Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 24/08/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Xử Nữ có thể gặp nhiều điều may mắn và tốt lành trong ngày mới này. Công việc vẫn tiến triển đều đều, bạn hòa đồng với tất cả mọi người, không để cho bất cứ ai phải khó chịu về thái độ của mình. Bầu không khí làm việc thoải mái nên không khó để mọi người tìm được tiếng nói chung trong các quyết định và kế hoạch.

KC115-cay-thach-anh-vang-chau-hoang-cung

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh Vàng

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc của Bạch Dương còn nhiều điều phải suy nghĩ nên dù là cuối tuần bạn vẫn chưa được nghỉ ngơi. Tâm trí bị xao nhãng, mất tập trung bởi những câu chuyện ngoài lề cho nên cuối cùng mọi thứ đều bị trì trệ, nếu không cải thiện thái độ thì việc mắc phải sai lầm là khó tránh khỏi.

Chòm sao này hãy dành nhiều tâm huyết và công sức nữa vì công việc của mình nhé, hài lòng với những gì mình đang có nghĩa là bạn sẽ giậm chân tại chỗ. Bạn có khả năng gắt hái được nhiều thành quả tốt đẹp hơn nữa, nhưng phải phát huy năng lực cũng như tiềm năng tiềm ẩn bên trong của mình.

Ngoài ra Bạch Dương cũng nên thận trọng khi sử dụng tiền bạc, chớ nên mua sắm những món đồ không thực sự cần thiết hoặc ngoài khả năng chi trả. Vấn đề tài chính chưa bao giờ khiến bạn khỏi đau đầu, nhất là vào thời điểm này, tiền tiêu thì dễ chứ kiếm thì không dễ.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tâm trạng của Kim Ngưu không được tốt. Công việc của bạn gặp khá nhiều khó khăn, áp lực từ cấp trên khá lớn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn dừng tất cả. Con đường đi đến thành công không bao giờ là dễ dàng cả vì vậy hãy cố gắng, nỗ lực hơn, bạn sẽ vượt qua được mọi thứ thôi. Đó cũng là lúc bạn nhận ra mình đã trưởng thành.

Điều bạn cần vào ngày hôm này là thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, có thể là khoảng không gian yên tĩnh một mình tại nhà hay bên cạnh những người thân yêu. Một tuần trải qua quá dài với công việc, hãy dành một chút thời gian để giúp bạn giải tỏa căng thẳng.

Chuyện tình cảm của bạn có xảy ra cãi vã. Sự ghen tuông từ người ấy làm bạn cảm thấy khó chịu và thái quá. Bạn cảm thấy mệt mỏi vì những điều vô lí từ nửa kia của mình. Lời khuyên cho bạn là hãy dành cho nhau thời gian để bình tình nói chuyện, tránh làm tổn thương nhau.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử vốn là người thích giao tiếp và hài hước, nên luôn khiến mọi người xung quanh trở nên phấn chấn hơn. Dù ai tiếp xúc với bạn họ đều sẽ nhận được năng lượng và niềm vui từ bạn. Đôi khi đấy cũng lí do mà bạn không được mọi người nhìn nhận một cách nghiêm túc. Hãy tự tin vào những việc mình làm.

Tình hình tài chính của chòm sao này có tín hiệu khả quan. Nếu bạn đang theo lĩnh vực kinh doanh thì có một ngày doanh thu khởi sắc hơn đấy, lợi nhuận có được không hề tồi chút nào. Đây chính là thành quả mà bạn nhận được sau những ngày khởi nghiệp chăm chỉ và vất vả.

Có vẻ thời gian gần đây bạn đang gặp vấn đề thiếu ngủ. Hãy dành thời gian sinh hoạt hợp lí và bạn nên tránh những đồ uống như cafe, trà sẽ làm tình trạng mất ngủ của bạn trở nên tồi tệ hơn đó. Giấc ngủ vô cùng quan trọng, bạn cần ngủ đủ giấc thì cơ thể mới khỏe mạnh được.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể gặp phải chút khó khăn trong công việc khi bạn và đồng nghiệp của mình chưa tìm được phương án thống nhất hoặc bất đồng về chuyên môn. Ai cũng có quan điểm riêng nhưng không nên tranh cãi gay gắt mà nên thảo luận trên tinh thần hòa bình.

Chòm sao này đang hừng hực khí thế muốn bày tỏ tình cảm với mình thầm thương trộm nhớ, dù gì cũng là ngày cuối tuần nên bạn càng mạnh dạn hơn. Nhưng tuy thời gian phù hợp nhưng tình cảm thì chưa hẳn đã chín, nếu vội vàng quá bạn sẽ tự chuốc lấy đau khổ cho mình.

Tình cảm của Cự Giải rất mãnh liệt, đã yêu ai là rất khó giấu, luôn thể hiện cảm xúc hết mình. Tuy nhiên đôi khi chính sự mãnh liệt đó lại khiến đối phương có phần sợ hãi, bạn nên tiến từng bước một, chậm rãi.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc của Sư Tử gặp nhiều thuận lợi. Với năng lực không thua kém ai của mình bạn đã giải quyết công việc một cách nhanh chóng và đạt kết quả tốt. Nếu có thời gian, bạn nên nâng cao kiến thức và sự hiểu biết của mình hơn nữa với công việc hiện tại.

Trong vấn đề tình cảm, bạn đang cảm thấy khá bối rối. Trong đầu bạn lúc này có rất nhiều suy nghĩ về những mối quan hệ của bạn. Tuy nhiên, vấn đề là bạn vấn chưa đủ dũng cảm để làm những điều bạn muốn. Hãy mạnh dạn bày tỏ những suy nghĩ cảm xúc của mình thay vì trốn tránh nó.

Điều kiện tài chính của bạn được gọi là khá dư dả. Bạn có thể thoải mái mua sắm những món đồ yêu thích cho bản thân. Nếu có ai đó muốn mượn tiền của bạn thì cần suy nghĩ thật kĩ nếu không muốn tiền bạc của mình biến mất hoàn toàn. Đặc biệt là những người mới quen, bạn chưa thể biết được họ có phải người đáng tin cậy hay không.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể gặp nhiều điều may mắn và tốt lành trong ngày mới này. Công việc vẫn tiến triển đều đều, bạn hòa đồng với tất cả mọi người, không để cho bất cứ ai phải khó chịu về thái độ của mình. Bầu không khí làm việc thoải mái nên không khó để mọi người tìm được tiếng nói chung trong các quyết định và kế hoạch.

Chòm sao này cũng vui vẻ, lạc quan, sẵn sàng bỏ qua lỗi lầm của người khác thay vì giữ trong lòng. Bạn chọn nhượng bộ thay vì đấu tranh, tuy quan điểm có thể khác với mọi người nhưng bạn không cố tranh cãi hay bảo vệ quan điểm tới cùng dù nảy sinh mâu thuẫn. Bạn nghĩ rằng tha thứ cũng chính là giúp bạn loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực.

Chuyện tình cảm trong ngày cuối tuần khá tốt đẹp, Xử Nữ có sức cuốn hút đối với người khác phái. Bên cạnh đó sự thân thiện và nồng ấm của bạn khiến ai cũng muốn lại gần, nếu có cơ hội hãy chọn người phù hợp với mình nhé. Những người đã có đôi có cặp khá hài hòa, mâu thuẫn và hiểu lầm trước đó đã được hóa giải, không còn sự nghi ngờ nào nữa.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể sẽ bị hiểu lầm khi làm việc vì tính khắt khe và quá cẩn trọng của mình. Tuy nhiên đó là vì bạn là người luôn đề cao sự cầu toàn, không thể xuề xòa được nên đành phải chấp nhận thôi. Bên cạnh đó cũng nên thả lỏng hơn một chút để giảm bớt sự áp lực và căng thẳng.

Tình hình tài chính trong ngày không có lợi cho việc đầu tư nên hãy tránh đưa ra quyết định quan trọng nhé. Rất có thể chòm sao này còn bị lừa gạt vì tin người quá mức, trong khi đồng tiền chẳng dễ dàng làm ra được nên phải quý trọng nó nhé. Tốt hơn hết hãy tìm hiểu, nghiên cứu thật kĩ trước khi làm bất cứ việc gì để tránh rủi ro.

Chuyện tình cảm của bạn vẫn chưa sự chuyển biến mới mẻ. Phải chăng bạn đang khá kẹn chọn trong việc tìm kiếm nửa kia cho mình. Đôi khi bạn hãy nên để bản thân thử thay đổi, giúp bạn có những trải nghiệm thú vị, những điều tưởng chừng bạn sẽ không bao giờ có thể làm được.

8. Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Bọ Cạp cảm thấy bất an. Mọi tình huống mà bạn sẽ phải đối mặt, tưởng chừng như đơn giản nhưng thực chất bên trong có vô số rắc rối có thể gây cản trở bạn bất cứ lúc nào mà bạn không lường trước được. Hãy tỉnh táo và bĩnh tĩnh để có thể giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

Hình ảnh về chuyện tình cũ dường như vẫn luôn trong trái tim bạn. Mặc dù đã trải qua một vài mối quan hệ mới nhưng người ấy vẫn luôn xuất hiện trong tâm trí bạn. Vào lúc này, bạn khó có thể dành tất cả tình yêu thương dành cho một người khác, có lẽ bạn cần thời gian để có thể quên đi quá khứ và chuẩn bị tâm lí sẵn sàng.

Với những Bọ Cạp đang yêu thì đây là một ngày ngập tràn trong mật ngọt yêu đương. Bạn và người ấy đã lên kế hoạch cho buổi hẹn hò thật vui vẻ, ấm áp vào tối nay. Có thể nói, mối quan hệ giữa hai người ngày càng trở nên khăng khí và ngọt ngào hơn. Dù có bận rộn với công việc như thế nào đi chăng nữa bạn cũng luôn dành thời gian bên cạnh nửa kia của mình.

9. Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Một ngày nghỉ ngơi đang đợi bạn trước mắt. Tốt hơn hết, bạn nên gạt tất cả những suy nghĩ lo lắng, vẩn vơ trong đầu để tinh thần được thư giãn. Hơn thế nữa, bạn có thể nhanh chóng lấy lại được tâm trạng và nạp lại năng lượng tiếp tục chiến đấu.

Tình hình sức khỏe của bạn cũng không được ổn định. Đây cũng chính là cơ hội để bạn có thêm thời gian chăm sóc bản thân, để ý đến cơ thể của bạn hơn. Những biểu hiện bệnh đau dạ dày chớm xuất hiện nhưng bạn đừng coi thường nó. Hãy tạo cho mình chế độ ăn uống hợp lí nhất.

Điều may mắn là bạn luôn được người ấy quan tâm, chăm sóc cho bạn rất nhiều. Nhưng lúc tâm trạng không được tốt, người ấy luôn ở bên cạnh động viên và an ủi bạn. Chỉ cần có người ấy bên cạnh thì mọi lo lắng của bạn sẽ mong chóng qua nhanh thôi. Đối phương là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần phải tập trung suy nghĩ thật kĩ và nỗ lực hết sức để có thể giải quyết mọi chuyện một cách ổn thỏa. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì bạn đang nhận được rất nhiều sợ giúp đỡ từ những người bạn của mình. Mọi khó khăn, thử thách đều sẽ qua đi nếu như bạn luôn giữ được tinh thần tự tin đó.

Chuyện tình cảm của Ma Kết vẫn bình lặng như vậy. Một khoảng thời gian yêu nhau khá dài giúp bạn và người ấy thấu hiểu và biết thông cảm với nhau nhiều hơn, những trận cãi vã vì chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng thưa bớt dần, thay vào đó là những giây phút vui vẻ, hạnh phúc.

Tình hình tài chính của bạn không lên mà cũng không xuống, hay được gọi là ở mức đủ ăn đủ tiêu. Nếu như bạn đang muốn kế hoạch cho một việc gì đó sắp tới thì cần phải quản lý chi tiêu của mình sao cho hợp lí, từ đó mới thể tiết kiệm được một khoản tiền cho những dự định trong tương lai.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình bắt đầu ngày làm việc cuối cùng của tuần khá tốt. Mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên, bạn đang rất băn khoăn trước việc có nên lắng nghe lời khuyên từ một người đi trước hay không. Bởi kinh nghiệm lâu năm của họ và những lời họ nói ra đều hoàn toàn có căn cứ. Bạn cần cẩn trọng trước mọi quyết định của mình.

Công việc của bạn và người ấy đều khá bận rộn nên có ít thời gian để gặp và trò chuyện với nhau. Không có lí gì để bạn và người ấy bỏ lỡ cơ hội hẹn hò này cả. Nhờ vậy mà bạn có thể giải tỏa stress, căng thẳng của tuần làm việc vừa rồi. Hãy tận hưởng những giây phút vui vẻ bên người ấy.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang cảm thấy rất mệt mỏi bởi thời gian gần đây bạn đã ép mình làm quá nhiều công việc. Thời tiết thay đổi thất thường cũng làm tình trạng sức khỏe bạn không tốt. Chăm chỉ làm việc là điều tốt nhưng cũng đừng quên chăm sóc cho cơ thể mình.

Điều bạn nên làm lúc này là cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi để có một thể trạng tốt nhất. Bện nên dành thời gian cho bản thân, một không gian yên tĩnh để bạn có thể nghỉ ngơi, ngủ một giấc thật say bù lại cho những ngày làm việc vất vả vừa rồi và lấy lại năng lượng tiếp tục công việc của tuần mới.

Thời gian tiếp xúc dài, chòm sao này chợt nhận ra rằng tình cảm mình dành cho đối phương nhiều hơn, nhưng bạn lại không dám bộc lộ cho họ biết. Phải chăng bạn đang tự ti về bản thân mình? Thời gian không chờ đợi bất kì ai, hãy mạnh dạn nói cho người ấy biết những cảm xúc và suy nghĩ của bạn nếu không bạn sẽ không còn cơ hội nữa đâu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat