Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 07/04/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán ngày thứ năm này nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng cơ hội thành công trong các dự án công việc của Ma Kết hôm nay rất cao, điều này có nghĩa là tất cả mọi sáng kiến, tài lẻ và khả năng của bạn sẽ được phát huy đúng chỗ và đúng thời điểm đấy.

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thiềm Thừ Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn thậm chí sẽ chẳng có thời gian để đánh giá, hãy nhìn nhận lại những khuyết điểm của bản thân mà bạn đã mắc phải trong thời gian vừa rồi. Bạn sẽ phải chú tâm hết sức cho công việc, học hành, thi cử, cũng như vô số deadline trước mắt. Hơn bao giờ hết, bạn cần học cách điều tiết cảm xúc của chính mình để bản thân tránh bị quá căng thẳng. Điêuù đó giúp bạn hoàn thành công việc hiệu quả.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu vốn rất quan tâm đến tiền, nhưng thứ 5 này bạn sẽ nhận ra vài thứ còn quan trọng hơn, có lẽ là khả năng thay đổi một thứ lớn lao xuất phát từ mong muốn và giá trị đích thực bạn đã luôn theo đuổi. Cảm giác này sẽ theo bạn trong cả ngày và Kim Ngưu sẽ có cơ hội hành động theo xu hướng đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thời gian ngóng chờ dài đằng đẵng của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng, khi bạn có thể gặp được người mà bạn vẫn luôn tìm kiếm vào hôm nay. Tốt hơn hết, hãy kiềm chế cảm xúc của bản thân ở mức tối đa, và nhân cơ hội này nói ra hết những điều bạn ấp ủ trong lòng bấy lâu nhé. Thật sự là bạn không có nhiều thời gian đâu, và bởi thế, đừng uổng phí bất cứ một cơ hội nào cả.

Cự Giải(22/6 – 22/7)

Nếu Cự Giải đang cảm thấy vô cùng bối rối khi đứng trước một loạt quyết định hết sức quan trọng, trong khi bản thân không rõ mình thực sự muốn gì, bạn có thể tạm thời dừng tất cả lại và cho mình khoảng thời gian tĩnh tâm suy nghĩ. Tự thúc ép chính mình có thể giúp bạn đẩy nhanh tiến độ công việc, nhưng trong phần lớn trường hợp, nó chỉ càng khiến bạn thêm hoảng lợ, lo lắng trước những chuyện sắp xảy đến mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Rất có thể Sư Tử sẽ có một ngày vô cùng buồn chán, và sớm biết điều đó sẽ là cách giúp bạn tự lên kế hoạch cho mình thoát khỏi tình trạng này. Tại sao không tự tạo cho mình cái cảm giác thư thả vui vẻ, hơn là chờ đợi người khác mang tới. Hãy cố gắng làm việc gì đó trước khi buổi chiều tới nhé, bằng không, bạn sẽ chẳng có cơ hội cho bất cứ hoạt động nào suốt cả ngày hôm nay đâu. Hãy thử đi dạo quanh các con phố hoặc rủ bạn bè đi uống nước chém gió nhé. Nhiều khi lang thang để cảm nhận vị của cuộc sống bạn sẽ thấy được niềm vui trong đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có lẽ đây là lúc bạn nên xem xét kĩ lưỡng hơn kế hoạch của tuần sau và tính toán lại xem liệu Xử Nữ có khả năng tham dự tất cả những cuộc gặp gỡ họp hành đó không. Đừng nên trì hoãn việc lập kế hoạch nữa nếu không bạn sẽ bị “chao đảo” bởi công việc. Hãy viết tất cả ra giấy để người khác có thể hiểu bạn đang làm gì.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn có thể đang để những sở thích của mình đi sai hướng và không nhận ra điều này cho đến nửa cuối của ngày. Thiên Bình đã lãng phí những “tài nguyên” thực sự, đấy là chưa nói đến năng lượng và những ý tưởng còn chưa được phê duyệt của bạn, nhưng bạn vẫn luôn cố chấp giữ nguyên chúng.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ 5 này dường như không phải là ngày Hoàng Đạo để Bọ Cạp thiết lập bất kỳ kế hoạch nào cho tương lai. Không những thế, lịch trình trong ngày của bạn cũng bị đảo lộn và khiến Bọ Cạp gần như phát điên lên được. Thế nhưng bạn có thể vớt vát lại ngày tồi tệ này bằng cách tận dụng nó để phát hiện và tìm cách khắc phục những điểm yếu hoặc sơ hở trong các kế hoạch, dự án và ý tưởng của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy dũng cảm và quyết đoán hơn nữa vào hôm nay bạn nhé, bởi đó là cách duy nhất giúp bạn biến những dự định bấy lâu thành hiện thực. Dường như bạn đã chần chừ đủ lâu rồi, và nếu bạn cứ tiếp tục tặc lưỡi cho qua những cơ hội đáng quý, cuối cùng, bạn sẽ chẳng thể thực hiện được dù chỉ là điều nhỏ nhất trong số những thứ bạn đã vạch ra.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cơ hội thành công trong các dự án công việc của Ma Kết hôm nay rất cao, đặc biệt là những ai sinh vào giữa tháng 1. Điều này có nghĩa là tất cả mọi sáng kiến, tài lẻ và khả năng của bạn sẽ được phát huy đúng chỗ và đúng thời điểm. Vậy thì Ma Kết sẽ tỏa sáng rực rỡ như “super star” rồi còn gì.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang có những bước tiến rất khả quan, tạo ra nhiều sự thay đổi đáng chú ý cho chính mình. Tuy vậy, bạn cần chuẩn bị tinh thần làm mọi việc chậm lại một chút vào hôm nay. Đừng quá lo lắng vì điều đó, mà ngược lại, bạn nên xem đây là cơ hội để bản thân có thể quan sát và trải nghiệm mọi thứ kĩ lưỡng hơn, và nếu bạn có bỏ qua điều gì đó trước đây, bạn cũng không cần phải cảm thấy tiếc nuối.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu không muốn sau này hối hận, Song Ngư cần bắt tay vào ngay để tiết kiệm đủ số tiền bạn cần. Có thể bạn sẽ muốn mượn tiền của ai đó nhưng đó không phải là giải pháp phù hợp. Càng sớm có tiền tiêu bạn sẽ càng sớm “ngập trong nợ nần” – và điều đó thật không đáng chút nào.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat