Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 26/02/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Đã tới lúc Bảo Bình cần một cái nhìn rộng mở và sâu xa hơn về cuộc sống và tương lai của chính mình. Những quyết định bạn mới có gần đây, chúng có thực sự chính xác và xứng đáng để bạn bất chấp tất cả và theo đuổi hay không. Hãy suy nghĩ thật nghiêm túc và ra quyết định cuối cùng trước khi bạn dự định tiến xa hơn.

c077a-rong-vang-phun-ngoc

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Vàng Phun Ngọc

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương ngày đầu tuần đã phải chi tiêu quá nhiều thứ. Bạn nên cân nhắc khả năng quản lý tài chính của mình nhé. Đừng có thấy gì đẹp cũng thích mua. Cố gắng dành một khoản nhỏ để tiết kiệm, trong năm còn cần dùng nhiều đến đó.

Chuyện tình cảm của bạn cần nghiêm túc hơn một chút. Đã có người yêu, bạn cũng nên dành thời gian cho người ấy. Đừng cố chấp, thấy việc gì cũng cho là lớn. Hãy bao dung độ lượng hơn với người ấy nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Sức khỏe của Kim Ngưu hôm nay không tốt, bạn đang phải đối diện với những trận ốm vặt triền miên, người không lúc nào tươi tỉnh, khỏe mạnh được. Điều bạn cần làm là, ra ngoài nhớ mặc áo ấm, ăn uống, ngủ nghỉ điều độ. Nhớ là không nên sức khuya nhé. Công việc nếu không quá bận, hãy xin nghỉ một ngày ở nhà thoải mái để lấy lại sức nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Hôm nay, Song Tử cần phải đưa ra nhiều quyết định trong cả chuyện công việc và chuyện tình cảm. Nếu chưa thực sự chắc chắn điều gì, hãy tư vấn ý kiến của người thân, đồng nghiệp nhiều kinh nghiệm nhé.

Ngày hôm nay, bạn nên tiết kiệm hơn một chút nhé. Nhớ là, có những khoản chưa thực sự cần thiết thì nên hạn chế chi tiêu. Việc tiêu pha nhiều sẽ làm giảm ví tiền của bạn và trong những tháng sau này, bạn sẽ không có nhiều tiền để lo việc lớn đâu.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Nếu bạn đang hi vọng mở rộng mối quan hệ công việc của mình, ngày hôm nay có thể không phải là dịp thích hợp cho bạn đâu. Thay vì thế, hãy dành thời gian tập trung cân bằng giữa cuộc sống của mình và công việc bạn đang theo đuổi. Dường như suốt khoảng thời gian vừa rồi, bạn đã để chúng chèn lấn nhau, và hậu quả chính là những rắc rối bạn đang phải gánh chịu lúc này.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử ngày hôm nay nhận được cuộc gọi từ một người bạn cũ, cũng có thể nói là người yêu cũ, vì bạn không thực sự yêu người này còn đối phương lại từng tha thiết yêu bạn. Sư Tử khá hụt hẫng vì biết người đó đã có người yêu mới, nhưng bạn được khuyên không nên nói những lời “thả thính” nhé, tự bạn rời xa người ấy mà.

Công việc của Sư Tử ngày hôm nay có thể nói là nhàn hạ. Nếu làm xong công việc sớm, bạn có thể lên mạng tranh thủ đọc báo, đọc tin tức, hoặc cũng có thể đọc vài tập truyện ngắn để giải trí nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ vì quá mải mê công việc mà lâu nay không còn thời gian để quan tâm tới mối quan hệ yêu đương của mình. Bạn thờ ơ làm người ấy buồn. Hôm nay hãy rủ người ấy đi ăn và tạo một không gian lãng mạn ngọt ngào nhé.

Bạn vô cùng giỏi trong việc tính toán chi tiêu và tiết kiệm. Các khoản tiền bạn dành dụm được giúp ích rất nhiều cho bạn về sau đó.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Bạn sẽ có cảm giác khá hụt hẫng vào hôm nay khi phát hiện ra rằng dù bạn có cố gắng tới đâu, bạn cũng không thể nắm rõ tất cả mọi thứ đang diễn ra quanh mình. Thật sự, bạn sẽ chỉ là chuyên gia trong một lĩnh vực nhất định mà thôi. Và suy cho cùng, bạn không thể tự mình giải quyết tất cả nếu không có ai đó giúp sức.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào những mối quan hệ bạn bè của mình để từ đó tìm kiếm cơ hội cho sự nghiệp của bản thân. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể gặp may trong mọi trường hợp đâu. Phần lớn thời gian, họ sẽ chỉ cho bạn được những gợi ý mà bạn cũng đang theo đuổi, trong khi bản thân bạn hướng tới những điều mới mẻ và thú vị hơn.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay nên để ý cách hành xử của mình, đừng để mọi chuyện đùa cợt đi quá xa, sẽ khiến cho người khác hiểu lầm lòng tốt của bạn đó.

Các mối quan hệ trong cuộc sống sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều nên đừng bao giờ lãng phí hay đánh mất chúng.
Sức khỏe không thực sự tốt. Một thời gian dài, bạn đã bỏ bê việc tập luyện và điều đó không hề tốt chút nào. Quay lại chế độ tập luyện đi là vừa nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tình hình tài chính của Ma Kết hôm nay có sự cải thiện thấy rõ. Bạn gặp nhiều may mắn trên con đường tài lộc, nên nếu đang có dự định kinh doanh nào đó thì có thể tiến hành ngay nhé, khả năng cao “tiền vào như nước sông Đà” đấy. Ma Kết không thể lúc nào cũng an toàn tránh xa khỏi những mâu thuẫn, bất đồng trong công việc.

Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể dễ dàng mất kiểm soát. Hãy bình tĩnh, kìm nén cái tôi một chút, đặt lợi ích tập thể lên trên để tìm ra giải pháp xử lý “mớ bòng bong” trong các mối quan hệ xã giao đễ giữ hòa khí nhất có thể.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Đã tới lúc bạn cần một cái nhìn rộng mở và sâu xa hơn về cuộc sống và tương lai của chính mình. Những quyết định bạn mới có gần đây, chúng có thực sự chính xác và xứng đáng để bạn bất chấp tất cả và theo đuổi hay không. Hãy suy nghĩ thật nghiêm túc và ra quyết định cuối cùng trước khi bạn dự định tiến xa hơn.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song ngư hôm nay cẩn thận mâu thuẫn với đồng nghiệp nhé. Một vài người không ưa bạn, thế nên phải vô cùng khéo léo khi cư xử với họ. Đừng nói lời khoe khoang khiến người khác khó chịu nhé.

Chuyện tình cảm cũng không được như ý khiến bạn cả ngày chìm đắm trong sự mệt mỏi, chán chường. Người ấy không thực sự hiểu cho cảm giác của bạn. Cống việc mệt mỏi mà người ấy liên tục gây áp lực lên bạn khiến bạn không còn thiết tha gì chuyện tình yêu nữa. Cố gắng lấy lại tinh thần bằng một kì nghỉ ngắn ngày nhé Song Ngư.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat