Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 27/04/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tại sao hôm nay Song Tử không nhìn sang mọi người xung quanh để tìm kiếm cảm hứng nhỉ? Khi bạn xắn tay áo lên giúp đỡ người khác, họ đương nhiên sẽ ấn tượng tốt về bạn đó.

h075-heo-thach-anh-hong (1)

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Heo Đá Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự thoải mái, dễ gần của Bạch Dương sẽ cuốn hút mọi người một cách tự nhiên. Ngoài ra, đừng ngại ngùng tham gia bất kỳ sự kiện nào có sự góp mặt của bạn bè vào buổi tối, những mối quan hệ quan trọng có thể đuợc tạo lập và thúc đẩy công việc đi lên rất nhiều.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tinh thần của Kim Ngưu hôm nay không dễ chịu lắm, có lẽ bạn mất niềm tin vào tương lai, nhất là khi mọi việc ở thời điểm hiện tại không thực sự trôi chảy. Đã đến lúc nhìn mọi việc dưới những góc độ khác nhau thay vì phiến diện. Mạnh mẽ lên, và bạn sẽ thấy ổn thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tại sao Song Tử không nhìn sang mọi người xung quanh để tìm kiếm cảm hứng nhỉ? Khi bạn xắn tay áo lên giúp đỡ người khác, họ đương nhiên sẽ ấn tượng tốt về bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày tương đối bận rộn bên gia đình, mọi người có thể chủ động tổ chức chuyến đi dã ngoại hay họp mặt, nhưng nhờ vậy mà mối quan hệ giữa các thành viên sẽ gắn bó hơn. Ngoài ra, một vài lời đề nghị cần được cân nhắc cẩn thận, nếu không thì rất khó để đạt được thành công, Cự Giải nên cố gắng nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay dường như là một ngày lý tưởng để “vướng lưới tình” với một ai đó – người mà bạn ngưỡng mộ từ bấy lâu. Táo bạo, liều lĩnh một chút trong khả năng của mình, bạn sẽ thấy những điều thú vị trải ra trước mắt!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ háo hức được học hỏi những điều mới mẻ, ngay cả khi chúng ẩn chứa những câu đố mà bạn rất mất thời gian để tìm đáp án. Ngày hôm nay cũng là một ngày như thế, Xử Nữ sẽ tự tin lên đường với hành trình khám phá các bí mật!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những lời khuyên bảo nhẹ nhàng sẽ phát huy tác dụng nhiều hơn là thái độ gắt gỏng. Vào đầu ngày, đứa bạn thân mang đến khá nhiều bất ngờ thú vị, hai bạn sẽ có một ngày tuyệt vời, hãy ăn mừng vì sự hợp tác này đi nhé. Sang buổi chiều, tình hình tài chính có thể giảm sút đôi chút nhưng không ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch trong ngày.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Không thể sử dụng sự lạc quan để gạt bỏ những vấn đề tài chính đang đeo bám bạn ngày hôm nay, lý do là bạn cần phải xem xét, xử trí chúng trước khi sự việc trở nên rắc rối. Đừng cố gắng trốn tránh, như vậy đâu ích gì?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có nhớ về những giấc mơ của mình? Hôm nay, thông điệp mà giấc mơ mang đến sẽ giúp ích cho bạn không ít. Vậy bạn nhớ thì đừng bỏ qua chúng nhé. Một chút nhạy cảm, tinh tế sẽ có tác dụng đấy rất lớn cho Nhân Mã trong cuối tuần này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày với nhiều niềm vui trong công việc và học tập, Ma Kết đang dần bắt nhịp với môi trường làm việc mới, đó là cơ hội tuyệt vời để thế hiện khả năng của bản thân, đừng nên bỏ lỡ nghen. Mặt khác, tình hình tài chính tương đối ổn định cho phép thực hiện khá nhiều kế hoạch khác nhau, nhưng cũng nên thận trọng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Quan điểm chủ động, tích cực giúp Bảo Bình luôn duy trì tầm nhìn và giải quyết mọi vấn đề rắc rối với một tư thế chủ động. Chính nhờ điều này, bạn sẽ luôn được khuyến khích và hỗ trợ. Đây là ngày để cảm nhận những tình cảm đẹp đẽ ấy của mọi người xung quanh.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có cảm giác như thể ai đó đang lợi dụng mình. Nhưng thực tế thì mọi thứ không quá “tối tăm” đến vậy đâu. Chỉ cần bạn hướng đến người kia bằng tấm lòng chân thành, những gì bạn có sẽ rất giá trị.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat