Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 04/8/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Khi cuộc sống đẩy cho bạn vô vàn nỗi đau… Sẽ đến lúc những nỗi đau đó chồng chất lên nhau làm chỗ dựa cho bạn…” Bắt đầu ngày mới với tinh thần thoải mái, vui vẻ nhé các cung hoàng đạo. Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ hai 04/8/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng những gì Nhân Mã đang cố né tránh sẽ xuất hiện hôm nay và gây ra một chút rắc rối, bạn nên bình tĩnh và nghĩ rằng đây là một bài học cần rút kinh nghiệm.

chuoi-thach-anh-hong-uu-linh-s2058-1239

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Hồng Ưu Linh

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hãy lựa chọn công việc một cách có chọn lọc, Bạch Dương. Đừng lãng phí thời gian của mình với những tình huống không lành mạnh và vô ích. Bạn sẽ thấy khó khăn trong việc tìm ra động lực, nhưng điều này là tốt. Hôm nay là một ngày tốt để bắt đầu lại. Bản có vẻ không nhanh nhẹn nhưng hãy tận dụng điều này để tăng tính thận trọng nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tình yêu và sự lãng mạn đang đến với bạn ngày hôm nay, nhưng điều quan trọng là hãy gắn với thực tế, Kim Ngưu. Bạn nên nhận ra rằng tình yêu hoàn hảo không đồng nghĩa với sự toàn vẹn của cuộc sống. Bạn cần phải duy trì mối quan hệ một cách lành mạnh với tất cả những người khác nữa đấy.

Song Tử (21/5-20/6)

Có lẽ bạn nên bình tĩnh giải quyết các vấn đề tình yêu và sự lãng mạn, Song Tử. Hôm nay là ngày bạn cần phải lắng nghe sự phản hồi từ đối tác của mình và suy nghĩ về việc cơ cấu lại một số yếu tố trong các mối quan hệ đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hãy ngồi lại và quan sát hành vi của người khác ngày hôm nay, Cư Giải. Bạn sẽ thấy rằng mình có thể học được rất nhiều từ những hành động và sai lầm của họ. Bạn nên xem xét vai trò của mình, nghĩ về đặc điểm cuốn hút của bản thân sẽ làm bạn tự tin hơn trong việc thể hiện bản thân đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Cuộc sống tình yêu của bạn có vẻ mong manh, và bạn sẽ thấy rằng đối phương của mình nhạy cảm hơn bình thường, Sư Tử. Bạn nên tiếp xúc và chăm sóc người ấy nhiều hơn, tình cảm sẽ tăng lên nếu sự thân thiết giữa hai người ngày càng tăng đấy. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý đến gia đình và cân bằng các mối quan hệ nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tình yêu của bạn hiện tại khá tốt, Xử Nữ, vì vậy đây là thời điểm tốt để thực hiện một bước tiến mà bạn mong muốn. Hãy chắc chắn rằng bạn đang hướng đến thực tế trong hành động của mình nhé, đồng thời bạn nên nghiêm túc để mối quan hệ trở nên lành mạnh hơn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn nên chậm lại và tiếp cận một cách dè dặt hơn hôm nay, Thiên Bình, đặc biệt là khi nói đến vấn đề liên quan đến tình yêu và sắc đẹp. Bạn có thể đứng sau người yêu mình và chiều chuộng họ nhiều hơn một chút. Tuy nhiên, đừng quên là bạn luôn phải hành động một cách lịch sự nhé.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Tình yêu của bạn hôm nay có vẻ thiếu sót một thứ gì đó, Bọ Cạp. Mức độ sáng tạo của bạn đang lên đến đỉnh cao và bạn cảm thấy một sự thôi thúc mạnh mẽ để tạo ra một cái gì đó vô cùng to lớn. Đừng để nỗi sợ hãi ngăn cản bạn. Hãy ước mơ và thực hiện tất cả những gì bạn muốn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những gì bạn đang cố né tránh sẽ xuất hiện hôm nay và gây ra một chút rắc rối, Nhân Mã. Bạn nên bình tĩnh và nghĩ rằng đây là một bài học cần rút kinh nghiệm. Hãy đặt mục tiêu và tận dụng thời gian để làm. Hôm nay bạn nên chăm sóc và để ý đến việc kinh doanh của mình nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thần tình yêu sẽ bắn mũi tên vào trái tim của bạn ngày hôm nay, Ma Kết, vì vậy hãy làm theo những gì bạn đang mong muốn. Bạn sẽ cảm thấy mình gợi cảm và lãng mạn hơn bình thường. Hãy chuẩn bị thức ăn và rượu vang cho đêm nay nhé. Dường như có một yếu tố không tốt xen vào, nhưng đừng để điều này can thiệp vào những giây phút tuyệt vời của bạn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)
Bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong lĩnh vực sáng tạo hôm nay, Bảo Bình, nhưng đừng nghĩ đây là tín hiệu để ngừng theo đuổi mục tiêu nghệ thuật của mình. Bạn cần phải nghiêm túc trong khi thực hiện những gì mình muốn. Đừng để người khác can thiệp và ngăn chặn bạn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay là một ngày quan trọng để thể hiện sự sáng tạo của bạn, Song Ngư. Bạn sẽ thấy rằng việc thúc đẩy tính thẩm mỹ của môi trường xung quanh sẽ truyền cảm hứng cho bạn, đặc biệt là bạn còn thấy mình cần phải nghiêm túc và giữ cho mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp. Hãy nghỉ ngơi một chút và đừng để sự lo lắng của người khác làm bạn hấp tấp, vội vàng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat