Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 11/9/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cảm giác của Cự Giải hôm nay thật thoải mái, dễ chịu tựa như vừa thoát khỏi sự bao vây, kiềm hãm nào đó, và giờ đây bạn đang trong tư thế rất sẵn sàng để tiến về phía trước..Tiếp tục khám phá tử vi cho ngày thứ Sáu này nào các chòm sao!

day-rut-quan-am-s146-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Phật Quan Âm

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Blog Phong Thủy thấy rằng một ngày tuyệt vời đang chờ đợi Bạch Dương, bạn sẽ cực kỳ mãn nguyện với những dự định trong công việc và học tập. Vào buổi sáng, tin vui về tài chính giúp Bạch Dương có thể mua sắm một vài thứ cần thiết, nhưng cũng đừng chi tiêu quá mức nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những cơ hội đem đến sự gia tăng trong tài chính hay phát triển một mối quan hệ đã xuất hiện, thế nhưng Kim Ngưu sẽ phải nên dành thời gian cả ngày hôm nay để nghĩ thông suốt về chúng. Nhớ nhé, bạn chỉ có một ngày thôi đó, không được kéo dài hơn đâu, nếu không cánh cửa này sẽ khép lại rất nhanh chóng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chính những chi tiết nhỏ trong đời lại mang đến cho bạn nhiều cảm xúc, niềm vui. Hãy chịu khó tìm hiểu về chúng nhé. Bạn sẽ khám phá ra nhiều điều lắm đấy. Đừng tiếc công sức và thời gian khi bạn quyết định giúp đỡ đồng nghiệp. Một, hai tiếng đồng hồ là cái giá quá nhỏ so với ấn tượng tốt đẹp mà bạn có được với cấp trên.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cảm giác của Cự Giải hôm nay thật thoải mái, dễ chịu tựa như vừa thoát khỏi sự bao vây, kiềm hãm nào đó, và giờ đây bạn đang trong tư thế rất sẵn sàng để tiến về phía trước và đón nhận những cơ hội mới đang trên đường đến với mình. Tốt lắm, còn chần chờ gì nữa thế bạn, hãy quyết định ngay thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Rất nhiều cơ hội đang chờ đón Sư Tử trong ngày mới nhưng kèm theo đó là những khó khăn, tuy vậy chúng sẽ không vượt quá tầm tay của bạn đâu. Hãy nghiêm túc hơn trong việc trau dồi chuyên môn cũng như năng lực ngoại ngữ, bạn sẽ thực sự có những trải nghiệm thú vị nếu biết nắm bắt tốt vận may.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ vẫn đang trên đà đi lên, đặc biệt là trong công việc, dường như không có gì cản trở cả. Nhưng đừng vì thế mà để bị đánh lạc hướng hay mất tập trung nhé, một vài nguy cơ đang rình rập ở phía trước đó, tuy không có gì nguy hiểm lắm nhưng chúng muốn thu hút sự chú ý của bạn đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Khi ở trên đỉnh thành công, Thiên Bình cảm thấy vô cùng thích thú và một cảm giác rất “Yo!”, nhưng sẽ càng gây ấn tượng mạnh cho nhiều người hơn khi bạn cũng thể hiện những nét đặc trưng tích cực của mình trong đời sống hàng ngày, kể cả khi không có sự kiện gì nổi bật xảy ra. Hãy sống và thể hiện con người thật của mình, thế mới đáng quý.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp tỏ ra lúng túng khi phải đứng trước nhiều lựa chọn khác nhau, hãy cân nhắc lợi ích và mục đích chính đang theo đuổi khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé. Vào cuối ngày, bạn có thể phải khá vất vả hoặc gặp đôi chút bất lợi trong việc học tập, nhưng rồi mọi chuyện cũng được suôn sẻ thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Không có nhiều sự lựa chọn tốt trong ngày, do đó bạn hãy nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ việc gì nhé. Ngày thứ Sáu này, Nhân Mã nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tham gia những hoạt động yêu thích của bản thân. Tuy nhiên, cũng đừng nên làm việc quá sức nhé, bạn cần duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất cho ngày mai nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khởi đầu ngày mới thật hưng phấn là điểm nhấn nổi bật nhất trong ngày thứ Sáu, Ma Kết có thể thực hiện được khá nhiều dự định. Tuy nhiên, bạn cần cần có sự ưu tiên, nếu không thì sẽ rất dễ rơi vào tình trạng quá tải lắm đó. Hãy tự cho phép mình nghỉ xả hơi vào cuối ngày khi hoàn tất mọi công việc nữa nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nhiệt huyết và khao khát mãnh liệt giúp cho Bảo Bình vượt qua khó khăn một cách ngoạn mục, nhưng vẫn còn quá sớm để đạt tới thành công, phía trước vẫn là một chặng đường dài. Tuy vậy, bạn hoàn toàn có cơ sở để tin rằng mọi việc đang tiến triển theo đúng như mong đợi, hãy luôn tiến về phía trước nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nhu cầu cá nhân của Song Ngư có rất nhiều ngày hôm nay. Những vì sao đề nghị bạn bắt đầu nghĩ sớm về việc làm thế nào bạn sẽ được đáp ứng nhu cầu của bạn trong ngày vì vào cuối ngày, bạn có thể bị vướng vào chướng ngại vật bên ngoài, ví dụ như phản đối hoặc thái độ phê phán từ đối tác của bạn hoặc hoàn toàn không lường trước được các sự kiện.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat