Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 19/12/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng công việc thường ngày bỗng trở nên nhàm chán với Sư Tử trong ngày hôm nay, âm nhạc nhẹ nhàng sẽ rất hiệu quả để cải thiện tâm trạng của bạn đấy. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay thứ sáu 19/12/2014.

Ca-chep-chieu-tai-Y173-3

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cá Chép Bên Sen

Bạch Dương (21/3-20/4)

Hôm nay không phải là ngày thích hợp để Bạch Dương nam tiếp xúc với nữ giới. Khi bạn cố gắng làm hài lòng họ bạn sẽ thất bại thảm hại hoặc bị đổ lỗi một cách vô lý. Hôm nay không phải thời điểm tốt để bạn tặng quà kể cả bạn có ý định chân thành. Hãy chờ đợi một ngày tốt hơn để thực hiện việc đó.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ dành cả ngày để chuẩn bị cho Giáng sinh sắp tới. Cả gia đình bạn có thể sẽ cùng nhau đi mua sắm. Nhiều Kim Ngưu đột ngột nhận ra rằng họ đã đặt đối phương và ưu tiên cho những mối quan hệ trên cả nhu cầu của bản thân.

Song Tử (21/5-21/6)

Việc tiêu xài phung phí của Song Tử sẽ cẩn trọng hơn. Điều này có thể được giải thích vì bạn thấu hiểu cảnh không có tiền, không việc làm hoặc đơn giản là ý thức tuân theo những kế hoạch đã lập trước đó, sự đề phòng…

Cự Giải (22/6-22/7)

Vào đêm Noel bạn thường mơ được tận hưởng sự vui vẻ và mong muốn sẽ có một ước mơ trở thành sự thật. Nếu muốn điều đó xảy đến, các vì sao khuyên Cự Giải nên liệt kê ra những mong muốn của bạn và ưu tiên thực hiện cho phù hợp.

Sư Tử (23/7-23/8)

Công việc thường ngày bỗng trở nên nhàm chán với Sư Tử trong ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ nhớ sự ấm áp của gia đình và sẽ cố gắng tạo ra nó trong văn phòng của mình. Âm nhạc nhẹ nhàng sẽ rất hiệu quả để cải thiện tâm trạng của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Kế hoạch đầy tham vọng của Xử Nữ sẽ được thực hiện chậm nhưng rất chắc chắn. Đừng quan tâm quá nhiều đến việc bị chậm trễ hay những chướng ngại khác. Cuộc sống rất công bằng và biết khi nào là thời điểm tốt nhất dành cho bạn. Hôm nay Xử Nữ có thể được gặp lại bạn cũ hoặc có được những người mới cùng chí hướng với bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có tất cả những cơ hội để nhận ra tham vọng trong nghề nghiệp của bản thân. Bạn hoàn toàn có thể tin vào sự thành công và được công nhận trong gia đình, ngoài xã hội. Bạn có thể được giao vị trí tốt tại chỗ làm hoặc giải quyết được những khoản nợ nần.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Có thể sẽ có một số bất đồng xảy ra trong các mối quan hệ xung quanh bạn, gia đình hay nhóm cộng sự. Nếu tinh thần bạn không được tốt, các Bò Cạp nữ sẽ cảm thấy khó chịu với một người nào đó. Nam Bò Cạp sẽ có thể chứng kiến một cuộc chiến với một đối tác hoặc các thành viên trong gia đình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ngày 19/12 là ngày Nhân Mã có thể thực hiện các giao dịch tài chính. Nếu cần thiết bạn có thể đồng ý nhượng bộ hoặc để chậm trễ. Nhân Mã cũng có thể mượn một khoản tiền lớn hoặc thuê một món đồ có giá trị. Nếu bạn xử lý khéo léo những khoản tiền trong ngày hôm nay bạn chắc chắn sẽ tận dụng tốt lợi thế trong ngày.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nhìn thấy chiến thắng của người khác Ma Kết tự hạ thấp những đòi hỏi với bản thân. Khi cuộc đua bắt đầu bạn sẽ không có khả năng giành chiến thắng, điểm số đang không có lợi cho bạn. Giữ cân bằng nội tâm, hãy là chính mình chứ đừng đem so sánh với những người khác.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tâm trạng của Bảo Bình khá phù hợp với những công việc quen thuộc. Nếu bạn đang có một công việc tốt, hãy tuân thủ kỷ luật. Nếu bạn là một freelancer, đừng đi chệch khỏi mục tiêu chính. Nếu bạn muốn người khác ủng hộ và yêu thích bạn, hãy bắt đầu bằng cách chăm chỉ thực hiện những nhiệm vụ và trách nhiệm của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Không chỉ có mình Song Ngư muốn nhận được nhiều điều trong cuộc sống, nhưng kết hợp chúng lại với nhau là điều không nên. Ví dụ bạn muốn làm điều gì đó vui vẻ kéo dài mãi hay biến những đối tác yêu quý của bạn thành bạn tốt. Song Ngư hãy nhớ rằng cuộc sống là sự kết hợp giữa cả hai mảng màu sáng và tối.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat