Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 23/7/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Sự chân thành là điều tốt đẹp nhất bạn có thể đem trao tặng một người. Sự thật, lòng tin cậy, tình bạn, tình yêu đều tùy thuộc vào điều đó cả…” Chúc các cung hoàng đạo ngày giữa tuần đầy ắp niềm vui nhé. Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho thứ Năm 23/7 này. Blog Phong Thủy thấy rằng Xử Nữ nên nhớ dục tốc bất đạt, bạn hãy đặc biệt cẩn thận trong công việc ngày hôm nay nhé!

ca-tren-mau-don-e195-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cá Chép Phú Qúy Hữu Dư

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ quyết tâm khẳng định mình trong công việc ngày hôm nay và bạn sẽ làm việc chăm chỉ để đạt được điều này. Nhưng bạn chớ nên quá sức nhé, vì nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn đấy.

Hôm nay không phải là thời điểm tốt để bạn đương đầu với những rủi ro đâu. Cơ hội thành công của bạn rất thấp đấy. Tuy nhiên, đừng đánh mất sự kiên nhẫn của mình nhé Bạch Dương!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể sẽ tranh cãi gay gắt với người thân yêu về lịch trình cho ngày mai. Bạn tốt hơn nên tránh lái xe ngày hôm nay, vì bạn có nguy cơ gặp tai nạn đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, khả năng tập trung của Song Tử rất cao, và nó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc. Vào buổi chiều, bạn sẽ tự mình xoa dịu được một cuộc tranh luận đang có nguy cơ bùng nổ thành một cuộc chiến. Lời khuyên dành cho Song Tử ngày hôm nay là hãy quan tâm đến một người lớn tuổi hơn nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu bạn phải lái xe ngày hôm nay, hãy cẩn thận vì bạn rất dễ có nguy cơ gây tai nạn đấy. Các mối quan hệ với mọi người xung quanh bạn sẽ rất tốt nếu bạn quan tâm nhiều hơn đến những thành viên lớn tuổi hơn trong gia đình mình. Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp cho những cuộc họp công việc đâu vì sẽ có những bất đồng trong giao tiếp nảy sinh với Cự Giải đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sáng nay, Sư Tử có thể cảm thấy khá bối rối. Bạn nên tránh tranh cãi với người thân yêu của mình nhé! Mọi thứ sẽ trở lại bình thường vào buổi chiều. Bạn sẽ có một buổi tối vui vẻ với những người bạn của mình. Hãy nhớ rằng bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn nhé Sư Tử!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có rất nhiều việc cần giải quyết và bạn muốn đối phó với tất cả công việc cùng một lúc. Nhưng bạn nên nhớ: dục tốc bất đạt. Bạn hãy đặc biệt cẩn thận trong công việc ngày hôm nay nhé!
Lời khuyên cho Xử Nữ là nên tránh đầu cơ tài chính trong ngày hôm nay nhé!

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Những căng thẳng trong gia đình về khó khăn tài chính có thể dẫn bạn tới việc tranh luận gay gắt với một người họ hàng lớn tuổi hơn, Thiên Bình nên giữ bình tĩnh nhé! Áp lực có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, thậm chí gây tai nạn đấy. Bạn cũng nên tránh đi du lịch trong ngày hôm nay nhé! Bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn trong thứ Tư này.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bọ Cạp dường như không có đủ kiên nhẫn và năng lượng để hoàn thành những công việc mà bạn đã bắt đầu. Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để bạn nhận thêm những trách nhiệm mới đâu. Vào buổi chiều, tâm trạng của bạn rất dễ chùng xuống. Hãy giữ bình tĩnh và cân nhắc lời khuyên từ một người bạn nhé!

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ rất thành công trong công việc nếu như bạn chấp nhận làm thêm giờ. Sẽ là vô ích nếu bạn bắt đầu cuộc chiến với một đồng nghiệp lớn tuổi hơn chì vì người đó bất đồng quan điểm với bạn. Hãy tránh đòi hỏi người khác làm những việc mà bạn không muốn làm nhé!

Lời khuyên dành cho Nhân Mã trong ngày hôm nay là hãy quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu của người thân yêu nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vào buổi sáng, Ma Kết có thể phải làm nhiều việc vặt và mua ngay một thứ mà bạn đang rất cần. Để hoàn thành mọi việc kịp thời gian, bạn nên tìm đến sự trợ giúp từ một người bạn nhé! Nếu hôm nay bạn phải lái xe thì hãy cẩn thận và đừng đi quá nhanh. Bạn có nguy cơ vướng vào một vụ tai nạn ô tô đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có thể tỏ ra tức giận và thiếu kiên nhẫn khi phải hoàn thành một công việc mà bạn đã trì hoãn nhiều lần. Lời khuyên webphunu dành cho bạn là chớ nên vội vàng, vì bạn có nguy cơ phá hỏng những gì bạn đã mất công gây dựng đấy. Hãy tránh tranh cãi gay gắt với người thân yêu của mình trong hôm nay nhé! Hôm nay không phải là thời điểm thuận lợi để bạn đi du lịch đâu. Bạn rất dễ có nguy cơ bị tai nạn đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sáng nay, một người bạn sẽ nhờ Song Ngư giúp người ấy một tình huống khẩn cấp. Lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng giúp họ một tay dù bạn có bận đến đâu đi chăng nữa nhé. Vào buổi tối, bạn rất dễ tranh cãi với người thân yêu về việc chi tiêu thời gian gần đây. Hãy giữ bình tĩnh nhé!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat