Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 07/04/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày hôm nay thứ ba 07/4. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là một ngày mà Sư Tử băn khoăn nhiều về vấn đề tài chính: làm thế nào để cải thiện thu nhập?

ho-ly-thach-anh-hong-s930

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Ưu Linh Xanh

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có cảm giác như thể nguồn năng lượng của bạn ngày hôm nay đã trở nên cạn kiệt, dù có lúc bạn nghĩ nó không bao giờ hao mòn. Thay vì cố gắng duy trì tốc độ lờ đờ này, hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và lấy lại nguồn sống. Khi bạn có thêm sức mạnh, bạn sẽ nhìn nhận mọi việc một cách khách quan hơn rất nhiều.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tăng cường giao tiếp là cách để Kim Ngưu và người thương hiểu nhau hơn ngày hôm nay. Đây cũng là ngày mà cảm xúc và lý trí đồng điệu, đem lại cho bạn sự lạc quan trong mọi khía cạnh của đời sống: công việc, chuyện tình cảm… , và điều này thực sự giá trị.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử vốn rất thoải mái, vui vẻ với mọi người, nhưng hôm nay tình cảm chân thành của bạn có vẻ không được đền đáp như mong đợi. Đừng vì thế mà căng thẳng rồi “đổ thêm dầu vào lửa” nhé, hãy khéo léo để truyền đạt những thông điệp của mình thì hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mạnh mẽ để bảo vệ quan điểm của mình là lời khuyên cho Cự Giải hôm nay, dù bạn chỉ muốn giữ im lặng mà thôi. Trên thực tế, cuộc trao đổi sẽ diễn ra trôi chảy, dễ dàng hơn bạn nghĩ rất nhiều, và vì thế, hãy nói những lời từ trái tim và không băn khoăn qua nhiều tới việc người khác nghĩ gì nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày mà Sư Tử băn khoăn nhiều về vấn đề tài chính: làm thế nào để cải thiện thu nhập? Điều đầu tiên mà bạn hướng tới là đầu tư (bất động sản, kinh doanh… ). Đây là ngày thích hợp để bắt tay vào hành động, vận may sẽ mỉm cười với bạn đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chọn cho mình một con đường rộng mở mà đi, thay vì đâm đầu vào những mâu thuẫn, căng thẳng không cần thiết hay trách giận những điều không tránh khỏi là lời khuyên cho Xử Nữ hôm nay. Đừng quên sự tôn trọng lẫn nhau sẽ giúp cả hai tìm thấy tiếng nói chung trong mọi hoàn cảnh.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nghĩ về những đầu tư mà bạn chưa từng quan tâm, bởi đây là ngày bạn băn khoăn muốn cải thiện thu nhập. May mắn đang đứng về phía bạn,vậy thì nếu có thể, hãy sẵn sàng bước những bước dài và tự tin nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đừng đắm chìm trong những suy nghĩ của riêng mình mà quên đi mất thực tế cuộc sống nhé Bò Cạp. Né tránh những vấn đề đang làm bạn đau đầu, thế thì bạn sẽ càng mệt mỏi hơn thôi. Tìm đến người đủ tin cậy để chia sẻ suy nghĩ, bạn sẽ thấy tất cả sớm ổn thôi mà.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng ngay lập tức gạt bỏ những điều bạn không quan tâm, Nhân Mã. Hãy dành thời gian nghiền ngẫm nó, bởi nhờ vậy, bạn sẽ có thêm những hiểu biết mới và những khám phá mới giá trị từ chính con người bạn đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày này cho Ma Kết cơ hội gặp gỡ, kết giao với người có chung chí hướng và quan điểm sống, đem đến cho bạn những phút giây ý nghĩa. Sự đồng điệu hẳn nhiên đem lại cho bạn lạc quan khi nhìn về con đường trước mắt, và điều này thật tuyệt vời.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng căng thẳng nếu như cuộc trò chuyện tưởng như rất đơn giản nào đó bỗng trở nên “tăng nhiệt”, gây áp lực cho mọi người. Hãy cứ nói ra suy nghĩ của bạn thay vì giữ im lặng để đảm bảo hòa khí. Qua đi những bực dọc, tất cả sẽ hiểu nhau hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày mà Song Ngư cảm thấy rất ngạc nhiên với những thứ bạn tìm thấy: những cảm xúc thực, những mục tiêu thực… ; điều mà bạn có thể đã bỏ qua vì quá bận rộn. Tăng cường giao tiếp và chia sẻ chính là chìa khóa cho ngày này, đừng bỏ lỡ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat