Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 28/07/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay là ngày thích hợp để bạn đưa ra những quyết định liên quan tới tình cảm. Vì thế, nếu bạn muốn ngỏ lời yêu với ai đó hãy tự tin mở lời hoặc nếu yêu lâu bạn có thể nhận được lời cầu hôn của đối phương. Kết quả chắc chắn sẽ rất khả quan đấy Sư Tử nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ sáu này nha.

n049

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tam Mã Thành Công

Bạch Dương (21/3-19/4)

Nhân buổi tối của ngày cuối cùng làm việc trong tuần, bạn nên dành thời gian làm mới tình cảm của mình. Nếu đã chán tới rạp chiếu phim, bạn có thể cùng người ấy đi tham quan những phòng trưng bày nghệ thuật, tranh ảnh, nói chung là bất kỳ điều gì mang hơi hướng sáng tạo và nghệ thuật.

Những khó khăn khiến bạn trưởng thành hơn và dần sẽ nhìn cuộc đời bằng con mắt khác. Bạn hiểu rõ mình thực gì cần gì, buông bỏ điều gì để có cuộc sống lành mạnh hơn. Có lẽ chính vì thay đổi lớn này mà bạn sẽ biết nhìn nhận cũng như giải quyết các rắc rối cá nhân toàn vẹn hơn.

Bạn hay nóng vội, xốc nổi và đây cũng là nguyên do khiến bạn vào hoàn cảnh khó khăn liên quan tới tài chính. Bạn khó lòng mà kiểm soát được tiền bạc, dù có cố gắng nhưng sẽ nhiều lúc họ chi “quá tay”.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu che giấu mọi chuyện đến tận cùng, cho đến khi hoàn toàn không thể cứu vãn được nữa mới lộ ra cho mọi người hay biết. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, dù không biết cách nói dối cũng hiếm khi thay lòng đổi dạ, bạn cũng sẽ cố tình che giấu không cho đối phương nhận ra. Tuy nhiên, để có mối quan hệ bền vững bạn nên từ bỏ thói quen này vì việc chia sẻ cảm xúc giữa hai người đang yêu là điều rất quan trọng.

Theo hàng ngày, hôm nay, dù đối mặt với trở ngại gì bạn cũng đừng lo lắng bởi những kế hoạch bạn thực hiện đều đạt được những thành công đáng kinh ngạc. Để có thể phát huy tốt năng lực của mình, bạn hãy nhìn nhận những khó khăn xung quanh một cách đơn giản hơn và hãy để cho trí tưởng tượng được tỏa sáng.

Vấn đề tài chính không được khởi sắc cho lắm nên bạn tỏ ra cáu kỉnh làm ảnh hưởng tới mối quan hệ xung quanh. Thậm chí người thân và bạn bè còn thấy bạn khó hiểu vì tính cách sáng nắng chiều mưa của bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Tình cảm không được êm đẹp khi bạn dành trọn tin yêu cho đối phương nhưng dường như họ không quý trọng tình cảm này cho lắm. Không chỉ tỏ ra buồn phiền mà bạn còn có ý định tìm thêm đối tượng để bù đắp tình cảm cho mình.

Trong lúc này, những ai đang độc thân lại vừa để vuột mất cơ hội giành lấy trái tim người mà mình thầm thương trộm nhớ.

Khi mọi chuyện sẽ trở nên rõ ràng hơn bạn cảm thấy sáng suốt, bình tĩnh hơn trong việc giải quyết vấn đề. Bạn được đánh giá cao trong việc xây dựng kế hoạch dài hạn và chú trọng đến các chi tiết. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý bồi đắp những tình cảm bạn bè, đồng nghiệp vì đó là mối quan hệ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong cuộc sống.

Nên nhớ làm việc hay vui chơi cùng phải hết mình, vì thế đừng ngần ngại tham gia các hoạt động cùng với bạn bè, người thân nhân dịp cuối tuần. Lịch trình vui chơi của họ luôn có bạn nên đừng vì bận công việc mà bỏ lỡ dịp vui này.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn bị ảnh hưởng bởi tâm trạng không vui của người ấy. Nhưng đừng trách mắng họ mà hãy trở thành chỗ dựa tinh thần cho người ấy ngay lúc này. Thời điểm cuối ngày, sẽ rất tuyệt nếu hai người cùng thong dong trên phố và chia sẻ với nhau mọi buồn vui trong ngày, khi người ấy nói ra những suy tư trong lòng cũng là lúc tinh thần của họ được cải thiện đáng kể.

Thời gian phù hợp để đưa ra những quyết định quan trọng nhưng bạn cứ tự tin vào bản thân, không nên trông chờ vào kỳ tích hay sự trợ giúp từ ai khác trong quá trình làm việc. Nên nhớ rằng, chỉ có tự mình cố gắng mới mong thu về trái ngọt vì thế hãy luôn nỗ lực hết mình.

Hôm nay bạn cân nhắc thật kỹ lưỡng khi tiêu xài. Dù bạn luôn có một khoản tiết kiệm cho những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra nhưng đôi lúc vì quá thích mua tặng ai món đồ gì đó bạn vẫn chi nhiều hơn dự tính.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay là ngày thích hợp để bạn đưa ra những quyết định liên quan tới tình cảm. Vì thế, nếu bạn muốn ngỏ lời yêu với ai đó hãy tự tin mở lời hoặc nếu yêu lâu bạn có thể nhận được lời cầu hôn của đối phương. Kết quả chắc chắn sẽ rất khả quan đấy Sư Tử nhé.

Sử Tử tràn đầy năng lượng và nhiệt tình theo đuổi đam mê, tham vọng của mình. Với tư tưởng của nhà lãnh đạo, bạn chẳng ngần ngại đương đầu với khó khăn và nhiều khi còn thích đối mặt với thử thách để “vượt lên chính mình”. Nhờ đó, bạn có khả năng thu phục nhân tâm rất tốt, tạo nên nhóm làm việc vô cùng hiệu quả.

Bạn rất thực tế khi đối mặt với những vấn đề liên quan tới tài chính. Hôm nay bạn không còn thấy lo lắng gì đến tiền bạc. Thậm chí doanh thu còn có thể cải thiện rõ rệt khi bạn tìm được đối tác thích hợp để ký kết hợp đồng cho dự án mới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là ngày vô cùng may mắn đối với Xử Nữ trong chuyện tình cảm khi tình yêu thăng hoa, có người còn nhận được nụ hôn nồng nàn từ đối phương khiến bạn bồi hồi xao xuyến suốt cả tuần. Hãy nhớ luôn trân trọng những khoảnh khắc đẹp này bạn nhé.

Đối tác bạn làm việc cùng vô cùng thú vị, nhờ đó tinh thần của bạn vô cùng hăng say. Bạn sẽ nhận được sự trợ giúp từ một người thân vào lúc không ngờ tới nhất. Bạn vẫn luôn tự động viên bản thân đừng bỏ cuộc kẻo lại phụ tấm lòng và sự kỳ vọng của những người yêu thương mình.

Những nguồn năng lượng tốt mang đến cho bạn sự thanh tịnh trong tâm hồn cũng như giúp tình trạng sức khỏe của bạn ổn định hơn. Tuy vậy, bạn cũng không nên chủ quan mà không tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ bởi cơ thể của bạn vẫn còn chưa thực sự hồi phục thực sự sau những áp lực suốt một tuần vừa qua.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình thường giữ thái độ bình chân như vại nên chuyện chia tay có đau thương đến đâu cũng vẫn thong thả tìm ra được cách thức khéo léo ít gây tổn thương nhất cho cả hai. Yên tâm với khả năng của mình nên bạn chẳng lo lắng gì nhiều trong chuyện tình cảm. Mặt tiêu cực của điều này là người ấy cảm thấy không được yêu nhiều như mong muốn và khả năng cao là họ sẽ tìm người khác để được quan tâm, chăm sóc nhiều hơn.

Hôm nay bạn khá tích cực trong việc nhìn nhận mọi vấn đề,dễ dàng tìm thấy nguồn cảm hứng trong công việc cũng như có thêm can đảm đối mặt với những chướng ngại vật khó đoán của tương lai. Nhờ đó, bạn bè, đồng nghiệp rất tin tưởng vào khả năng của bạn, vì thế đừng phụ lòng tin của họ vì sự cả thèm chóng chán của mình bạn nhé.

Bạn khá may mắn trong chuyện tiền bạc, đang có dấu hiệu một nguồn thu nhập kha khá đang đến. Dường như tất cả đang ẩn sau một kế hoạch có xác suất thành công khá cao nhưng bạn nên nhớ theo đuổi đến cùng nếu muốn nhận số tiền xứng đáng với công sức của mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hôm nay, bạn làm quá vấn đề lên khiến căng thẳng lên cao. Đừng tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ khiến đối phương cảm thấy bị tổn thương vì tình cảm của họ dành cho bạn là vô cùng chân thành. Tình yêu vốn bản thân nó đã rất phức tạp rồi vì thế bạn đừng khiến mọi thứ rối ren hơn.

Bạn mang đến cho người đối diện cảm giác nể sợ mà bí ẩn.Tuy nhiên, nếu đã hiểu tính cách của bạn họ sẽ cảm thấy vô cùng tin tưởng vì sự nhanh nhạy và khá kiên định của mình. Nhờ đó, bạn bè, đồng nghiệp rất thích làm việc, hợp tác với bạn.

Kết thúc ngày làm việc hôm nay, bạn hãy thoải mái nghỉ ngơi, chăm sóc sắc đẹp, nạp bù năng lượng. Các bạn nuông chiều bản thân cũng là để thấy bạn yêu chính mình và cũng là cách để bạn có thể sức mạnh cho những dự án khó khăn sắp tới.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là ngày tuyệt vời đối với Nhân Mã khi vận trình tình duyên rất thuận lợi. Thậm chí có người đang hào hứng với kế hoạch kết hôn với một nửa mà mình vô cùng yêu thương. Việc chọn váy cưới, thiệp mời, địa điểm… đều khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú.

Công việc mỗi lúc một tăng lên đòi hỏi khả năng sắp xếp công việc của bạn. Vì thế, việc sai sót là điều khó tránh khỏi tại thời điểm này. Bên cạnh đó, khi đứng ra thực hiện bất kỳ công việc nào, bạn cũng cần lưu ý đến chi tiết vì những rủi ro tương tự trong quá khứ sẽ tiếp tục quay lại.

Ngày thuận lợi để kiếm tiền, tăng doanh thu nên đừng vì lý do gì mà sao nhãng, không tập trung trong việc kinh doanh. Ngoài ra, lời nhắc nhở dành cho bạn lúc này đó là nên nghĩ tới việc tiết kiệm hơn là phóng túng trong chi tiêu, vung tiền làm điều mình muốn mà không màng kết quả thế nào.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tình yêu mơ hồ khiến bạn không khỏi hoang mang khi lâu nay người ấy chẳng còn quan tâm, hỏi han bạn nhiều như trước. Mặc cho họ phân trần rằng họ quá bận rộn nhưng bạn vẫn cảm thấy vô cùng hoài nghi. Sự nghi ngờ dần dần sẽ giết chết tình yêu của hai bạn nếu không tìm ra cách giải quyết hợp lý. Bạn nên có cuộc trò chuyện thẳng thắn để tìm ra cách phù hợp cho cả hai.

Công việc sai sót, nếu bị chê trách thì đừng đổ lỗi do khách quan mà nên nhìn nhận xem mình đã phạm lỗi ở đâu để rút kinh nghiệm. Đừng lo ngại rằng những việc bạn làm sai, những rắc rối bạn gặp phải sẽ làm dần dần được giải quyết ổn thỏa.

Hôm nay không phải là ngày may mắn đối với bạn, bởi vậy bạn cần đặc biệt chú ý đến việc bảo quản tiền bạc và tư trang mỗi khi ra ngoài hay đến những nơi đông người. Các thao tác trên máy tính hoặc điện thoại của bạn cũng cần được đề phòng bởi khả năng bạn để xảy ra sai sót rất cao.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn bận rộn với những kế hoạch, sự kiện của bạn bè nên không có đủ thời gian dành cho người ấy. Nên nhớ trước khi đi đâu nhớ nhắn cho đối phương biết để họ không tỏ ra giận dỗi hoặc nghi ngờ. Hãy nhớ rằng, nếu họ vẫn giận thì chỉ cần cái ôm thật chặt thì mọi vấn đề sẽ được cho qua.

Bạn nóng giận có thể cãi cả cấp trên, vì thế nên học cách kiềm chế nếu không bạn phạm phải sai lầm vì lời nói thiếu suy nghĩ của mình. Ngoài ra, Cự Giải với Kim Ngưu là hai đối tượng bạn cần tránh xa vì họ thuộc cung hoàng đạo nào khiến bạn dễ “nổi đóa” khi đối mặt.

Sức khỏe của Bảo Bình không có điều gì đáng lo ngại nhưng vấn đề cần quan tâm là chế độ ăn uống của bạn trong thời gian gần đây không được để ý đúng mực. Bạn nên ăn thành những bữa nhỏ nếu cảm thấy ngày ăn ba bữa là quá nặng nề, khó khăn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn vui tươi, hứng khởi là nhân tố khiến người ấy cảm thấy thoải mái, vui vẻ khi ở bên. Dường như bao mệt mỏi, khó khăn trong tuần vừa qua đã tan biến khi họ được dựa vào vai bạn hoặc ôm bạn thật chặt.

Bạn được khen vì sự chuyên nghiệp trong cách làm việc và dù hết giờ làm việc, bạn vẫn miệt mài với máy tính và ý tưởng của bản thân. Đương nhiên ai trong chúng ta cũng muốn ở gần cũng như tiếp xúc với những thứ khiến mình vui vẻ, hạnh phúc và Song Ngư không phải ngoại lệ. Đối với bạn lúc này, công việc chính là lẽ sống, là niềm vui.

Dường như vì áp lực công việc và quá bận rộn nên bạn có phần xuống sắc hơn so với thời gian trước. Nên tranh thủ ngủ sớm và ăn uống điều độ may ra bạn mới có thể cải thiện tình hình hiện tại.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat