Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 08/12/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay Bảo Bình cần phải giải quyết rất nhiều công việc, nhưng nhờ sự nhanh nhạy mà bạn hoàn thành mọi thứ một cách nhanh chóng, đâu ra đó, tinh thần thoải mái thì làm việc gì cũng thành công đúng không Bảo Bình. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày thứ sáu này nhé các chòm sao.

s697-rong-ngoc-phi-thuy

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Rồng Ngọc Phỉ Thúy Tinh Xảo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ sáu này Bạch Dương rất dễ bị tác động bởi một số bạn bè thân thiết, bạn chưa hoàn toàn chú tâm vào công việc của chính mình. Tuy vậy, ở một khía cạnh nào đó những nỗ lực cá nhân có thể mang lại nhiều kết quả tích cực, hãy luôn phát huy và duy trì chúng nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhẹ nhàng thôi, Kim Ngưu. Để mọi thứ diễn ra tự nhiên cũng là khiến cho những cơ hội đang nhen nhúm được tiếp tục phát triển. Dần dà, những tình huống bắt đầu lúc này sẽ trở nên hữu ích cho bạn. Chỉ cần Kim Ngưu hòa mình vào nguồn năng lượng trước mắt, mọi thứ sẽ bắt đầu kết nối cùng nhau, không ngừng tiến triển.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng để những thất bại trong quá khứ tiếp tục đè nặng lên tâm lý của bạn khi bước sang ngày mới này nhé, nếu không bạn sẽ chẳng làm nổi việc gì cho ra hồn đâu, cần phải học cách chấp nhận thực tế để vươn lên chứ không được thụt lùi bạn à. Bạn cần phải thoát ra khỏi tâm lý hoang mang, luôn sợ thất bại khi đảm nhận công việc, suy nghĩ tích cực hơn cũng là một cách để thoát khỏi chúng đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ sáu này, với trí tưởng tượng sống động, Cự Giải thực sự tận hưởng thế giới mà bạn tự tạo ra. Bạn cũng có thể hứng thú với những vấn đề tâm linh và được lợi từ đó. Mặt trái của xu hướng này là Cự Giải trở nên thiếu quyết đoán, thiếu năng lượng, không có động lực làm gì cả. Bạn chỉ muốn làm biếng mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đôi lúc bạn phải làm mới lại cuộc sống, đơn giản là hãy tìm cho mình những cảm xúc mới, tạm quên đi những khó khăn trước mắt, hãy để cho tâm hồn thật thoải mái để cảm nhận tình yêu cuộc sống. Trong công việc, Sư Tử nên tập thói quen kiên trì và nhẫn nhịn. Bạn cũng nên dành thời gian rảnh rỗi trong ngày thể hiện tình cảm và sự quan tâm với người thân nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đây là lúc để Xử Nữ tỏa sáng! Với tâm thế tràn đầy tự tin, lại còn tìm ra cách bổ sung năng lượng mới, ắt hẳn bạn sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ với những người xung quanh. Thời gian này, Xử Nữ nên đi phỏng vấn xin việc, gặp gỡ thật nhiều, hoặc đơn giản là chường mặt ra cho người ta thấy. Biết sao không, họ để ý bạn hơn bình thường mà.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng ngại ngần thử và khám phá những điều mới, thậm chí đó là những điều mà bạn chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ làm hoặc tham gia. Không thử thì làm sao mà biết bạn có thích hợp hay làm tốt chúng hay không, thậm chí chúng còn đem đến những cơ hội tốt mà bạn không thể ngờ luôn đó.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Giờ đây, Bọ Cạp cần cân bằng ngân sách của mình, ngay cả khi trước đây bạn từng cố gắng nhưng vô ích. Đừng để tình hình tài chính lên xuống thất thường khiến bạn nhụt chí. Chỉ cần kiên nhẫn, tiến từng bước một, bạn sẽ thành công. Nếu lúc đầu chưa được, hãy thử lại. Ý chí mạnh mẽ, tinh thần kiên cường chính là những gì Bọ Cạp cần để đến được nơi mình muốn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ đón nhận nhiều tin vui trong học tập, mọi việc đang đi theo đúng tiến trình sắp đặt. Tuy nhiên, khả năng tài chính có thể phải được xem xét lại, trước tiên là việc kiểm soát khả năng chi tiêu trong ngày. Khoảng thời gian cuối ngày, bạn nên dành sự quan tâm cho gia đình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần cân nhắc xem một số người thân thuộc có đang cam kết không, hay là lại lừa lọc bạn? Có thể bạn đã nhận ra, đời sống tình cảm cũng ảnh hưởng rất lớn tới hạnh phúc và sức khỏe. Trước giờ Ma Kết vốn vẫn là người bạn chân thành, tận tâm. Và đối phương cũng cần có thái độ tương tự với bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay bạn cần phải giải quyết rất nhiều công việc, nhưng nhờ sự nhanh nhạy mà bạn hoàn thành mọi thứ một cách nhanh chóng, đâu ra đó, tinh thần thoải mái thì làm việc gì cũng thành công đúng không Bảo Bình. Bạn hãy chú ý ăn uống đầy đủ hơn để có một cơ thể khỏe mạnh thì mới làm việc và yêu thương người khác được.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mặc dù tràn đầy năng lượng hơn bình thường, Song Ngư lại khó có thể hoàn thành điều gì. Bạn dường như không thể kiểm soát, để năng lượng phân tán và rò rỉ khắp nơi. Giờ đây, chỉ có làm những gì thật sáng tạo và liều lĩnh thì Song Ngư mới thấy vui vẻ. Chứ thật ra, bạn không hề muốn hợp tác hay thỏa hiệp với bất kỳ ai khác.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat