Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 23/05/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng công việc của Kim Ngưu không quá khó khăn nhưng vì đang trong gia đoạn bắt đầu nên cũng tốn không ít công sức. Bạn có thể xảy ra một vài tranh cãi, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp của mình. Bạn có thể bảo vệ ý kiến của mình đến cùng nếu như nó thực sự đúng. Tuy nhiên nên thuyết phục chứ không nên áp đặt nhé.

S6680-Chuoi-phi-thuy-ty-huu-la-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

1. Tử vi Bạch Dương thứ bảy, ngày 23/5/2020

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chuyện tình yêu của Bạch Dương ngày hôm nay thăng hoa rực rỡ. Đã lâu rồi bạn mới tìm được lại cảm xúc này. Những lời nói yêu thương ngọt ngào, cử chỉ quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất của người ấy cũng đủ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc rồi.

Cung hoàng đạo này được khuyên nên biết lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh vào hôm nay. Điều đó có thể giúp ích cho bạn khá nhiều trong công việc. Đặc biệt là những dự định quan trọng mà bạn đang dồn hết tâm trí và sức lực để hoàn thành.

Bạn xoay sở tài chính rất tốt, nên bạn có thể thoải mái với tài khoản hạn hẹp của mình. Bạch Dương cảm thấy hài lòng với thu nhập hiện tại mình đang có. Nếu cố gắng duy trì sự cân bằng này thì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn cho những ấp ủ trong tương lai đấy.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ bảy, ngày 23/5/2020

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của Kim Ngưu không quá khó khăn nhưng vì đang trong gia đoạn bắt đầu nên cũng tốn không ít công sức. Bạn có thể xảy ra một vài tranh cãi, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp của mình. Bạn có thể bảo vệ ý kiến của mình đến cùng nếu như nó thực sự đúng. Tuy nhiên nên thuyết phục chứ không nên áp đặt nhé.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay tiến triển khá tốt. Tình yêu của bạn và người ấy có những bước tiến triển mới. Người ấy đã rung động bởi tình cảm chân thành và sự quan tâm chăm sóc của bạn. Bạn dường như không quá vội vàng nhưng kết quả tích cực hơn sự mong đợi của bạn.

Về phương diện sức khỏe của Kim Ngưu hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn gặp phải một số vấn đề một lúc cúm, ho, xổ mũi khiến cho cơ thể trở nên uể oải hơn. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi để có thể hồi phục sớm thay vì cố gắng làm việc liên tục.

3. Tử vi Song Tử thứ bảy, ngày 23/5/2020

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang phải đấu tranh để giải thoát bản thân ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Có thể ai đó nói một câu vô tình cũng đủ làm bạn buồn cả ngày.

Về công việc, phải mất thời gian nên bạn cần kiên nhẫn hơn khi thực hiện nhiệm vụ của mình vì không bao giờ thành công một cách dễ dàng. Để duy trì một tinh thần cởi mở, bạn phải chấp nhận cả những điều mà bản thân không thích.

Việc bạn mong có tiền không hề là điều xấu, việc bạn phung phí tiền bạc mới đáng xấu hổ. Hoặc việc bạn hạ mình xuống vì đồng tiền là điều không đáng. Hãy tự tay kiếm tiền để thấy được giá trị của nó.

4. Tử vi Cự Giải thứ bảy, ngày 23/5/2020

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải muốn tập trung giải quyết hết toàn bộ công việc còn tồn đọng của mình trước khi muốn nghỉ ngơi. Bạn cảm thấy mệt mỏi với núi công việc của mình. Đôi khi bạn muốn buông xuôi tất cả nhưng tinh thần trách nhiệm cao mà bạn có thể vượt qua.

Chuyện tình cảm xảy ra trục trặc. Mâu thuẫn xảy ra liên tục khiến tình cảm của bạn và người ấy trở nên rạn nứt, chỉ còn cảm thấy sự ngột ngạt trong mối quan hệ này. Nếu chòm sao này vẫn còn tình cảm với người ấy hãy chủ động làm lành xoay chuyển tình hình hiện tại nhé.

Tình hình sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nhiều bởi những vấn đề xảy ra gần đây khiến bạn cảm thấy lo lắng và mệt mỏi. Hãy ăn một thanh chocolate sẽ giúp bạn thoải mái hơn đấy. Hãy quan tâm đến cơ thể của mình, đừng gượng ép bản thân quá nhé.

5. Tử vi Sư Tử thứ bảy, ngày 23/5/2020

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay có chút bất ổn. Hãy thả lỏng tinh thần ra một chút, đừng quá nghiêm khắc, đặt áp lực lên bản thân quá nhiều như thế. Đôi khi bạn cần có cái nhìn tích cực và tâm lí thoải mái thì bạn sẽ thấy mọi thứ dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.

Chuyện tình yêu của cung hoàng đạo này tươi sáng hơn hẳn. Người độc thân có cơ hội làm quen nhiều đối tượng khác giới. Lời khuyên cho bạn lúc này là đừng nên bở lỡ người dành cảm chân thành cho mình nhé. Đừng vì tự ti hoàn cảnh gia đình của mình mà lạnh lùng từ chối đối phương nhé.

Sức khỏe của chòm sao này trong ngày có chút vấn đề khi đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức. Thực ra, bạn đang bị tác động xấu của thời tiết và sự chủ quan của bản thân khiến cho bạn dễ gặp phải một số rắc rối, xuống thể lực trong thời gian tới đấy.

6. Tử vi Xử Nữ thứ bảy, ngày 23/5/2020

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nhận ra bạn bị tác động rất nhiều từ bố mẹ. Một nền tảng tốt sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống dễ dàng hơn. Về công việc, bạn chọn lặp đi lặp lại những việc giống nhau mỗi ngày. Vậy mà bạn lại vẫn luôn kỳ vọng sẽ tạo nên điều khác biệt, muốn thay đổi hãy thử làm điều mới mẻ nào đó đi nào.

Trên phương diện tài lộc, đừng cho rằng cứ mua hàng rẻ là tiết kiệm, hàng giảm giá chỉ tốt nếu bạn đã có sẵn kinh phí đặt ra cho mình, biết lựa chọn hàng tốt để mua và sử dụng lâu bền một cách hiệu quả sẽ khôn ngoan hơn mua món rẻ tiền nhưng không được dùng đến.

7. Tử vi Thiên Bình thứ bảy, ngày 23/5/2020

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có cơ hội thử sức với những điều mới mẻ. Gạt bỏ những lo lắng để có thể thực hiện những kế hoạch mà bạn chờ đợi bấy lâu nay. Dù kết quả có ra sao đi chăng nữa thì bạn sẽ có được rất nhiều bài học và kinh nghiệm hữu ích đấy.

Cuộc sống còn nhiều nỗi lo toan nên chòm sao này chưa thực sự sẵn sàng để nghĩ đến việc phải chịu trách nhiệm với một ai đó cả. Bạn sợ rằng sự thay đổi này sẽ làm bạn khó cân bằng được. Thế nhưng khi gặp được người khiến trái tim mình rung động thì bạn sẽ nghĩ khác thôi.

Về phương diện tài chính, bạn nên tiết kiệm hơn thay vì cứ chi tiêu phung phí như hiện tại. Hôm nay bạn vẫn tiếp tục chuỗi ngày mua sắm thỏa thích của mình, nhưng có lẽ đến cuối ngày bạn sẽ cảm thấy hối hận đấy. Những dự định tương lai còn nhiều nên bạn cần phải chuẩn bị ngay từ bây giờ.

8. Tử vi Bọ Cạp thứ bảy, ngày 23/5/2020

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp có một ngày khá áp lực với công việc. Nhiều vấn đề phát sinh bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp, vội vàng, bối rối cũng chẳng thể giải quyết được gì. Hãy bình tâm lại và tìm ra mấu chốt của vấn đề để có thể xử lý một cách tốt nhất nhé.

Mặc dù bận rộn nhưng bạn rất hào hứng trong việc đi chơi. Nếu có ai đó rủ rê là bạn đồng ý ngay lập tức mà không nghĩ ngợi gì luôn đấy. Cung hoàng đạo này cần phải tập trung cao độ để nhanh chóng hoàn thành công việc của mình nếu không muốn bị cấp trên nhắc nhở nhé.

Mối quan hệ tình cảm của chòm sao này đã có tín hiệu tích cực hơn. Bạn đã khiến người ấy tổn thương lớn và khó quên nên thực sự muốn bù đắp cho những lỗi lầm của mình. Chẳng có điều gì có thể bù đắp tốt hơn ngoài tình cảm chân thành và sự quan tâm từ bạn.

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ bảy, ngày 23/5/2020

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay không cân bằng được cảm xúc và lý trí, bạn có xu hướng dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động hơn. Cuộc sống này là việc bạn nghĩ gì không quan trọng bằng việc bạn làm được những gì. Vì thế, thay vì nghĩ quá nhiều hãy bắt tay hành động từ một việc nhỏ nhất đi nào.

Về mặt sức khỏe, hôm nay bạn hay bị mệt, đuối sức, có thể vì ảnh hưởng của thời tiết. Đừng quên uống nước thường xuyên để giữ sự tỉnh táo cho mình bạn nhé.

Trên phương diện tình cảm, có dấu hiệu có người thứ 3 xuất hiện trong ngày này, nhiều người tuy đã kết hôn nhưng vẫn muốn hẹn hò với người khác. Một vài người chỉ muốn lừa dối, vui chơi qua đường để khỏa lấp sự trống trải trong tâm hồn.

10. Tử vi Ma Kết thứ bảy, ngày 23/5/2020

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết bắt đầu ngày mới với tinh thần vô cùng hào hứng, bạn không ngại nhận thêm nhiệm vụ, thử thách mới trong công việc. Nhưng hãy nhớ rằng thời gian chỉ có hạn, suy nghĩ thật kĩ càng xem mình có đủ thời gian và khả năng hoàn thành không trước khi ôm đồm quá nhiều nhé.

Mối quan hệ tình cảm khá êm đẹp. Mặc dù công việc bận rộn nhưng bạn và người ấy vẫn luôn quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Chỉ cần những tin nhắn hỏi han, hay những cuộc gọi cũng đủ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ rồi. Hãy tận hưởng những giây phút vui vẻ bên nhau nhé.

Về phương diện sức khỏe hôm nay có những chuyển biến tích cực. Tuy nhiên thời tiết thay đổi thất thường nên bạn cần phải chú ý hơn. Khi đi ra ngoài luôn nhớ mặc áo dài tay và bôi một lớp kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình khỏi tia nắng độc hại nhé.

11. Tử vi Bảo Bình thứ bảy, ngày 23/5/2020

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp của Bảo Bình đang trải qua những bước chuyển biến nhất định. Có thể là bạn sẽ phải đưa ra sự lựa chọn đi hay ở. Nếu như bạn cảm giác mình không có đủ quyết đoán, sáng suốt để tự quyết định, đừng ngần ngại hỏi ý kiến của bạn bè, người thân hay những người đi trước nhé.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong ngày tương đối ổn định. Bạn có thể mua sắm cho mình một vài món đồ sinh hoạt hàng ngày cần thiết hay món đồ mà bạn đã thích từ rất lâu. Mọi thứ vẫn đang ở trong khả năng và tầm kiểm soát chi tiêu của bạn.

Sức khỏe của bạn cải thiện tốt hơn nhưng bạn vẫn cần phải đề phòng các bệnh vặt vào mùa hè như: nóng trong, cảm nắng… Tưởng chừng là những triệu chứng đơn gian nhưng nó khiến tình trạng mệt mỏi của bạn xấu đi rất nhanh khi mắc phải. Hơn thế nữa điều này ảnh hưởng tói hiệu quả công việc của bạn đấy.

12. Tử vi Song Ngư thứ bảy, ngày 23/5/2020

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư thường quá hào phóng và quá vô tư với mọi người. Đôi khi bị lừa chỉ vì tin người quá, không biết đánh giá người khác đúng. Cuộc sống thay đổi mỗi ngày, vì thế, hãy cho bản thân cơ hội để trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình bằng cách mở rộng tâm trí, tư duy của chính mình.

Về mặt tài lộc, bạn quản lý tiền bạc của bạn ra sao, tiêu bao nhiêu, tiêu vào đâu, tiết kiệm bao nhiêu,… nên được ghi lại thường xuyên để khi xem lại bạn biết cần chi ở một mức độ nhất định nào đó cho một khoản cụ thể. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo nữ giỏi giữ tiền?

Trên phương diện sức khỏe, hôm nay bạn khá sung sức và dẻo dai, thực tế là bạn không tập luyện quá nhiều, chỉ là thường xuyên mà thôi. Có thể thấy sức khỏe của bạn đang được cải thiện rõ rệt mỗi ngày.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat