Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 18/8/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Thành công chỉ đến khi bạn làm việc tận tâm và luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp.” Chúc các cung hoàng đạo ngày đầu tuần may mắn! Bây giờ cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay thứ hai 18/8/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là thời điểm thuận lợi cho phép Kim Ngưu đưa ra những thay đổi quan trọng trong sự nghiệp của mình, còn Thiên Bình đang tràn đầy năng lượng và hoàn toàn có thể thực hiện được những việc mà bạn đã bắt đầu.

rong-cam-thach-dung-nho

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Rồng Cẩm Thạch

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, một chuyến đi cá nhân có thể mang lại cho Bạch Dương nhiều lợi ích đáng kể. Bạn sẽ nhận được rất nhiều cơ hội trong thứ hai này. Nhưng bạn hãy thận trọng và tránh được voi đòi tiên nhé! Một người bạn thân sẽ mang đến cho Bạch Dương một lời khuyên hữu ích.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là thời điểm thuận lợi cho phép Kim Ngưu đưa ra những thay đổi quan trọng trong sự nghiệp của mình. Bạn có thể hoàn thành mọi giao dịch và ký kết các văn bản một cách suôn sẻ đấy. Lời khuyên dành cho Kim Ngưu là hãy kiên nhẫn nhé. Kết quả công việc sẽ được thể hiện ra ngay thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, cơ hội luôn ở bên cạnh bạn và sẽ giúp bạn vượt qua mọi trở ngại. Thứ hai là ngày đẹp cho các bài thi hay thuyết trình của Song Tử đấy. Đã đến lúc bạn cần quan tâm nhiều hơn đến người thân yêu của mình. Hãy tránh tranh luận với bất kỳ thành viên nào trong gia đình nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể cảm thấy áp lực vì sự hợp tác khó khăn với một người phụ nữ hôm nay. Đừng lo lắng, rồi bạn sẽ giải quyết ổn thỏa mọi chuyện thôi. Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình của mình nhé! Nên tin vào trực giác của mình nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử tỏ ra rất kiên trì trong công việc và sẵn lòng hoàn thành một nhiệm vụ khó khăn. Vào buổi chiều, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến những người thân nhỏ tuổi hơn trong gia đình nhé! Hãy tránh đưa ra lời hứa nếu bạn không chắc chắn về việc mình có thể giữ lời hứa hay không. Đừng để mất đi uy tín của mình với người khác nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sáng nay, Xử Nữ có thể phải hủy một chuyến đi vì nhiều lý do nằm ngoài tầm kiểm soát của mình. Dù sao đấy cũng là một việc hay, vì hiện tại, lịch trình của bạn đang vô cùng bận rộn. Bạn làm việc rất chăm chỉ và sẽ tự mình giải quyết được những vấn đề khó khăn ở chỗ làm. Bạn nên xem xét lời khuyên từ một người thân nhé!

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay, những đối tác kinh doanh sẽ đánh giá cao ý tưởng và hỗ trợ kế hoạch đầu tư của Thiên Bình. Hãy tận dụng cơ hội này nhé! Bạn đang tràn đầy năng lượng và hoàn toàn có thể thực hiện được những việc mà bạn đã bắt đầu. Tình hình tài chính của bạn có thể không được khả quan cho lắm, nhưng đừng lo, nó sẽ sớm được cải thiện thôi.

Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

Hôm nay là thời điểm thuận lợi cho việc kinh doanh của bạn. Bạn sẽ có nhiều ý tưởng tuyệt vời và sẽ đưa ra được những quyết định vô cùng hay ho đấy. Hổ Cáp nên tránh những cuộc tranh luận với đồng nghiệp và các đối tác. Hãy bình tĩnh. Những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Vào buổi tối, một người bạn thân sẽ đến thăm Hổ Cáp và mời bạn tham dự một bữa tiệc đấy.

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Nhân Mã nên quan tâm nhiều hơn đến cuộc sống tình cảm của mình, dù công việc của bạn có bận rộn đến mức nào nhé! Trực giác nhạy bén sẽ giúp Nhân Mã giải quyết được nhiều vấn đề khó khăn, nhưng bạn cũng nên quan tâm đến ý kiến của người thân yêu nhé! Vào buổi chiều, một người thân lớn tuổi hơn sẽ nhờ bạn giúp đỡ trong vấn đề sức khỏe đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)
Bạn sẽ có khoảng thời gian khó khăn tại chỗ làm ngày hôm nay với rất nhiều công việc cần giài quyết. Tuy nhiên, Ma Kết sẽ tự mình xử lý hết được mọi việc và đồng nghiệp sẽ đánh giá cao sự quyết tâm cũng như những ý tưởng sáng tạo của bạn. Mối quan hệ đối tác làm ăn của bạn đang rất suôn sẻ nhưng bạn cũng nên thận trọng và tránh đưa ra những quyết định vội vàng nhé! Hãy học cách lắng nghe những gì người khác nói!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Với sự quyết tâm, bạn sẽ tự mình giải quyết được một vấn đề khó khăn ở chỗ làm. Hôm nay, Bảo Bình có xu hướng dễ bị kích thích và bạn sẽ ở trong những tình huống khá là khó xử. Hãy lựa chọn ngôn từ cẩn thận trước khi nói chuyện với đồng nghiệp hoặc cấp trên nhé! Tránh đưa ra sự chỉ trích hay chì chiết với những người xung quanh mình ngày hôm nay nhé Bảo Bình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những chuyến đi ngắn và cuộc gặp gỡ với bạn bè của bạn ngày hôm nay rất thuận lợi. Bạn sẽ có cơ hội tốt để thành công trong lĩnh vực kinh doanh đấy. Song Ngư có thể gặp được một người lớn tuổi hơn mang đến cho bạn một công việc làm ăn đầy lợi nhuận. Song Ngư cũng nên cân nhắc ý kiến từ người thân yêu nhé!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat