Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 25/05/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tâm trạng của Song Tử hôm nay rất phấn khích và thích được ra ngoài. Một vài cuộc hẹn với bạn hay hay người yêu là gợi ý tốt cho bạn ngày hôm nay. Bạn có thể thoải mái trò chuyện, tâm sự chia sẻ mọi điều vui buồn trong cuộc sống. Một ngày khá trọn vẹn với bạn.

ln202-binh-xanh-mau-don-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bình Tài Lộc May Mắn

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương cảm thấy kiệt sức khi có quá nhiều áp lực công việc cũng như cuộc sống đè nặng lên đôi vai của bạn. Bạn phải lo lắng từ công việc cho đến chuyện tình cảm hay gia đình, giải quyết mà vẫn chẳng đâu vào đâu.

Bạn cảm thấy bất an trong chính chuyện tình cảm của mình. Tâm trạng căng thẳng nên bạn dễ dàng nổi cáu, nghi ngờ tất cả. Người ấy cảm thấy vô cùng mệt mỏi và khó chịu vì bạn. Có lẽ lúc này bạn cần được nghỉ ngơi, thư giãn và tạm gác lại mọi thứ.

Hãy lên kế hoạch du lịch vào mùa hè này hoặc tìm một nơi nào đó yên tĩnh để nghỉ dưỡng, tìm lại cân bằng lại trạng thái bất ổn của mình. Đây cũng chính là cơ hội để bạn có thể dành thời gian khám phá những điều thú vị trong cuộc sống.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu thường giải quyết công việc rất cảm tính, thiên về cảm xúc hơn lí trí, không theo quy định nên dễ mắc phải sai lầm. Cũng vì nguyên nhân này mà bạn khó có thể thành công được. Ý tưởng công việc có hay đến đâu nhưng không cẩn thận cũng sẽ khiến mọi thứ đổ bể.

Bạn không muốn gò bó trong chuyện tình cảm. Bạn không ngại tham gia những kiểu hẹn hò phóng khoáng, hiện đại, nhờ vậy mà bạn cảm thấy mọi thứ tươi mới hơn. Tuy nhiên trong tình yêu quan trọng nhất vẫn là tình cảm chân thành, vì thế hãy nghiêm túc trong chuyện tình cảm của mình.

Sức khỏe của bạn không được tốt lắm. Bạn cần quan tâm hơn tới chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình. Hãy lên kế hoạch chi tiết và quyết tâm thực hiện nó hàng ngày để có được một thể trạng khỏe mạnh nhất.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử bắt đầu ngày mới với nguồn năng lượng dồi dào, chính vì thế mà hôm nay bạn có bước đột phá về công việc. Trở thành người tiên phong thử nghiệm những điều mới mẻ và giành được thành công. Năng lực của bạn cũng được mọi người nhìn nhận.

Trong tình yêu bạn là người khá thận trọng, nếu đã xác định gắn bó lâu dài với người ấy thì bạn sẽ luôn trân trọng và gìn giữ đến cùng. Trách nhiệm luôn là điều bạn đặt lên hàng đầu, vì thề dù là công việc hay tình cảm bạn cũng luôn nỗ lực hết mình.

Tâm trạng của bạn hôm nay rất phấn khích và thích được ra ngoài. Một vài cuộc hẹn với bạn hay hay người yêu là gợi ý tốt cho bạn ngày hôm nay. Bạn có thể thoải mái trò chuyện, tâm sự chia sẻ mọi điều vui buồn trong cuộc sống. Một ngày khá trọn vẹn với Song Tử.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang khiến chuyện tình cảm của mình đi vào bế tắc. Những ham muốn độc chiếm người ấy mãnh liệt, tiêu cực, không thích họ có mối quan tâm khác ngoài bạn. Chính sự ích kỷ đó khiến mối quan hệ của hai người trở nên rạn nứt.

Bạn là người thích sự hoàn hảo nên ngay khi với tình bạn cũng đòi hỏi sự khăng khít, toàn tâm toàn ý với mình. Bạn có thấy rằng như vậy là vô cùng ngột ngạt và khó chịu không? Ai cũng cần những không gian riêng tư để thỏa mãn cuộc sống cá nhân của mình.

Công việc của bạn ngày hôm nay không được thuận lợi lắm. Mặc dù đã đến thời hạn nhưng bạn vẫn chưa hoàn thành xong nhiệm vụ của mình. Có lẽ cuối tuần này bạn phải dành thời gian, tăng tốc cho công việc thay vì nghỉ ngơi, thư giãn như đã dự định.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Các hoạt động nghệ thuật như ca hát, nhảy múa… rất phù hợp với Sư Tử ngày hôm nay. Nó có sức hấp dẫn đặc biệt với bạn. Không những thế, bạn còn rủ rê được một vài người bạn của mình cùng tham gia, mang lại không khí vô cùng vui vẻ, náo nhiệt.

Chuyện tình cảm của Sư Tử có những chuyển biến tích cực. Bạn dần trở nên lãng mạn, ngọt ngào và quyết tâm theo đuổi người ấy đến cùng. Có lẽ bạn đang muốn tạo ra một màn tỏ tình thật độc đáo và gây ấn tượng lớn với người ấy.

Tuy nhiên bạn hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi thực hiện nó. Bạn cần chú ý tới cảm nhận của người ấy, có thể họ không thích thể hiện phô trương quá đâu. Điều quan trọng là tình cảm của bạn dành cho họ chân thành và nghiêm túc hay không.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thái độ không mấy hài lòng và khó chịu khi bị người khác khiển trách. Mọi chuyện đều có nguyên nhân của nó, bạn cần lắng nghe tích cực, tiếp thu ý kiến của mọi người. Hãy xem xét lại bản thân mình để nhận ra và thay đổi những điểm yếu của mình.

Ngày cuối tuần bạn có thể lên kế hoạch vui chơi và nghỉ ngơi cho mình. Đến một quán cafe sách yên tĩnh để thư giãn là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy. Hay một vài cuộc hẹn ăn uống với bạn bè giúp bạn giải tỏa căng thẳng trong công việc tuần này.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Với sự thông minh, nhanh nhẹn Thiên Bình xử lý công việc một cách nhanh chóng. Các mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè hay người thân đều rất hài hòa, bạn đều không làm mất lòng ai cả. Hãy phát huy sự khéo léo của mình hơn nữa nhé, nó giúp bạn có thêm cơ hội mới trong tương lai.

Thế nhưng trong chuyện tình yêu bạn lại khá ngại ngùng và rụt rè, luôn chờ đợi tín hiệu từ đối phương nhưng lại chẳng thể hiện điều gì. Bạn không nói ra thì làm sao người ấy biết được tình cảm của bạn mà trả lời chứ. Hãy mạnh dạn thổ lộ tình cảm của mình.

8. Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Bọ Cạp hôm nay gặp phải một chút trở ngại trong công việc. Đừng dễ dàng nản lòng khi vấp phải sự không đồng tình của mọi người. Bạn có rất nhiều cơ hội để thể hiện bạn thân nên hãy lấy đó làm động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn nhé. Lắng nghe ý kiến của người khác giúp bạn hoàn thiện bản thân tốt hơn.

Vận tình duyên của bạn hôm nay không được như ý. Bạn và người ấy dường như không tìm được lối đi chung trong quan điểm của mình. Sự khác biệt quá lớn về tình cách cũng như tuổi tác chính là rào cản trong chuyện tình cảm của hai người.

9. Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Cuối tuần nhưng công việc vẫn còn tồn đọng khá nhiều khiến Nhân Mã cảm thấy vô cùng áp lực. Bạn cũng không còn đủ tỉnh táo, dễ dàng nổi nóng với bất cứ ai. Nếu cứ như vậy không những bạn không giải tỏa được căng thẳng mà còn khiến bạn thêm khó chịu mà thôi.

Gượng ép bản thân quá nhưng không hiệu quả vì thế bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn thì tốt hơn. Mọi vấn đề luôn có cách giải quyết bên bạn không cần phải lo lắng quá như vậy. Bình tĩnh xử lý từng việc một, dù muộn còn hơn bạn hoàn thành mà kết quả không tốt.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay trí tưởng tượng và tinh thần sáng tạo của Ma Kết rất tốt. Bạn có thêm những ý tưởng mới mẻ cho công việc của mình. Mọi người đều cảm thấy thích thú với những điều bạn nói ra. Cấp trên đánh giao cao năng lực cũng như sự nhiệt tình của bạn.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của bạn lại khá tiêu cực. Những mâu thuẫn, tranh cãi xuất hiện khiến bạn và người ấy không kiểm soát được mình và nói ra những lời làm tổn thương đối phương. Có lẽ hãy cho nhau không gian riêng để có thể bình tâm lại.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vốn là người thông minh, cẩn trọng nên Bảo Bình làm việc gì cũng đều lên kế hoạch kĩ càng, chi tiết, chọn những phương án tốt nhất có thể. Cũng nhờ vậy mà công việc của bạn hôm nay diễn ra rất thuận lợi. Mọi thứ đều được thực hiện và nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Bạn lo lắng về tình yêu, muốn được yêu thương nhưng lại lo sợ bản thân sẽ phải chịu tổn thương, đau khổ. Nếu cứ lo được mất, thì bạn có thể sẽ lỡ mất cơ hội tìm được nửa kia của mình đấy. Hãy coi tình yêu như là những trải nghiệm giúp bạn trưởng thành hơn.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm của bạn khá phập phồng. Bạn không điều khiển được cảm xúc của mình nên cảm thấy mất phương hướng. Chỉ còn lại là sự ghen tuông, nghi ngờ về mọi thứ khiến người ấy vô cùng khó chịu. Có vẻ những bạn đang muốn áp đặt suy nghĩ của mình lên người ấy.

Tình hình tài chính của bạn không được tốt cho lắm. Thu nhập của bạn không phải là cao nhưng bạn lại chi tiêu khá phung phí, không xem xét hoàn cảnh thực tế của mình. Những món đồ đắt tiền nhưng lại không thực sự cần thiết sẽ khiến bạn sớm “cháy túi”.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat