Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 27/04/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử không nên quá mơ tưởng mộng ảo trong chuyện tình cảm. Bạn mơ mộng một cũng được nhưng khi nó quá xa với hiện thực sẽ khiến bạn dễ thất vọng vì không phải cái gì cũng màu hồng như mình nghĩ. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi ngày thứ bảy này có gì mới mẻ không nha!

s6872-heo-ngoc-phi-thuy

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Heo Ngọc Phỉ Thúy

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương cảm thấy khá lạc quan, vui vẻ. Từ bạn luôn tỏa ra năng lượng tích cực khiến mọi người đều yêu mến. Sự duyên dáng và hòa đồng của bạn luôn thu hút mọi người.

Dường như bạn và người ấy có suy nghĩ khác nhau nhưng nếu biết cách lắng nghe, thỏa hiệp với nhau để tránh xung đột thì tình cảm từ đó cũng trở nên sâu sắc hơn. Vì vậy bạn nên học cách nhường nhịn và thấu hiểu nửa kia của mình hơn thay vì bảo thủ theo ý kiến riêng của bản thân.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu khá vội vàng và hấp tấp khi làm bất cứ việc gì. Bạn không tập trung và để ý kĩ đến những chi tiết nhỏ. Vì vậy trước khi hoàn thành công việc gửi cho cấp trên của mình thì bạn nên kiểm tra lại để tránh sai sót không đáng có.

Vấn đề tài chính của bạn không có chuyển biến nhiều. Điều bạn cần làm lúc này là tiết kiệm, chi tiêu một cách hợp lí. Trước khi bạn muốn mua một món đồ gì đó đắt đỏ thì hãy suy nghĩ thật kĩ rằng nó có thật sự cần thiết với bạn vào lúc này hay không.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Mỗi người đều cần có một mục tiêu nhất định để phấn đấy. Và bạn cũng không phải là ngoại lệ. Hãy vạch ra cho mình một mục tiêu cụ thể để bạn có thêm động lực cố gắng thực hiện điều đó. Nó không chỉ giúp bạn học hỏi được nhiều điều mà còn giúp bạn thành công trong cuộc sống.

Song Tử không nên quá mơ tưởng mộng ảo trong chuyện tình cảm. Bạn mơ mộng một cũng được nhưng khi nó quá xa với hiện thực sẽ khiến bạn dễ thất vọng vì không phải cái gì cũng màu hồng như mình nghĩ.

Bạn cần cẩn trọng với nhưng người mà bạn tiếp xúc hàng ngày. Đôi khi những người mà bạn gọi là bạn bè hay đồng nghiệp không giúp bạn tốt hơn. Điều quan trọng bạn cần phải tỉnh táo để nhận biết cái gì nên và không nên tránh bị lôi kéo.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên học cách bình tĩnh và nhẫn nại trong cuộc sống vì chúng sẽ giúp bạn có thể giải quyết được mọi tình huống. Nếu bạn nóng vội, hấp tấp không thể xong việc mà còn có thể ảnh hưởng đến tâm lý của bạn, khiến bạn chỉ tốn thời gian lo lắng.

Bạn nên cân bằng giữa công việc và chuyện yêu đương. Đó là vấn đề giữa bạn và người ấy lúc này. Bạn đã quá tập trung vào công việc mà không quan tâm, chăm sóc người ấy của mình. Nếu như điều này tiếp tục trong khoảng thời gian dài có thể khiến tình cảm hai bạn rạn nứt đó.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khả năng của Sư Tử được phát huy ở mức tối đa đặc biệt là khả năng tưởng tượng và sáng tạo. Những ý tưởng trong công việc của bạn đưa ra ngày hôm nay được cấp trên và đồng nghiệp rất đồng tình, thậm chí là họ cảm thấy bất ngờ và trầm trồ.

Tuy nhiên bạn không nên thả hồn quá ba bổng mà quên đi những điều cơ bản nhé. Bạn không thể nào làm hài lòng tất cả mọi người. Điều bạn cần làm là hiểu giá trị của bản thân, làm những điều bạn cho là đúng đắn nhất và đừng quá để tâm đến những lời nói ác ý của người khác.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những thất bại trong quá khứ tác động đến tâm lý của bạn hiện tại khá nhiều. Bạn cảm thấy thiếu tự tin về bản thân. Đó cũng là sự trở ngại khiến bạn không được thuận lợi trên con đường sự nghiệp cũng như là chuyện tình cảm.

Mùa hè nóng nức nên bạn uống nhiều nước đá lạnh. Dù nó giải khát, giải nhiệt rất tốt nhưng lại có thể làm cổ họng bạn gặp vấn đề. Nếu uống quá nhiều nước lạnh bạn có thể bị viêm họng đó. Vì vậy bạn không nên uống quá lạnh để tránh những bệnh vặt.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất được lòng mọi người bởi vẻ dễ chịu và hòa đồng của bạn. Bạn luôn biết cách tiết chế cái tôi của bản thân xuống để tránh những xung đột không đáng có. Bởi vậy mà bạn luôn nhận được sự yêu quý của mọi người.

Nếu người xung quanh bạn mà mang đến sự tiêu cực, ảnh hướng xấu thì họ chỉ khiến bạn đi xuống mà thôi. Nên bạn hãy tránh tiếp xúc quá nhiều với những người như thế nhé. Hãy gần những người mang đến cho bạn sự tích cực, tự tin.

8. Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Bạn là người rất tốt bụng, biết suy nghĩ cho mọi người, tuy nhiên lời nói của bạn đôi khi lại nặng nề dù trong lòng bạn không hề có ác ý gì. Mọi người có thể cảm thấy khó chịu và tổn thương bởi những lời nói của bạn đó. Vì vậy, bạn hãy cách thể hiện sự quan tâm của mình nhẹ nhàng hơn.

Chuyện tình cảm của bạn đang khá căng thẳng. Bạn và người ấy mẫu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Có lẽ cái tôi của bạn quá lớn khiến người ấy cảm thấy không thoải mái và khó chịu. Ai cũng có những sở thích của riêng mình, bởi vậy bạn nên học cách lắng nghe đối phương của mình nhiều hơn.

9. Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Nhân Mã muốn mọi việc giải quyết thật nhanh chóng nên đưa ra quyết định vội vàng mà không hỏi ý kiến của mọi người. Mọi người cảm thấy bạn đã không tôn trọng họ, dẫn đến xung đột, cãi vã. Điều bạn làm có thể ảnh hưởng đến cả một tập thể vì vậy bạn nên rút kinh nghiệm cho lần sau.

Vấn đề tài chính của bạn lúc này khá thoải mái. Bạn có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính và việc làm thêm nên bạn không phải nghĩ quá nhiều về vấn đề này. Hôm nay bạn có thể sẽ vung tay quá chán để thỏa mãn sở thích của mình tuy nhiên nó không ảnh hưởng quá nhiều.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn có cơ hội thể hiện nét tính cách tích cực, tinh tế, hòa đồng của mình. Nhờ đó mà bạn xóa bỏ được hình ảnh lạnh lùng vốn có bấy lâu nay trong mắt mọi người. Bạn bè hay đồng nghiệp đều muốn thân thiết và gần gũi với bạn hơn.

Căng thẳng trong công việc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Bạn cần cân bằng giữa công việc và thời gian nghỉ ngơi. Vì chỉ khi bạn có sức khỏe tốt thì bạn mới có sức để tiếp tục làm việc và hoàn thành những dự định của mình.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tâm trạng bạn không được ổn định, dễ cáu gắt, nóng nảy. Bạn hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống sẽ giúp bạn rất nhiều khi gặp các tình huống khác nhau. Khó khăn, thử thách là điều không thể tránh khỏi, quan trọng là bạn đối mặt với nó như thế nào.

Bạn được giao khá nhiều nhiệm vụ, vì chưa thích nghi kịp nên bạn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Tuy nhiên bạn sẽ nhanh chóng bắt nhịp được công việc mà thôi. Bình tĩnh thì bạn mới có thể phát huy hết được khả năng của mình.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư vốn là người dễ tình và hòa đồng, tuy nhiên hôm nay bạn cần chú ý đến cách cư xử và lời nói của mình. Nóng giận sẽ chỉ khiến bạn mất bình tĩnh hơn mà thôi. Điều bạn nên làm lúc này là không quan tâm, để ý đến những người không xứng đáng với tình cảm của bạn.

Vấn đề tài chính của bạn khá ổn định, nhưng bạn cũng nên học chi tiêu một cách hợp lí. Hãy lên một danh sách những thứ mà bạn thật sự cần. Chỉ khi có kế hoạch chi tiêu rõ ràng thì bạn mới có thể tiết kiệm được cho những dự định tương lai của mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat