cầu tính kỷ luật cao và Song Tử đã thực sự làm được điều đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hãy đầu tư thời gian làm mới chuyện tình cảm của mình. Thử lên kế hoạch cho sự bất ngờ, những món quà, hay bữa tối hẹn hò, chuyến du lịch chỉ dành cho 2 người với những hoạt động lãng mạn…

Về sức khỏe, bạn không cần phải cố sức tham gia những bài tập luyện quá nặng nề vì đi bộ gần nơi bạn ở cũng là cách hay. Đi bộ có thể giúp giảm nguy cơ huyết áp cao, bệnh tim, đột quỵ và đái tháo đường. Đi bộ cũng có thể tăng cường xương và cơ bắp, đốt cháy calo và cải thiện tâm trạng, chống lại stress.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 3/8/2018 của bạn khá ổn và không có nhiều trở ngại. Có thể các bạn đang cảm thấy tạm ổn với vận trình hiện tại nhưng vẫn còn những khó khăn cần bạn giải quyết. Hôm nay chính là lúc kinh nghiệm của bạn có thể được phát huy để sớm hoàn thành công việc đấy. Vận tình cảm của các bạn ổn định, tuổi trẻ có những đổi mới trong tư duy về tình cảm nên nó giúp các bạn dễ dàng giải quyết những hiểu lầm hay tính toán không cần thiết.

Với người độc thân dù chưa có được thời điểm tốt để yêu đương nhưng chắc chắn nó sẽ giúp bạn có được những cách nhìn nhận về chuyện tình cảm chín chắn hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ sáu ngày 3/8/2018 cho thấy bạn có thể có công việc ổn nhưng để đánh giá tốt thì chưa thể. Bởi sẽ khá nhiều mệt mỏi và lo lắng bạn mới có thể thay đổi được vận trình công việc của mình.

Sự lơ đễnh có thể khiến cho bạn mắc sai lầm và phải trả nhiều học phí để giải quyết sai lầm đó. Ngoài ra tiền bạc của Xử Nữ theo nhật vận hôm nay không phải là điềm may mắn và bạn sẽ cần phải tỉnh táo để có các quyết định sử dụng tiền bạc hợp lý, tránh thất thoát, lãng phí. Trong quan hệ tình cảm có thể bạn cảm thấy buồn phiền một chút và quan hệ tình yêu có thể không đạt được như ý.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay của cung Thiên Bình nhận thấy bạn đang đối mặt với khá nhiều những vấn đề đau đầu, vận tình cảm của bạn đang có những biến cố, có thể sự chủ quan của bạn khiến cho những gì bạn tin tưởng lại đi ngược với lịch trình bạn đã định sẵn.

Sự thận trọng của bạn có thể sẽ giúp bạn tránh những sai sót và tìm ra những cơ hội mới thay thế cho những vấn đề đã cũ và cần có những làm mới để có được vận trình tốt nhất. Về vấn đề công việc và tài chính cơ bản ổn nhưng nếu muốn có những điểm thay đổi tích cực thì bạn cần có tạo nên sự khác biệt nhiều hơn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thử thách, khó khăn là để bạn điều chỉnh bản thân, bồi đắp một mối quan hệ tốt đẹp. Nếu chỉ vì những trở ngại nhỏ ngay từ đầu bạn đã sớm bỏ cuộc, thì chẳng bao giờ có được mối quan hệ nghiêm túc và sâu sắc cả. Vì thế đừng vội than ế khi tự bản thân bạn đã từ bỏ cơ hội phát triển với tình yêu tuyệt vời, đồng thời cũng bỏ đi cơ hội để nhìn nhận những vấn đề của bản thân để sửa chữa và hoàn thiện mình.

Bạn mệt mỏi và kiệt sức khi cố gắng giải quyết một khối lượng công việc khổng lồ. Nhưng Bọ Cạp nên nhớ rằng không chỉ cần chăm chỉ, mà còn phải có ý chí, định hướng và chiến lược cụ thể thì mới hoàn thành công việc hiệu quả hơn là gắng sức hoàn tất mọi thứ trong vòng một ngày.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Phim điện ảnh và phương tiện truyền thông đã khiến bạn bị ảnh hưởng, hay có những suy nghĩ lí tưởng hóa tình yêu như phim mà thực chất lại không biết cách nuôi dưỡng hạnh phúc của mình. Vì thế, bạn nên sống thực tế hơn Nhân Mã nhé.

Tiền bạc có những chuyển biến tích cực nhưng đồng thời bạn chi tiền mạnh tay hơn. Bạn có xu hướng khó kiểm soát hầu bao của mình, dễ tiêu xài hoang phí dẫn đến thất thoát tiền của. Vì thế, bạn cần cân nhắc nhiều hơn và nếu có thể nên lên kế hoạch chi tiêu cụ thể.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày mới cho thấy bạn có được nhiều cơ hội vàng để học hỏi và có thêm kinh nghiệm hữu ích phục vụ cho học tập, công việc. Mặc dù bạn không thể hài lòng với khoản chi phí của mình nhưng chắc chắn việc chi tiêu của bạn không phải là quá hoang phí. Với công việc nếu bạn cố gắng thì bạn có thể giải quyết khó khăn và thể hiện được năng lực của mình tốt nhất, thay đổi cơ bản vận trình và mọi chuyện thuận lợi hơn.

Đối với vấn đề tình cảm bạn có chút thất vọng với đối phương bởi dường như hôm nay mọi thứ cần bàn bạc và có ý kiến chung lại không đạt được sự đồng lòng, thỏa thuận tốt, cho nên có thể bạn đang cảm thấy buồn và có chút thất vọng.

Bảo Bình (20/1 –18/2)

Bảo Bình, ngày 3/8/2018 của 12 bạn có những phản ứng tốt trước những chuyển biến công việc. Sự nhanh nhẹn của bạn giúp giải quyết vấn đề được tốt và đạt tiến độ tốt. Nếu bạn biết cách tận dụng cơ hội của mình thì có thể nó giúp bạn có được vị trí tốt trong công việc.

Vận tài lộc chưa có những chuyển biến tích cực nhưng bạn vẫn khá bình tĩnh bởi bạn làm chủ được ngân sách và hiểu rõ mình phải biết điều chỉnh chi tiêu tốt hơn nếu như không muốn mình gặp bất ổn về tài chính. Do vậy, dù khoản thu chưa nhiều nhưng bạn vẫn chưa phải lo lắng nhiều về vấn đề này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong ngày mới hôm nay Song Ngư đang đứng trước các cơ hội tốt đẹp. Chuyện tình cảm khá tốt mặc dù có những lúc các bạn có khoảng cách nhưng hôm nay mọi chuyện đã bắt đầu có tiến triển tốt và trở nên dễ chịu hơn. Về tài lộc chưa có dấu hiệu tiến triển tốt nhưng bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về nó trong thời gian ngắn thôi nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat