Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 03/09/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng chòm sao Bạch Dương sẽ có một ngày thứ hai hoàn hảo và mĩ mãn cả trong sự nghiệp và tình cảm, vận may sẽ luôn mỉm cười với bạn, còn thứ hai với chòm sao Song Tử sẽ khá rộn ràng và thoải mái, đầy ắp những cơ hội tụ tập và vui chơi.

gm130-thuy-buom-lam-ngoc-nho-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Buồm Rồng May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương sẽ có một ngày thứ hai hoàn hảo và mĩ mãn cả trong sự nghiệp, tình cảm lẫn lĩnh vực tài chính. Ngày nghỉ cuối cùng của kì nghỉ lễ 2/9, thay vì ở nhà hoặc đi tụ tập với bạn bè, Bạch Dương quyết định tập trung làm việc, giải quyết hết những dự án/hạng mục tồn đọng từ nửa cuối tháng 8.

Thứ hai thực sự phù hợp để bạn quyết toán các khoản nợ, dự trù các khoản chi cần thiết cho dự án sắp tới và thống kê toàn bộ những công tác phí hoặc khoản tiền bạn đã dùng trong 30 ngày qua.

24 giờ tới, Bạch Dương hầu như chỉ liên quan đến tiền bạc, vận may sẽ luôn mỉm cười với bạn nên đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội hợp tác nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ hai cẩn trọng, đầy dè dặt, không quá phù hợp để bùng nổ. Thật sự phải nói rằng hôm nay sẽ chỉ thích hợp để Kim Ngưu làm những việc nhẹ nhàng, êm ả như gặp gỡ bạn bè cũ, nói chuyện hàn huyên với đồng nghiệp… chỉ những người như vậy mới giúp bạn có cảm giác an toàn.

Điểm trừ cho một ngày khá thất vọng của Kim Ngưu là chuyện tình cảm, hôm nay bạn dường như không muốn tranh cãi những vấn đề không đáng có và tận hưởng một ngày bình an bên gia đình hay bạn bè thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ hai với chòm sao Song Tử sẽ khá rộn ràng và thoải mái, đầy ắp những cơ hội tụ tập và vui chơi, chuỗi ngày nghỉ lễ 2/9 với bạn dường như mới bắt đầu. Song Tử hoàn toàn có thể khéo léo sắp xếp thời gian cùng người ấy và đám bạn thân tụ tập vui vẻ, “đập phá” hết mình để ngày mai lại đi làm việc hăng say.

Cũng may là Song Tử luôn biết giữ cái đầu tỉnh táo dù bạn đang bất cứ việc gì đi chăng nữa nên mọi nhiệm vụ cấp trên bất giờ giao cho bạn trong ngày hôm nay đều được hoàn thành nhanh gọn. Tử vi hôm nay chúc mừng vì cuối ngày chòm sao này sẽ nhận được món quà bất ngờ từ đối tác hoặc bạn bè ở phương xa, khép lại kỉ nghỉ ngắn ngày đầy hân hoan và niềm vui.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

80% là Cự Giải sẽ có một ngày thứ hai xông pha, nỗ lực hết mình nhưng không đạt được kết quả như ý muốn và thiếu đi một chút may mắn cần có. Dù bạn có đi làm hay vẫn đang nghỉ ngơi ở một nơi nào đó thì hôm nay nên an phận nha, tránh nói nhiều mà hãy làm nhiều.

Chuyện tình cảm của bạn cũng có chút biến động, hôm nay bạn hãy chủ động trong mọi cuộc hẹn nhé, niềm vui sẽ tìm đến bạn một cách đầy bất ngờ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

“Mau lẹ” là từ xuất hiện chính trong từ điển cuộc sống ngày hôm nay của Sư Tử, bạn giải quyết mọi việc phát sinh trong ngày thứ hai rất gọn gàng nhưng chưa thực sự chu toàn được chất lượng đi cùng với tốc độ. Có lẽ, đây là việc này là do bạn đang nếu muốn đẩy nhanh tiến độ công việc để chuẩn bị cho chuyến đi du lịch sắp tới.

Các kênh tài chính của bạn hôm nay tạm thời không phát huy tác dụng nhiều như Sư Tử mong đợi. Tử vi hôm nay nhận định, sự nóng vội khiến bạn mất định hướng đúng đắn và lạc đường trong mê cung tiền bạc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hôm nay nhắc nhỏ, Xử Nữ nên tỉnh táo trong chuyện tình cảm và xử lý khéo léo mâu thuẫn, cãi vã đang dồn dập gõ cửa. Mọi chuyện trở nên rối tinh vì gia đình đang lo lắng cho bạn quá mức, nhiều việc cùng ập đến khiến tất cả không biết bắt đầu từ đâu. Nhưng càng bức xúc và phản ứng mạnh, Xử Nữ sẽ càng “rối như canh hẹ”.

Điểm sáng của cả ngày là Xử Nữ bắt đầu có những khởi sắc nhất định trong lĩnh vực tài chính. Bạn nhận được một khoản tiền hậu hĩnh, là tiền thù lao cho dự án “ngoài luồng” cách đây một thời gian ngắn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay nội tâm của Thiên Bình sẽ có những diễn biến mạnh mẽ vì quá nhiều ý tưởng cùng ùa về một lúc khiến chòm sao này hưng phấn, làm gì cũng để tâm và cẩn trọng. Hãy chia sẻ với những người bạn thân để họ cũng được tiếp thêm năng lượng tích cực từ bạn nào.

Tình hình tài chính của Thiên Bình chưa có bứt phá vì mấy ngày nay bạn phải chi tiêu quá nhiều, bạn phải tiết kiệm hơn để đển lúc nhận lương không bị cháy túi nha.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ có một ngày thứ hai bận rộn và hối hả. Dẫu sau, Bọ Cạp cũng chưa nên đầu tư tiền bạc vào thời điểm này, hãy để kì nghỉ lễ 2/9 chính thức kết thúc, các chỉ số tài chính hiện vẫn chưa thực sự ổn định. Chưa đến mức phải đóng băng tài khoản nhưng thật sự chưa thích hợp để dốc vốn đầu tư.

Cuối ngày, Bọ Cạp hãy dành trọn tâm tư tình cảm cho nửa kia của mình, anh/cô ấy vẫn đang háo hức tận hưởng 3 ngày nghỉ lễ trọn vẹn hiếm hoi không phải rời xa nhau nửa bước của cả hai.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Không hiểu điều gì đã làm cho Nhân Mã hưng phấn đến thế từ đầu giờ sáng, bạn tràn đầy sinh lực và tinh tấn giải quyết dứt điểm mọi thứ chỉ trong “một nốt nhạc”. Tâm trạng vui vẻ giúp bạn chọc cười người ấy cả ngày dài, khiến mâu thuẫn của cả hai trước đó được xóa bỏ hoàn toàn.

Tử vi hôm nay kiến nghị, bạn nên nghỉ ngơi sớm sau kỳ nghỉ ngắn ngày, bạn hãy dành thời gian ở nhà ngủ nghỉ, giặt giũ để mai còn chiến đấu với nhiều công việc tồn đọng trước đó nha.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tất cả những gì Ma Kết cần làm trong ngày hôm nay là truyền cảm hứng, bạn tràn đầy ý tưởng và năng lực, đủ để “công phá” tất cả.

Tuyệt vời hơn nữa là bạn và người ấy hấp dẫn nhau như hai thỏi nam châm trái dấu, anh/cô ấy trân trọng từng phút giây hai người ở bên nhau trong vui vẻ và êm ả. Các đối tác cũng bị bạn “mê hoặc” tới mức sẵn sàng dành tặng cho Ma Kết những cơ hội trời cho, dự kiến từ giờ đến cuối năm, bạn sẽ gặt hái không ít trong tài chính.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đã nạp lại năng lượng sau hai ngày nghỉ ngơi, đủ để bạn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ phát sinh trong ngày thứ hai. Ai đó đang chìm đắm trong những cuộc vui chơi, tụ tập chứ Bảo Bình vẫn thật sự nghiêm túc trong công việc. Sự cầu thị đó đã giúp bạn đón nhận những cơ hội mới, hấp dẫn và đầy ý nghĩa.

Tử vi hôm nay nhận thấy, thứ hai này rất phù hợp để Bảo Bình bắt đầu những dự án mới. Muốn mọi việc “đầu xuôi đuôi lọt”, đừng nghiêm trọng hóa vấn đề, tư duy của bạn sẽ được bùng nổ khi Bảo Bình nghĩ thoáng hơn và mở rộng tầm nhìn như trước kia, đúng cách bạn vẫn làm.

Trong chuyện tình cảm Bảo Bình có vẻ như hơi bẽn lẽn và nhút nhát quá đà, bạn cần chủ động nhiều hơn nữa, có như vậy, anh/cô ấy mới thực sự nhận ra tình cảm bạn đang giấu kín trong lòng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay với Song Ngư sẽ khá khó lường, tràn đầy biến động và bất ngờ. Bạn có nhiều việc phải hoàn thành để tuần mới bắt đầu trôi chảy hơn.

Điểm sáng của cả ngày là Song Ngư gặp may mắn dồn dập trong lĩnh vực tài chính, bạn có nhãn quang xuất sắc trong việc chọn lựa các dự án chiến lược. Nhiều khả năng chỉ vài tuần nữa, tài khoản của Song Ngư sẽ thực sự “bùng nổ”. Chính bởi vậy, đừng quá khắt khe hay khó chịu với mọi người xung quanh nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat