Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 13/09/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tin vui về tài chính dành cho Song Tử ngày hôm nay. Công việc làm thêm như ý, có nhiều khoản thu nhập lại có thêm người trả nợ. Người làm kinh doanh hôm nay vô cùng phát, tiền bạc dồi dào, hãy cứ yên tâm mà làm việc nhé.

s6690-chuoi-trai-tim-phi-thuy-xen-hot-luu

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Phỉ Thúy Trái Tim

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương có một ngày thứ 5 vô cùng bận rộn vì khối lượng công việc quá nhiều lại không thể nào đảm đương hết được. Tuy nhiên bạn luôn đón nhận mọi thứ với một tinh thần vui vẻ mà không hề tị nạnh. Điều này làm cấp trên hết sức hài lòng về bạn.

Tình hình tài chính ổn định, nếu phải chi tiêu việc gì thì bạn cứ tự nhiên nhé. Không cần phải tiết kiệm quá đâu. Hãy nhớ, tình cảm mới là thứ quan trọng nhất nên phải trân trọng người yêu thương bên cạnh mình. Một vài lời ra tiếng vào không cần phải bận tâm, quan trọng là vợ chồng hiểu và thông cảm cho nhau.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay có nhiều việc phải làm và dù có chút khó khăn nhưng đó là cơ hội để bạn chứng minh năng lực của mình với cấp trên. Hoàn thành nhiệm vụ này tốt bạn nhất định sẽ có được nhiều cơ hội cất nhắc.

Hôm nay là một ngày tốt nếu muốn bắt tay vào làm công việc làm thêm nào đó. Có thể đầu tư tiền bạc vào kinh doanh nhé, nhưng nhớ là phải tư vấn ý kiến của người thân và đồng nghiệp có kinh nghiệm.

Chuyện tình cảm không được như ý cho lắm. Bạn đang thử tính kiên trì của người ấy quá đà. Nếu bạn có tình cảm với họ thì nên mở lòng mình, đừng để người khác chờ đợi quá lâu.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho Song tử hôm nay chính là chuyên tâm làm việc. Bạn cần phải biết những dự án này quan trọng như thế nào nên nhất định không được lơ là nhé. Cần phải có tinh thần làm việc nhóm hơn nữa, đừng chỉ biết mình cho dù bạn có thông minh cỡ nào.

Tin vui về tài chính dành cho bạn ngày hôm nay. Công việc làm thêm như ý, có nhiều khoản thu nhập lại có thêm người trả nợ. Người làm kinh doanh hôm nay vô cùng phát, tiền bạc dồi dào, hãy cứ yên tâm mà làm việc nhé.

Sức khỏe ổn định, tình yêu cũng không cần phải lo lắng gì hết. Cứ yên tâm mà làm việc, cống hiến.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc bộn bề, ngày hôm nay Cự Giải đã làm việc quá sức. Thực sự không cầu sự giúp đỡ của bất cứ ai được nên bạn phải ôm hết việc vào mình. Bạn đang vô cùng mệt mỏi đối diện với những lời gièm pha, những kẻ tiểu nhân có ý chọc xấu bạn. Cố gắng vượt qua giai đoạn này nhé, toàn là những kẻ đục nước béo cò, không cần phải quá bận tâm.

May mắn thay tình hình tài chính ổn định. Bạn thực sự nhận được món quà trên trời rơi xuống là hợp đồng làm ăn bên ngoài. Bạn phải tận dụng cơ hội này để kiếm tiền và tích lũy nhé.

Tình yêu chưa được như ý vì bạn hơi cố chấp, bảo thủ, cần phải biết cách quan tâm và bao dung hơn với người mình yêu.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử được 12 cung hoàng đạo hôm nay nhắc nhở về thái độ làm việc của mình. Bạn không nên lơ là, vừa làm vừa chơi lại còn hay xem phim như vậy.

Hôm nay có họa tiểu nhân, cần đề phòng những kẻ không có lòng lại còn hay thích dìm hàng người khác. Bạn nên hiểu, trong chuyện công việc cũng như môi trường công sở không thể tìm được tất cả mọi người đều tốt với mình nhất là khi bạn được cấp trên yêu quý.

Chuyện tình cảm cũng không được suôn sẻ do hai người thường xuyên cãi vã vấn đề thời gian. Bạn không nên chuyên tâm vào công việc mà không biết nửa kia của mình. Hãy cố gắng quan tâm người ấy hơn nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay phải nên vui mừng vì cấp trên đã tín nhiệm, giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng. Bạn cần phải hiểu đâu mới là việc bạn cần làm.

Tụ tập bạn bè thì tốt nhưng đừng để mất thời gian, phải cố gắng chăm chỉ cho công việc mới được cấp trên cất nhắc, quan tâm và trọng dụng.

Tài chính ở mức ổn định thậm chí có dư. Bạn nên biết tiết kiệm một chút phòng khi có việc khẩn cấp cần dùng tới. Chuyện tình cảm cũng nên lưu ý bao dung, độ lượng và hiểu cho nhau nhiều hơn. Kiểm soát chặt không phải cách tốt để nói chuyện yêu đương đâu nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày vô cùng vui vẻ khi thành tích công việc rất cao lại mang lại nhiều lợi ích cho công ty nên cấp trên hết sức trọng dụng.

Dù kiếm được tiền nhưng bạn lại không biết cách tiết kiệm, tiêu tiền còn hơi quá đà. Bạn cần phải tính toán kế hoạch cho tương lai nhé, không nên tự mình quyết định các mối làm ăn đầu tư quan trọng đâu.

Chuyện tình cảm lại vô cùng thăng hoa. Bạn có nhân duyên tốt, tìm được người như ý, tâm đầu ý hợp. Hai người để ý nhau đã lâu nay mới có dịp thổ lộ tâm tình. Tình yêu ngọt ngào cứ thế mà phát triển, cả hai cần phải lo chuyện tương lai dần đi nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Một ngày quá là thành công và mỹ mãn với Bọ Cạp. Bạn nhận được sự tín nhiệm yêu thương của cấp trên nên công việc hết sức suôn sẻ, làm việc gì cũng như ý. Đã thế, vận tài chính lại rủng rỉnh cho công việc gặt hái được nhiều thành quả. Bạn nên quan tâm tới bản thân mình nhiều hơn một chút. Vì quá bận tâm công việc mà tinh thân sa sút rồi đó.

Tình yêu như ý, tối nay nên có một cuộc hẹn lãng mạn, ngọt ngào với người ấy nhé. Đừng vì công việc mà bỏ quên tình yêu của mình vì chỉ khi có tình yêu, con người mới trở lên tươi mới, ngọt ngào hơn.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tự nhiên cảm thấy không muốn làm việc. Một ngày thứ 5 khá mệt mỏi với bạn. Bạn đang chán nản, không thích công việc này và muốn lười nhác một hôm. Việc này cũng ổn nhưng nếu đã đi làm rồi thì nên chuyên tâm còn không thì xin nghỉ hẳn một ngày.

Tối nay nên đi đâu đó cùng với người ấy để tinh thần cảm thấy thoải mái hơn nhé. Nếu bạn thực sự muốn có tình yêu chân thành hơn nữa thì cũng phải nhiệt tình hơn với mối quan hệ này, đừng từ chối nhiều như vậy.

Sức khỏe ổn định, không cần phải lo lắng nhiều đâu. Chỉ là bạn đang tự làm khổ mình vì những suy nghĩ viển vông, mệt bản thân.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma kết trải qua một ngày bình thường như bao ngày khác, không có gì đặc sắc trong công việc, mọi sự đều êm đẹp. Bạn thực sự mong muốn có cuộc sống an yên nhưng những kẻ tiểu nhân luôn quấy phá, chọc tức bạn.

Tình hình tài chính ổn định chỉ là công việc chính lại không có thu nhập tốt, chỉ là công việc làm thêm. Cố gắng chăm chỉ kiếm tiền nhé, thời gian ổn định có thể chuyển việc khác cũng hợp lý hơn.

Sức khỏe không được tốt lắm, nhất định phải tập luyện đầy đủ, đừng để bản thân yếu ớt rồi làm gì cũng không ổn.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay cảnh báo vận tiểu nhân với Bảo Bình. Bạn cần phải biết mình biết ta, đừng nên manh động với những kẻ hay nói lời ngọt ngào mà lòng dạ đầy tâm địa. Nên nhớ công việc là công việc, mặc kệ người khác nói gì cũng cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình để cấp trên đánh giá cao là được.

Vận tiền bạc không được hanh thông cho lắm nên nhất định phải chăm chỉ kiếm tiền. Thời gian tới cần một khoản để lo cho gia đình đó nhé.

Sức khỏe không mấy khi sa sút như bây giờ, có thể là do suy nghĩ quá nhiều nên phải chăm chỉ ăn uống tẩm bổ vào.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc hôm nay vô cùng hợp ý Song Ngư. Bạn đi làm không có gì vất vả, công việc thuận lợi, mọi sự đều như ý. Bạn thực sự mong muốn có được tình cảm của người ấy thì nên tích cực nhắn tin, gọi điện nhé. Đừng bao giờ từ chối lời hẹn hò để họ cảm thấy bạn không thực sự để họ ở trong lòng.

Các mối quan hệ của Song Ngư vô cùng tốt, là cơ hội cho công việc về sau nên nhất định phải cố gắng hết mình. Nếu có thể thì phải chịu khó giao lưu, học hỏi, gặp gỡ.

Tiền bạc đang rủng rỉnh nên tha hồ chiêu tiêu. Hôm nay nên ra ngoài mua vài món đồ cho mình đẹp hơn, xinh hơn nhé các cung Song Ngư nữ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat