Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 01/08/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Xử Nữ có được một ngày tốt lành cả về chuyện tình yêu và công việc. Trong công việc, bạn có cơ hội để chứng minh năng lực và với tinh thần làm việc hăng say, hào hứng mà hiệu quả mang lại cũng cao hơn rất nhiều. Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ Năm này như thế nào nha các chòm sao!

S6844-4-Phat-ban-menh-hac-nga-thin-ty

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Bản Mệnh Thạch Anh Đen

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương có một ngày công việc tiến triển vô cùng thuận lợi và mọi thứ dường như đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Những khó khăn, thử thách không khiến bạn lùi bước, ngược lại bạn còn càng trở nên manh mẽ và quyết đoán hơn.

Vì thế mà chòm sao này cũng những cơ hội cũng giảm bớt những mệt mỏi và áp lực và công việc mang đến trong ngày. Về phương diện tài chính có lẽ bạn sẽ cần kiễn nhẫn chờ đợi thêm một chút mới có được nguồn tài lộc mới đến. Chuyện tình cảm khá tốt đẹp, đặc biệt là với những người đã có đôi có cặp muốn tính đến chuyện lâu dài.

Dường như bạn đang muốn bắt đầu với một mối quan hệ mới và muốn nỗ lực vun đắp chúng nhiều hơn so với thời gian trước đó. Sự chủ động của bạn đang mang lại những tín hiệu rất tích cực và sẽ có những cơ hội giúp bạn thúc đẩy các mối quan hệ tốt đẹp.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang có được những sự thuận lợi trong công việc. Tuy nhiên, bạn có thể bỏ lỡ cơ hội bởi sự thiếu tập trung của mình. Vì thế không nên chủ quan mà chủ động tìm kiếm cơ hội cũng như quyết đoán hơn để có thể ứng phó với những sự thay đổi một cách tốt nhất.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động, chòm sao này chưa có được nguồn thu như mong đợi nhưng về cơ bản bạn cảm thấy khá hài lòng khi không còn phải lo lắng vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên bạn cần quan tâm hơn tới sức khỏe bởi nó đang có dấu hiệu đi xuống.

Chuyện tình cảm nhìn chung là khá tốt đẹp, không có nhiều thay đổi bất thường. Có thể với bạn đây là cơ hội thuận lợi để có thể thỏa hiệp với nửa kia của mình về một vấn đề nào đó. Điều này sẽ giúp bạn và người ấy hiểu nhau hơn thay vì cố chấp chỉ nghĩ tới bản thân và áp đặt suy nghĩ của mình.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có thể vấp phải một số vấn đề không được hài lòng trong công việc. Nhưng có lẽ bởi bạn quá cầu toàn nên đôi khi đặt ra tiêu tiêu chuẩn quá cao và cảm thấy mọi việc chẳng thể nào thỏa mãn được mong muốn của bản thân mình mặc dù đã làm hết sức.

Sự cẩn trọng có thể giúp bạn tránh sai sót nhưng đôi khi cầu toàn quá sẽ chỉ khiến cho bạn cảm thấy căng thẳng và áp lực hơn mà thôi. Tình hình tài chính khá tốt khi chòm sao này có được kế hoạch chi tiêu và tích lũy tốt. Nhờ thế mà bạn cũng không còn phải lo lắng quá nhiều đến chuyện tiền bạc trong thời gian này.

Đối với chuyện tình cảm bạn có được một ngày khá êm đềm và ấm áp trong mối quan hệ yêu đương của mình. Có thể bạn đang hi vọng một sự cải thiện tích cực hơn và nó hoàn toàn có thể nếu như bạn biết cách thể hiện bản thân và sự chân thành sẽ giúp bạn ghi điểm với đối phương.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có vận trình tương đối ổn định và không gặp nhiều vấn đề đáng lo ngại. bạn sẽ cảm thấy mình có một ngày thoải mái khi không có những tranh cãi hay mâu thuẫn nào trong tình cảm và điều đó giúp bạn cảm thấy an tâm hơn phần nào để có thể tập trung tốt cho công việc.

Cho nên nếu có một chút khó khăn thì bạn cũng có thể tìm ra phương án giải quyết một cách nhanh chóng và triệt để. Đối với các vấn đề liên quan tới tiền bạc thì hãy rõ ràng và tránh việc cả nể mà có những quyết định ảnh hưởng trực tiếp tới tài chính cũng như gây ra những bất lợi cho mối quan hệ của bạn.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày mới của chòm sao này sẽ khá vất vả và nó có thể sẽ khiến cho bạn cảm giác chán nản, mệt mỏi. Bạn là người có tham vọng nhưng lại không đạt được kết quả như mong muốn thì khó có điều gì làm bạn vui vẻ được Có lẽ đây là một ngày không mấy may mắn đối với bạn trong cong việc lẫn chuyện tiền bạc.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm cũng thăng trầm bất ổn và những gì bạn cố gắng thể hiện với người ấy đều không khiến họ hài lòng. Có lẽ sự chân thành của bạn chưa bộc lộ đúng cách, đối phương vẫn chưa cảm nhận được tình cảm mà bạn dành cho họ. Phải chăng bạn đang quá dè chừng và chưa thật sự cởi mở lòng mình trong mối quan hệ này?

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có được một ngày tốt lành cả về chuyện tình yêu và công việc. Trong công việc, bạn có cơ hội để chứng minh năng lực và với tinh thần làm việc hăng say, hào hứng mà hiệu quả mang lại cũng cao hơn rất nhiều. Chính vì thế mà cấp trên cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bạn, có khả năng được cất nhắc thăng tiến trong tương lai.

Tuy nhiên bạn hơi có chút kiêu ngạo với năng lực và khả năng sắp xếp công việc của mình nhưng cũng cần khôn ngoan hơn trong cách ứng xử với những người xung quanh nhé. Điều này giúp bạn xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp xung quanh và tránh cái nhìn thiếu thiện cảm. Chuyện tình cảm có được tiếng nói chung nên hai người dù có bàn luận vấn đề gì cũng dễ dàng đưa ra quyết định.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày khá hài hòa. Mặc dù công việc vẫn chưa đạt được hiệu quả như ý nhưng bạn vẫn không cảm thấy quá áp lực. Bản thân hiểu rõ những gì mình đang làm sẽ nhận kết quả như thế nào nên điều bạn nghĩ lúc này là tiếp tục cố gắng và phấn đấu mà thôi.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này cần phải tỉnh táo nhìn lại chính bản thân mình. Bạn có đang quá vội vàng trong chuyện tình cảm của mình khi mà mọi thứ chỉ vừa mới bắt đầu vẫn còn khá mông lung. Đừng quyết định điều gì khi mình và người ấy đều chưa thật sự sẵn sàng.

8. Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Bọ Cạp đang một chuyện tình yêu khiến bao người phải ngưỡng mộ, bạn và người ấy cứ như sinh ra là để dành cho nhau vậy, ai ai cũng phải ao ước có được. Bạn chẳng lo lắng gì đến những chuyện như đối phương ngoại tình bởi bạn biết rằng sự tin tưởng trong tình yêu là vô cùng quan trọng, nó có thể khiến tình yêu thêm bền chặt hơn.

Công việc của bạn đang có những thay đổi và bạn bắt đầu cảm thấy bận rộn. Đối với vận trình ngày mới của bạn có thể cảm thấy mình phải nhanh chóng xử lý khối lượng công việc nhanh chóng để bắt đầu với những dự án mới và tránh mất thời gian vào những việc nhỏ nhặt hay phải sửa đi sửa lại nhiều lần.

Về cơ bản là mọi thứ đang tiến triển rất tốt. Chòm sao này rất cẩn thận kiểm tra lại mọi thứ nên không mắc phải sai lầm đáng tiếc nào, mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch của bạn. Đối với những vấn đề tài chính, bạn cần phải kiên nhẫn hơn, tránh nóng vội. Trước khi đưa ra quyết định gì cần phải xem xét, cân nhắc kĩ lưỡng để giảm bớt nguy cơ tổn thất.

9. Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Nhân Mã có thể sẽ cảm thấy cô đơn ngay trong chuyện tình cảm của mình. Người ấy chẳng hiểu cho những điều bạn mong muốn, cũng chẳng đón nhận nhiệt tình yêu thương mà bạn trao đi. Dường như đối phương đang không xem trọng mối quan hệ này. Điều đó ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của bạn.

Tình hình sức khỏe của bạn tương đối ổn định, mặc dù tinh thần có chút bất ổn, mệt mỏi nhưng với khả năng điều chỉnh cảm xúc tốt bạn vẫn có thể nhanh chóng tìm kiếm những điều tích cực để bản thân không rơi vào vào trạng thái tụt dốc. Bạn cũng nên cố gắng duy trì thói quen rèn luyện thể dục mỗi ngày vừa cải thiện thể chất vừa giúp giải tỏa căng thẳng, áp lực.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể mắc phải những sai lầm mà nguyên nhân chính là ở bản thân bạn. Dường như bạn đang khá tự mãn với những thành quả đạt được trong thời gian này. Chính vị thế nó khiến cho bạn gặp phải những vấn đề không mấy tốt đẹp trong mối quan hệ với đông nghiệp xung quanh và có cái nhìn thiếu thiện cảm từ họ.

Vì vậy, hãy ứng xử khéo léo hơn, lấy dĩ hòa vi quý làm trọng, điều đò cũng giúp bạn bớt đi một đối thủ thì vận trình càng có thêm những cơ hội tốt đẹp hơn. Chuyện tình cảm có nhiều mâu thuẫn, bất đồng giữa bạn và người ấy dù mối quan hệ này đã khá lâu. Dường như, sự khác biệt ngày càng bộc lộ mạnh mẽ hơn là nguyên nhân gây ra những vấn đề tranh cãi.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang có một ngày khá tuyệt vời. Công việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi mọi kế hoạch đề ra đều được thông qua. Bạn được đánh giá cao bởi năng lực làm việc của mình. Cung hoàng đạo này không có nhiều tham vọng lớn lao, chỉ là bạn muốn thứ gì thì sẽ cố gắng hết sức để đạt được điều đó mà thôi. Công sức mà bạn bỏ ra có thể nhận lại được thành quả xứng đáng. Bạn cũng là một người khá cầu toàn nên khi làm việc luôn cẩn trọng từng chi tiết một, vì thế mà tránh được nhiều sai sót.

Đối với chuyện tình cảm, chòm sao này cũng có thể coi là người may mắn. Bạn đang được nhiều người thầm thương trộm nhớ, chỉ là bản thân bạn sẽ chọn lựa ai trong số họ mà thôi. Hãy tìm ra người phù hợp với mình nhé. Bạn sẽ sớm cải thiện được tình trạng độc thân của mình.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang gặp phải nhiều chuyện không như mấy vui vẻ. Bạn có thể mắc phải sai lầm vì không suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định. Khi công việc sắp đến thời hạn nhưng chưa hoàn thành nên bạn không giữu được bình tĩnh mà cố làm mọi thứ cho xong mà không quan tâm đến chất lượng.

Chính vì thế mà ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc. Có lẽ bạn nên kiểm điểm lại bản thân, trước khi làm việc gì cũng nên sắp xếp thời gian, lên kế hoạch hợp lí để tránh “nước đến chân mới nhảy”. Từ sai lầm này bạn có thể rút ra cho mình kinh nghiệm và bài học đắt giá để cải thiện bản thân.

Trong chuyện tình cảm cũng thế, nếu có vấn đề gì hãy nói chuyện với nửa kia của mình trước chứ đừng vội vàng đánh giá, quy chụp bởi biết đâu đó chỉ là hiểu lầm thôi thì sao. Điều đó cho thấy bạn thực sự chưa có niềm tin vào người ấy và dễ dàng bị yếu tố bên ngoài tác động mà làm tổn thương đến người mình yêu thương.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat