Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 20/05/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ma Kết là một người chăm chỉ và cẩn thận, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Bạn muốn vươn lên khẳng định bản thân bằng chính sức của mình. Bạn tập trung cao độ vào công việc được giao và có khả năng ghi nhớ kỹ càng các con số hoặc sự kiện. Điều này giúp bạn đạt thành tích cao nếu làm trong các lĩnh vực đòi hỏi sự chi tiết, tỉ mỉ.

ln117-cap-tho-than-kim-sa-khung-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thần Tài Thổ Địa Vàng Kim Sa

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương là một người rất tích cực và lạc quan. Bạn nhìn về tương lai và tự đặt ra cho mình rất nhiều kỳ vọng. Thậm chí, bạn có tham vọng là người đứng đầu. Bạn có thể dễ dàng bày tỏ ý kiến của mình và có khả năng tùy cơ ứng biến vô cùng điệu nghệ. Tuy nhiên, đôi khi, bạn sử dụng ngôn ngữ quá mức sắc sảo, khiến người đối diện khó xử.

Dường như bạn khá bốc đồng trong chuyện tình cảm, và điều này có thể là vì người ấy đã yêu thương chiều chuộng bạn quá nhiều. Hãy nghĩ cho cả cảm xúc của người ấy nữa nhé.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dạo này, bạn chi tiêu khá là lý trí, không còn đốt tiền cho những thứ không cần thiết nữa.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là một người kiên định đến mức cứng đầu, một khi đã xác định điều gì là bạn khó có thể thay đổi, cho dù có phải chịu lời ra tiếng vào của mọi người. Bạn có vẻ khá khó tính và khắt khe với mọi người trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn đối xử với mọi người rất công bằng, vì vậy mà chẳng ai có thể đưa ra bất cứ lời bình luận tiêu cực nào về bạn.

Trong chuyện tình cảm, bạn có thể cảm thấy ghen tuông khi thấy người ấy thân thiết với một ai đó khác. Tuy nhiên, thay bằng giận dỗi, bạn nên nói chuyện thẳng thắn với người ấy. Đừng mãi là cung hoàng đạo hướng nội.

Bạn có khả năng kiếm tiền rất tốt, song bạn lại khá chi ly trong chi tiêu, vì vậy mà túi tiền của bạn đang ở vào trạng thái dư dả.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

ngày mới, Song Tử là người có khả năng giao tiếp tuyệt vời. Bạn là cầu nối giữa mọi người, cho dù tiếp xúc với môi trường hoàn toàn mới, bạn cũng không hề e ngại. Bạn có thể nhanh chóng đưa ra những ý kiến khá sáng tạo và thú vị, khiến tất cả mọi người đều cảm thấy hứng thú. Tinh thần tốt giúp bạn hoàn thành tốt công việc trong ngày hôm nay.

Trong tình cảm, bạn hay thay đổi đến mức khiến người ấy khó hiểu, thậm chí là khó có thể chiều theo được. Có lẽ bạn nên bớt làm mình làm mẩy đi và quan tâm đến nửa kia hơn.

Bạn nhìn nhận mọi việc rất rõ ràng và sắc sảo, chính nhờ vậy mà bạn có thể đưa ra một vài quyết định khá chính xác trong đầu tư, kinh doanh.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là một người rất nhạy cảm, để tránh cho bản thân mình bị tổn thương, bạn giả vờ như mình không hề quan tâm đến mọi chuyện. Bạn luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình để tránh phải nhận lại lời khiển trách, tuy nhiên, cũng vì vậy mà bạn thường rơi vào trạng thái căng thẳng.

Trong phương diện tình cảm, bạn trân trọng và yêu thương nửa kia của mình, cho dù bị cha mẹ phản đối đi chăng nữa, bạn cũng luôn kiên định với tình cảm của mình.

Vì không có thói quen chi tiêu hoang phí nên túi tiền của bạn vẫn còn khá rủng rỉnh. Thói quen tốt này cần được phát huy.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang lý tưởng hóa mọi việc thì phải. Bạn nên nhìn thẳng vào mọi vấn đề thì mới có thể tìm ra cách giải quyết chính xác. Về cơ bản, bạn vẫn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Song nếu gặp phải vấn đề bất chợt thì bạn cần suy nghĩ lý trí hơn, chớ hành động theo cảm tính.

Trong công việc, sự tự tin mang lại cho bạn nhiều tác động tích cực. Bạn sẵn sàng bắt tay vào mọi vấn đề cũng như giúp đỡ người khác giải quyết những nhiệm vụ khó khăn. Bạn đang tạo được ấn tượng tốt cho mọi người.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động vào thời điểm này. Các khoản thu vẫn tăng lên đều đặn trong túi, đồng thời các nhu cầu về nhu yếu phẩm cũng không giảm bớt đi.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là người sâu sắc, đặc biệt, bạn có những cái nhìn rất cụ thể về mọi việc xảy ra. Nếu có quan điểm riêng, bạn nên bày tỏ cho mọi người cùng biết chứ không nên giấu kín trong lòng. Những ý kiến của bạn có thể khiến tập thể phát triển nhanh hơn.

Trong chuyện tình cảm, bạn có xu hướng mở lòng hơn với mọi người. Nếu có ai chủ động tiếp cận bạn, bạn cũng sẽ vui vẻ đáp lời. Bạn hi vọng mình sẽ tìm được ai đó đồng điệu.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Bạn luôn là người chi tiêu có chừng mực, không tốn tiền vô ích.

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình rất hòa nhã và dễ gần, bạn có thể dễ dàng gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Bạn có vẻ khá hào hứng với những ý tưởng mới, song nhiệt huyết ban đầu của bạn lại nhanh chóng nguội lạnh và bạn dễ cản thấy chán nản. Công việc của bạn thường bị rơi vào tình trạng “đầu voi đuôi chuột”.

Trong chuyện tình cảm, bạn thiếu tự tin nên không dám bày tỏ lòng mình với người mình thầm mến. Bạn có thể không tỏ tình vào ngày hôm nay, song cũng đừng dây dưa, trì hoãn quá lâu đấy nhé.

Tình hình tài chính của bạn không có biến động quá lớn, nhưng trên thực tế, bạn vẫn cần phải dùng tiền cho những mặt hàng thiết yếu.

8. Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp trở thành một người khá mê tín. Bạn dành nhiều thời gian để tìm hiểu những hiện tượng ly kỳ, bí ẩn mà khoa học chưa có lời giải thích. Bạn không nên để sở thích của mình gây ra xao nhãng trong công việc, nếu không, bạn sẽ rất dễ gặp sai sót và phải tốn thời gian khắc phục đấy.

Trong vấn đề tình cảm, nếu đã tìm được nửa kia, chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Hai người vẫn luôn quan tâm đến nhau.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay không có nhiều biến động. Hôm nay bạn không nên vội vàng đầu tư mà hãy bình tĩnh tìm hiểu những kiến thức liên quan đến vấn đề này trước đã nhé.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là một người hài hước nhưng cũng cực kỳ thẳng thắn. Hãy cẩn thận vì lời nói vô tình của mình có thể gây tổn thương cho người khác. Bạn hứng thú trong việc tìm hiểu bản chất vấn đề, tuy nhiên, bạn lại nhanh chóng bỏ cuộc nếu gặp phải khó khăn. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả công việc của bạn.

Trong chuyện tình cảm, bạn vốn là một người rất chân thật, vì vậy, nếu bạn nhận ra mình đang bị lừa dối, bạn sẽ quay lưng bỏ đi ngay mà không cho người ấy cơ hội giải thích.

Bạn không chi tiêu quá tốn kém vào thời điểm. Bạn muốn để dành tiền cho hoạt động du lịch, và việc tiết kiệm ngay từ bây giờ là vô cùng cần thiết.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao nói rằng Ma Kết là một người chăm chỉ và cẩn thận, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Bạn muốn vươn lên khẳng định bản thân bằng chính sức của mình. Bạn tập trung cao độ vào công việc được giao và có khả năng ghi nhớ kỹ càng các con số hoặc sự kiện. Điều này giúp bạn đạt thành tích cao nếu làm trong các lĩnh vực đòi hỏi sự chi tiết, tỉ mỉ.

Về phương diện tình cảm, bạn rất nghiêm túc và đặt ra giới hạn cho mình, vì vậy mà bạn luôn cư xử với người ấy rất đúng mực. Tuy nhiên, đôi khi bạn cần thả lỏng mình hơn và để cho cảm xúc lên ngôi.

Bạn đang ở vào tình trạng khá dư dả, có thể là bạn nhận được tiền hỗ trợ của cha mẹ, tiền thưởng cho công việc hoặc đạt hiệu quả trong kinh doanh.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay nên nhớ mình đã hứa hẹn với mọi người những gì để thực hiện cho đúng, đừng biến mình thành một kẻ nuốt lời. Bạn thích có mối quan hệ cá nhân với nhiều người, nhưng bạn đừng nên lãng phí thời gian cho những đối tượng không cần thiết. Những đồng nghiệp hoặc bạn bè mang lại năng lượng xấu là những đối tượng cần tránh xa.

Hôm nay, bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư khá hứa hẹn. Bạn nên suy nghĩ thật kỹ chứ đừng vội vàng ra quyết định.

Về vấn đề tình cảm, bạn và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau vì một vấn đề nào đó. Bạn không nên bỏ lơ tình trạng này và chờ đợi người ấy lên tiếng trước.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là một người sống rất tình cảm. Bạn luôn cố gắng đối xử hòa nhã, tử tế với mọi người để giữ hòa khí cho đôi bên. Bạn có vẻ hơi thiếu kiên định, đặc biệt là vào những khi phải đưa ra quyết định. Bạn có thể hỏi ý kiến những người mình thực sự tin tưởng xem sao.

Trong chuyện tình cảm, bạn luôn đặt hạnh phúc của người mình yêu lên vị trí hàng đầu, vì vậy mà bạn luôn là người xuống nước mỗi khi mâu thuẫn xảy ra. Tuy nhiên, nếu bạn quá nhún nhường, người ấy sẽ không biết quý trọng đâu.

Về phương diện tài chính, bạn chi tiêu khá hào phóng trong ngày hôm nay, khiến người khác cảm thấy rằng tiền bạc chẳng là gì với bạn. Song, về thực chất thì bạn cũng chỉ sở hữu số tiền như đa số mọi người thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat