Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 22/5/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ sáu 22/5. Blog Phong Thủy thấy rằng Sư Tử có cơ hội tuyệt vời để ghi ấn tượng với mọi người ngày hôm nay. Sự tự tin, cởi mở giúp bạn tỏa sáng. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày hôm nay nhé!

hm080-rua-thach-anh-den (1)

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rùa Đá Hắc Ngà

Bạch Dương (21/3-19/4)

Một ngày mà Bạch Dương cần phải hết sức nhẫn nại, kiên trì để có thể đạt được mục tiêu của mình. Đừng quên rằng cái đích lâu dài sẽ là thành quả giá trị của bạn, thay vì sự hài lòng trước mắt với những thứ vụn vặt, giản đơn. Hãy duy trì kỷ luật và sự nhẫn nại, điều này thực sự quan trọng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Học cách để dung thứ và yêu thương nhé Kim Ngưu! Khi bạn cho phép ai đó sống và suy nghĩ theo cách mình muốn, thay vì phải làm theo ý bạn, bạn sẽ thấy rằng tinh thần mình được thả lỏng và thoải mái hơn rất nhiều đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Không đơn giản mà Song Tử hiểu rằng bạn cần phải “chậm mà chắc” để đi tới thành công. Sự vội vàng ban đầu, sau đó những vấp váp khiến bạn hiểu rằng cuộc sống cần có sự kiên trì, và bài học mà bạn có được thực sự giá trị.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những mâu thuẫn, căng thẳng trong tập thể có thể nảy sinh hôm nay, đem lại cho Cự Giải những giây phút không mấy dễ chịu. Đừng làm căng vấn đề bằng cách khăng khăng bảo vệ quan điểm riêng nhé, đôi khi cần phải khéo léo một chút đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có cơ hội tuyệt vời để ghi ấn tượng với mọi người ngày hôm nay. Sự tự tin, cởi mở giúp bạn tỏa sáng giữa tập thể (dù bạn có cố ý hay không), và đừng ngạc nhiên nếu bạn có một ngày thật bận rộn và vui vẻ nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những rắc rối trong quá khứ sẽ được xử lý một cách ổn thỏa và nhanh chóng ngày hôm nay, đem lại cho Xử Nữ những giây phút vui vẻ và giá trị. Đây là ngày để bạn tìm kiếm câu trả lời cho những vấn đề đang khiến mình đau đầu bấy lâu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nỗ lực và quyết tâm là chìa khóa cho thành công của Thiên Bình ngày hôm nay. Vượt qua khó khăn bằng sự tin tưởng, thay vì để những nỗi lo lắng, e sợ cản bước chân bạn. Đừng ngại bảo vệ quan điểm của mình, nếu bạn tự tin vào điều đó nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày với nhiều ngạc nhiên thú vị phía trước cho Bò Cạp. Dường như những may mắn trong sự nghiệp sẽ mỉm cười với bạn, giúp bạn có thể cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc. Đừng bỏ phí bất cứ phút giây giá trị nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thờ ơ bỏ qua những lời ai đó nói, bạn không tin tưởng vào họ. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn dẹp bỏ cái tôi và kiên trì hơn trước những chia sẻ của mọi người. Điều quan trọng chính là sự dung hòa giữa bản thân và tập thể.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nỗ lực là chìa khóa cho thành công của Ma Kết hôm nay, nhưng nếu ôm đồm quá sức, thậm chí bạn sẽ rơi vào sự mệt mỏi, kiệt sức thôi. Hãy nhớ kỹ ranh giới của niềm tin và thực tế, đừng quá ảo tưởng vào năng lực của chính mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đương nhiên Bảo Bình có quyền chỉ làm theo ý mình, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn tôn trọng đối phương và nỗ lực để cân bằng giữa cái tôi cùng tập thể. Đừng quên bạn là một phần tử của xã hội, học cách hòa hợp thực sự cần thiết.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu Song Ngư muốn thành công, bạn cần phải làm việc có kế hoạch. Đừng ôm đồm và rồi rơi vào một mớ lộn xộn, không có giá trị. Điều quan trọng chính là xác định cho mình một mục tiêu cụ thể, và nỗ lực để đạt được nó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat