Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 04/11/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thiên Bình sẽ trở nên rất cởi mở và hòa đồng, do đó mà cung hoàng đạo này sẽ có thể dễ dàng chinh phục được mọi ánh mắt của những người xung quanh mình. Về cơ bản, chòm sao này sẽ có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó một cách đơn giản và dễ dàng nhất.

s6489-tra-tim-uyen-uong-mat-meo-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Uyên Ương Mắt Mèo

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói thứ 5 ngày 4/11/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có thái độ và cách cư xử rất vô lý trong hôm nay. Cung hoàng đạo này làm mọi việc theo cảm xúc nhất thời mà sẽ không quan tâm gì đến suy nghĩ của người khác. Bạn sẽ có thể nhanh chóng hoàn thành công việc được giao cho nhờ vào khả năng và sự ứng biến nhanh chóng của mình.

Chòm sao này không dễ bị kích động bởi những hành động hay là lời nói vô tình của nửa kia. Điều này sẽ có thể khiến cho đôi bên dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh. Chòm sao này hãy bình tĩnh và cư xử lý trí hơn nữa đi nhé.

Thời điểm đầu tháng 11 này, Bạch Dương vẫn đang rất dư dả, tuy nhiên bạn cũng không nên quá tiêu xài hoang phí, mà hãy chi tiêu cẩn thận nếu như không muốn rơi vào tình cảnh phải đi vay mượn trong thời tới nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi 12 chòm sao, Kim Ngưu sẽ trở nên rất bướng bỉnh, một khi đã dự tính thực hiện bất cứ việc gì là bạn sẽ quyết tâm thực hiện, cho dù người khác có nói gì đi chăng nữa cũng không thể nào có thể thay đổi được bạn. Sự kiên trì và quyết đoán của chòm sao này sẽ dẫn lối bạn đi đến thành công một cách nhanh chóng mà thôi.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ cần quan tâm hơn đến người ấy, chứ cũng đừng cứ khăng khăng với cảm xúc của bản thân như vậy nhé. Nếu như mọi hành động của cung hoàng đạo này cứ diễn ra như thế sẽ khiến cho nửa kia rất buồn lòng đấy nhé

Nhờ vào kế hoạch chi tiêu hợp lý và tiết kiệm mà túi tiền của Kim Ngưu vẫn đang rất rủng rỉnh. Cung hoàng đạo này sẽ có thể suy nghĩ nhiều hơn đến việc đầu tư kinh doanh để phát triển tiềm lực kinh tế của bản thân nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày mới, Song Tử sẽ rất chăm chỉ để tìm hiểu và học hỏi mọi thứ xung quanh. Cung hoàng đạo này rất mong muốn rằng bản thân sẽ có thật nhiều thời gian để nghiên cứu những thứ thú vị mà bản thân chưa được biết đến. Chòm sao này sẽ có thể hoàn thành tốt công việc nhanh hơn thời gian quy định, nhờ vào sự tập trung cao độ của bản thân mình.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này dường như không quan tâm đến người ấy cho lắm, do đó mà có mối quan hệ tình cảm của đôi bên đang dần trở nên xa cách và lạnh nhạt. Nếu bạn không sớm thay đổi cách cư xử, rất có thể bạn sẽ đánh mất người ấy đấy nhé.

Tình hình tài chính của Song Tử ngày thứ 5 hôm nay sẽ không có quá nhiều biến động. Cung hoàng đạo này sẽ có thể mua cho bản thân những món đồ dùng để phục vụ cho những nhu cầu của cá nhân.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 chòm sao cho thấy Cự Giải sẽ rất dễ trở nên nổi nóng vào hôm nay, nhất là với những người đang có ý kiến trái ngược với bạn. Chòm sao này sẽ không thực sự sẵn sàng lắng nghe lời góp ý của người khác. Bản chất của cung hoàng đạo này là tốt bụng, tuy nhiên bạn cần chú ý cách diễn đạt của bản thân để đối phương không bị hiểu lầm nhé.

Trong mặt tình cảm, Cự Giải là một người biết lắng nghe và đồng cảm, điều này sẽ khiến cung hoàng đạo này có thể dễ dàng ghi điểm với người đối diện. Có thể cung hoàng đạo này sẽ tìm được một người như ý cho mình đấy nhé.

Có lẽ Cự Giải không nên quá vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư quá vội vàng trong ngày hôm nay đâu nhé, nếu không muốn mình bị rơi vào cảnh thất thoát. Bạn hãy nên chờ đợi một thời cơ thích hợp đến với mình lần sau đi nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày 4/11/2021 của 12 chòm sao, Sư Tử sẽ dành thời gian để suy nghĩ về những vai trò của mình trong chính ở tập thể vào ngày thứ 5 hôm nay. Chòm sao này mong muốn là người đứng đầu và chinh phục lòng tin của tất cả mọi người. Sự tự tin có thể giúp cho cung hoàng đạo này sẽ trở thành người gắn kết trong tập thể lại với nhau đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này có lẽ sẽ cần phải dành nhiều thời gian hơn nữa để lắng nghe tâm sự của nửa kia, mong rằng bản thân sẽ có thể hiểu về đối phương nhiều hơn nữa. Chòm sao này sẽ không còn khăng khăng làm việc theo ý kiến riêng của mình mãi như thế nữa.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vào hôm nay sẽ không có nhiều biến động vào ngày thứ 5 này. Có lẽ bạn sẽ cần phải học cách chi tiêu và đầu tư để đạt được hiệu quả cao hơn, thay vì việc mù quanh đầu tư, phung phí tiền bạc như hiện tại như thế nữa nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ đặt ra cho chính mình những đích đến và mục tiêu một cách hết sức rõ ràng và chi tiết nhất. Cùng với đó, Xử Nữ cũng có những yêu cầu nghiêm khắc và tương đối là khe với mình người làm cùng với mình. Tham vọng là tốt, song song với đó bạn cũng cần phải biết được năng lực của mình đấy đâu để cố gắng nhé.

Trong phương diện tình cảm, Xử Nữ sẽ cần phải khoan dung hơn nữa với người ấy, bạn không nên thổi phồng khuyết điểm của họ lên và lấy đó làm tiêu điểm và chỉ trích và dày vò đối phương như thế nhé. Nếu ở bên nhau mà cứ xét nét mãi như vậy sẽ chẳng mang tới hạnh phúc gì cả đâu đấy nhé.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang có vẻ rất ổn định, tuy nhiên bạn có thể sẽ phải chi tiêu rất nhiều hơn nữa vào ngày thứ 5 này. Nếu không dư dả thì cung hoàng đạo này hãy nhớ xem giá trước khi đưa ra lựa chọn và quyết định cuối cùng nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

12 cung hoàng đạo cho biết Thiên Bình sẽ trở nên rất cởi mở và hòa đồng, do đó mà cung hoàng đạo này sẽ có thể dễ dàng chinh phục được mọi ánh mắt của những người xung quanh mình. Về cơ bản, chòm sao này sẽ có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó một cách đơn giản và dễ dàng nhất.

Trong phương diện tình cảm, Thiên Bình sẽ mong muốn có được một mối quan hệ ổn định, do đó mà cung hoàng đạo này sẽ suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định đến với bất kỳ một ai đó. Bạn sẽ không muốn tốn nhiều thời gian với những người không xác định lâu dài mà chỉ là yêu chơi bời thôi.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay sẽ không có biến động gì quá nhiều, Thiên Bình sẽ có thể tìm được ra được những mối đầu tư triển vọng và có thể sinh lời lớn, nhưng bạn sẽ cần phải suy nghĩ kĩ càng mọi vấn đề trước khi đưa ra quyết định đấy nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ có những cảm xúc và suy nghĩ có phần hơi tiêu cực. Có lẽ bạn cần nên suy nghĩ tích cực hơn nữa đấy nhé, thì chòm sao này sẽ sẽ cảm thấy cuộc sống nhẹ nhõm và tươi đẹp hơn rất nhiều đấy nhé. Rồi mọi việc cũng sẽ chẳng còn quá khó khăn như trước kia nữa. Chòm sao này sẽ không nên quá cố chấp làm mọi việc theo ý kiến riêng của mình nữa.

Trong phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ trở thành một người rất hay ghen tuông, và nhất là khi nhìn thấy nửa kia của mình lại đang trò chuyện thân thiết với một đối tượng khác, cung hoàng đạo này sẽ lập tức cho rằng đối phương đang phản bội bạn.

Chòm sao này có lẽ sẽ không nên quá vội vàng để đầu tư vào trong ngày hôm nay bởi vì thời cơ thích hợp vẫn chưa đến với bạn đâu nhé. Bạn cần bỏ bớt những khoản đầu tư nhỏ nhặt để hướng tới những mối đầu tư lớn hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có tính cách rất hài hước vào ngày thứ 5 hôm nay. Cung hoàng đạo này sẽ cho rằng khả năng của bản thân sẽ được mọi người đón nhận rất nhiệt liệt. Những đôi khi bạn lại không thể nào ý thức được hoàn cảnh giao tiếp sẽ khiến cho đối phương cảm thấy rất khó chịu đấy nhé. Chòm sao này rất thích tìm hiểu mọi việc xảy ra xung quanh mình và luôn cảm thấy rất tò mò về mọi thứ.

Trong phương diện tình cảm, Nhân Mã là một người hết sức rộng lượng và sẵn sàng chiều theo ý kiến và yêu cầu của nửa kia, do đó mà mối quan hệ giữa hai người lúc nào cũng vui vẻ và dễ thở hơn rất nhiều.

Dù cho là mới là thời điểm đầu tháng thôi tuy nhiên tình hình tài chính của chòm sao này sẽ không mấy khả quan cho lắm. Có lẽ là mấy ngày gần đây, Nhân Mã đã chi tiêu quá hào phóng quá rồi thì phải đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao nói rằng Ma Kết sẽ trở nên rất nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót của mình và có ý thức sửa chữa chúng. Chòm sao này hi vọng rằng càng ngày, bản thân sẽ càng trở thành một người xuất sắc và thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Về mặt tình cảm, khoảng thời gian gần đây, có vẻ như Ma Kết đang thiếu phần quan tâm đến nửa kia thì phải. Có lẽ bạn sẽ cần phải trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn nữa để nhận ra những điều đối phương đang dấu kín trong lòng nhé. Có như vậy mối quan hệ của cả hai sẽ càng bền lâu được.

Cung hoàng đạo này sẽ có thể tốn một khoản tiền rất lớn để có thể thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong gia đình. Do đó bạn cũng không cần phải quá tiết kiệm hay suy nghĩ quá nhiều đâu nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ cần phải kiên nhẫn đối diện với những khó khăn, dẫu cho có gặp phải vất vả thế nào cũng không nên nghĩ tới việc đầu hàng. Chòm sao này biết rằng đây chính là cơ hội để mình khẳng định mình. Bạn có cơ hội để ghi điểm trong mắt những người xung quanh đấy nhé.

Về mặt tình cảm, Bảo Bình đang dành quá nhiều thời gian cho những công việc mà bạn biết rằng đây sẽ là thời gian quan trọng của bản thân. Cung hoàng đạo này hãy nên nói rõ với nửa kia và mong rằng đối phương sẽ thông cảm, để tình cảm của hai bên sẽ không vì thế mà trở nên lạnh nhạt nhé.

Chắc hẳn Bảo Bình đã tiết kiệm được một khoản rất lớn để có thể thực hiện những kế hoạch và dự định của mình. Hi vọng rằng những kế hoạch ấy có thể giúp bạn tiến gần đến thành công hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Song Ngư cảm thấy căng thẳng trong thời gian gần đây. Những cảm xúc thay đổi thất thường của chòm sao này sẽ khiến người khác khó lòng mà biết được. Chòm sao này sẽ không nên nhạy cảm thái quá trước mỗi tình huống xảy ra một cách bất ngờ. Mà bạn sẽ bình tĩnh để có thể giải quyết mọi chuyện.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này đang khá lo lắng về tình cảm của đối phương dành cho mình, bởi vì chòm sao này không biết đó có thật sự là tình yêu không. Song Ngư hi vọng nửa kia sẽ có nhiều hành động thân thiết với bạn hơn nữa.

Về mặt tài chính, chòm sao này không nên sử dụng quá nhiều tiền để mua những vật dụng không cần thiết, dù cho bây giờ túi tiền của Song Ngư có đang đầy ắp đi chăng nữa. Thử nghĩ mà xem, tốn tiền mua đồ rồi cũng cất trong tủ mà thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat