Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 22/05/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Rõ ràng công việc suôn sẻ, tinh thần phấn trấn giúp Thiên Bình như trẻ lại quên hết nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Chòm sao này hãy nhớ những thứ thuộc về mình thì vẫn là của mình và ngược lại, không cần phải cố níu kéo.

gm058-thap-van-xuong-lam-ngoc-9-tang-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tháp Văn Xương Đá Lam Ngọc

1. Bạch Dương

Những ý tương táo bạo trong công việc của Bạch Dương có thể trong mắt một số người hơi điên khùng nhưng phần lớn nhận được sự đánh giá cao của mọi người. Đây là động lực để Dương Nhi tiếp tục sáng tạo, thăng tiến trong sự nghiệp

Tài chính: Chòm sao này không cần quá lo lắng, những cuộc gặp gỡ bạn bè cuối tuần, các khoản chi tiêu đã sớm được bạn hoạch định trong kế hoạch, điều này giúp túi tiền bạn không rỗng vào cuôi tháng.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu cần tiết chế cảm xúc để hài hòa các mối quan hệ, đặc biệt khi bạn đang trở thành trung tâm thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh, trong đó có cả người tốt, kẻ xấu

Tình cảm: Thứ Bảy không yên ả với Kim Ngưu, chòm sao này quá nhạy cảm khiến hai người xảy ra tranh cãi.

Tiền bạc: Không biết có phải đen tình đỏ bạc hay không nhưng khi tình cảm không mấy tốt thì Kim Ngưu lại tìm ra nhiều cơ hội kiếm tiền hơn, chỉ cần khéo léo bạn sẽ thu về khoản tiền không nhỏ.

3. Song Tử

Tử vi ngày mai 22/5, công việc của Song Tử không hanh thông vì những căng thẳng trong tâm trí khiến bạn mệt mỏi. Tinh thần đi xuống, hiệu quả công việc không cao làm Song Nhi phải gắng sức giải quyết vấn đề.

Tài Chính: Cũng như công việc, vấn đề tiền bạc khiến Song Tử nặng trĩu trong suy nghĩ nếu không thoát ra được, Song Tử sẽ mãi bị chìm trong băn khoăn, tuyệt vọng.

Sức khỏe: Song Tử có sức khỏe không tốt, điều này do thói quen sinh hoạt của bạn, tâm trạng không tốt khiến bạn đôi lúc bị trầm cảm.

4. Cự Giải

ngày mai của 12 cung hoàng đạo cho biết, Cự Giải chưa bộc lộ những tiềm năng thiên phú có trong bạn. Nguyên nhân vì bạn chưa thực sự yêu công việc đang làm và chưa hết mình vì nó.

Chuyện tình cảm: Cự Giải sẽ có một cuối tuần nồng ấm, êm đềm bên người ấy, hai người dành cho nhau thời gian cũng như những cung bậc cảm xúc nhất của tình yêu.

Sức khỏe của chòm sao này dường như không được ổn lắm trong ngày cuối tuần. Thời tiết nóng bức thất thường khiến căn bệnh viêm xoang tái phát, bạn cần chăm tập thể dục hơn nhé.

5. Sư Tử

Ngày 22/5, cho biết Sư Tử có cuối tuần mệt mỏi vì vướng vào chuyện không đâu vào đâu, đúng là họa vô đơn chí, Sư Tử cần bình tĩnh xử lý mọi vấn đề.

Tình cảm: Bạn đã có người thương nhưng xem ra không khá hơn lúc cô đơn. Hai người ai cũng để cái tôi quá lớn, lớn hơn tình cảm trao nhau.

Tiền bạc: Sư Tử không có nhiều khoản thu cũng như các khoản chi trong dịp cuối tuần. Nếu có ai mời bạn chung tiền đầu tư hãy thận trọng, đây cũng chưa phải là thời điểm thích hợp để Sư Tử đưa ra bất cứ quyết định đầu tư nào.

6. Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ ngày mới 22/5/2021 nói bạn tràn đầy năng lượng cho công việc dù đã là cuối tuần, sự phối hợp ăn ý trong công việc giữa Xử Nhi và đồng nghiệp giúp bạn ngày càng nâng cao vai trò trong cơ quan, tổ chức.

Tình cảm: Xử Nữ chưa rõ ràng các mối quan hệ của mình, bạn ảo vọng, mơ mộng quá nhiều về chuyện tình đẹp nhưng ngoài việc mơ mộng dường như Xử Nữ không làm gì hơn.

7. Thiên Bình

Thiên Bình có cuối tuần xả stress đúng nghĩa, công việc sau một tuần mệt mỏi giờ là lúc bạn lấy lại năng lượng bằng việc ăn chơi hết mình.

Rõ ràng công việc suôn sẻ, tinh thần phấn trấn giúp Thiên Bình như trẻ lại quên hết nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Chòm sao này hãy nhớ những thứ thuộc về mình thì vẫn là của mình và ngược lại, không cần phải cố níu kéo.

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp bất ngờ bị kéo vào những rắc rối không liên quan đến mình. Công việc rắc rối dù bạn không phải là người gây ra những phải giải quyết, đừng nản chí thay vào đó hãy cố gắng giải quyết nhanh nhất để nghỉ ngơi.

Chuyện tình cảm Cáp Nhi có được mối lương duyên tốt đẹp như hiện tại, đừng vì những xích mích, hiểu lầm nhỏ nhặt mà khiến cho tình cảm đôi bên trở nên căng thẳng, nguội lạnh như vậy.

9. Nhân Mã

Nhân Mã bộc lộ tài năng trời phú giúp công việc tiến triển nhanh, thăng tiến trong công việc giúp bạn càng khẳng định vị trí trong công việc.

Mã Nhi biết cách làm thế nào để thu hút sự chú ý của mọi người trong ngày hôm nay. Các mối quan hệ xã giao của bạn trở nên tốt đẹp hơn trước nhiều. Nét duyên dáng của bạn tác động mạnh đến người đối diện. Mã Nhi dù đã có đôi có cặp hay vẫn còn độc thân chắc hẳn sẽ có không ít vệ tinh theo đuổi đâu.

10. Ma Kết

Ma Kết nhận được khoản tiền mà ngỡ rằng đã mất, kẻ xấu định chiếm đoạt tiền của bạn đã hồi tâm chuyển ý trả lại. Hậu vận của Ma Kết tốt là có thật.

Chuyện tình cảm Ma Kết đã không còn bị đối phương hiểu nhầm, nút thắt chỉ được mở khi người thứ ba cảm thấy bất lực không thể phá hai người.

11. Bảo Bình

Bảo Bình cần chú ý, Tử vi ngày mai 22/5/2021 Bảo Bình thông minh nhanh nhạy nên dễ dàng xử “đẹp” hết những rắc rối phát sinh trong công việc hôm nay. Nếu không muốn phải sửa lên sửa xuống như thế thì tốt nhất ngay từ đầu bạn hãy xem xét thật cẩn thận để hạn chế tối đa sai sót có thể xảy ra nhé.

Sức Khỏe của Bảo Bình đang không tốt do thói quen bia rượu, thuốc là quá nhiều. Nếu không thay đổi các cơ quan trong cơ thể bạn sẽ không thể trụ vững với lượng độc tố đưa vào mỗi ngày.

12. Song Ngư

Song Ngư đang để “ước mơ con đè nát cuộc đời con”, người xưa có câu “biết người biết ta, trăm trận ắt thắng”, phân đấu nhưng phải xét từ khả năng bản thân để không bị đè nặng cuộc sống với những mục tiêu xa vời.

Cách chi tiêu thông minh của chòm sao này quả thật phải khiến cho nhiều người phải đi theo học tập rồi. Kiếm tiền đã giỏi mà giữ tiền lại còn siêu như thế này thì ai đối lại được với Ngư Nhi đây!

Thứ 7 này Song Ngư bận rộn đến độ chẳng biết buồn là thế nào luôn. Những cuộc hẹn hò gặp gỡ bạn bè khiến một ngày của bạn trôi qua thật chóng vánh quá.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat